Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Giải Thi Thường Niên VietClimb Bouldering Cup 2015

Hết hạn

Lần thứ năm liên tiếp, VietClimb hân hạnh tổ chức giải thi leo núi trong nhà thường niên (VietClimb Bouldering Cup)! Hãy cùng chúng tôi kỷ niệm 5 năm thành công và cùng nhau quảng bá phong trào leo núi sôi động này! Lần này, lần ĐẦU TIÊN này, giải leo núi trong nhà của chúng tôi sẽ tổ chức tại một địa điểm ngoài trời cực hoành tráng: Hanoi Creative City

Sẽ có 3 hạng mục cho tất cả mọi người tham dự: Nghiệp Dư, Trung Cấp và Tự Do, vì thế BẠN, anh ấy, cô ấy, và TẤT CẢ đều có thể tham dự và giành lấy chiếc cúp được design siêu ấn tượng (vẫn đang là bí mật nhé!). Nếu bạn hoàn toàn mới với việc leo núi, đây là cơ hội của bạn để mang một nhóm ba người và cùng nhau vượt qua các thử thách trong hạng mục nghiệp dư của chúng tôi!

Ngoài ra, càng màn trình diễn ấn tượng cùng các hoạt động lý thú như Hip-hop, Parkour, Trượt ván, Trình diễn Bóng đá đường phố, Nghệ thuật đường phố, Võ thuật và Xiếc sẽ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ! Các nghệ sỹ nổi tiếng cũng sẽ khuất động sân khấu, hứa hẹn một ngày đấy lý thú!

TẠI ĐÂU: Hanoi Creative City - Số 1 Lương Yên,, Trần Khát Chân, Bạch Đằng, Hà Nội
LÚC NÀO: Chủ Nhật, 06/12/2015

Sự kiện của chúng tôi sẽ MIỄN PHÍ cho mọi người tới xem! Phí tham dự sẽ được cập nhật sau!

Chờ đợi nhé, nhiều thông tin về sự kiện chị tiết sẽ được cập nhật! Sẽ là một ngày VUI NỔ TRỜI và CỰC KỲ COOL!

Tìm hiểu thêm sự kiện tại Facebovietclimbok nhé!

Hết hạn

505 lượt xem