Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Giải Thưởng "Empowering People. Award 2015" Của Siemens Stiftung

Hết hạn

Giải thưởng “Empowering People. Award 2015” là một cuộc thi do tổ chức Siemens Stiftung khởi xướng nhằm tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật sáng tạo trong việc giải quyết những thách thức toàn cầu về nguồn cung ứng căn bản. Các dự án tham gia cuộc thi sẽ được đánh giá bởi hội đồng ban giám khảo quốc tế liên ngành.

 

Cuộc thi là một cơ hội tốt cho việc phát hiện, giới thiệu và kết nối các nhân tài trong trong lĩnh vực khoa học – công nghệ Việt Nam đến với cộng đồng khoa học toàn thế giới, đồng thời cũng là sự hưởng ứng và khích lệ cho phong trào phát minh, sáng chế trong nước. Với những giá trị thiết thực mà dự án đem lại đối với cộng đồng, ban tổ chức hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các nhà phát minh, các nhóm phát triển trên toàn quốc.

 

Đối tượng: các nhà sáng chế và các nhóm phát triển độc lập.

Lĩnh vực: Nước và nước thải, Năng lượng, Thực phẩm và nông nghiệp, Quản lý chất thải, Y tế, Nhà ở, Giáo dục, Thông tin và Truyền thông.

Giải thưởng (tiền mặt):

- Giải nhất trị giá 50.000 EUR;

- Giải nhì trị giá 30.000 EUR;

- Giải ba trị giá 20.000 EUR;

- 20 giải khuyến khích: 5.000 EUR/giải;

- Ngoài ra, Cộng đồng trực tuyến “empowering people” toàn cầu cũng sẽ đánh giá và chọn ra một “Giải thưởng cộng đồng” với phần thưởng hiện vật trị giá 5.000 EUR.

Thời hạn đăng ký: đến hết ngày 30/11/2015.

Cách tham gia: đăng ký dự thi TẠI ĐÂY hoặc đề cử theo hướng dẫn TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

Phí Tuấn Minh (Mr.)

Ban Truyền thông và Đối ngoại của Siemens Việt Nam

SĐT: 04 3577 6688 - số máy lẻ 302

Di động: 0943 627 265

Email: [email protected]

Hết hạn

247 lượt xem