Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Giải Việt Dã “HCMC Run” 2016

Hết hạn

Giải việt dã TP. Hồ Chí Minh là sự kiện thể thao quy mô cấp thành phố được tổ chức chuyên nghiệp nhằm khuyến khích lối sống năng động và lành mạnh trong cộng đồng. Tiếp nối thành công từ cuộc thi năm 2013, Giải việt dã Tp. Hồ Chí Minh 2016 với sự hỗ trợ từ Liên Đoàn Điền Kinh Tp. Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn và nhiều cải thiện hơn.

Chạy bộ không chỉ để chạm đến đích mà còn là không khí hào hứng, náo nhiệt xung quanh, là cảnh đẹp kích thích tinh thần người tham dự. Với lộ trình chạy xoay quanh khu vực Hồ Bán Nguyệt và cầu Phú Mỹ, người chạy hãy chuẩn bị sẵn sàng để thưởng ngọan cảnh quan tuyệt đẹp của khu đô thị cùng cảnh sông nước thoáng đãng bát ngát khi bạn lên đến đỉnh cầu Phú Mỹ, cây cầu đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian: 05:00 AM, 24/01/2016

Địa điểm: Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Các cự ly chạy

Cuộc thi bao gồm 3 cự ly khác nhau: 5 km, 10 km và 21 km. Thời gian chạy được tính bằng công nghệ chip điện tử, đính trên mặt sau BIB của vận động viên 21 km và 10 km. Chip không áp dụng cho vận động viên chạy ở cự ly 5 km.

Điều kiện tham gia

  1. Người tham gia dưới 18 tuổi phải có chữ ký của ba mẹ/người giám hộ.
  2. Số hiệu đăng ký BIB không được chuyển nhượng và phải mang theo trong suốt cuộc đua. Số hiệu được đính trước áo người chạy.
  3. Người chạy với cự ly 10km-5km bắt buộc phải mặc áo HCMC Run 2015 và đeo số hiệu BIB.
  4. Người chạy với cự ly 21km bắt buộc phải đeo số hiệu BIB. Áo HCMC Run 2015 cùng huy chương sẽ được trao tặng khi người chạy hoàn thành đường đua.
  5. Chỉ có những thí sinh đăng ký tham gia được vào khu vực tổ chức từ 4 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Người không đăng ký và khán giả không được phép vào khu vực dành riêng cho vận động viên.
  6. Các Khiếu nại liên quan đến kết quả cuộc đua phải được lập thành văn bản và gửi đến Ban Tổ Chức cuộc đua trong vòng 30 phút sau khi kết quả chính thức được tuyên bố.
  7. Ban Tổ Chức có quyền từ chối bất kỳ đăng ký dự thi nếu phát hiện thí sinh không đủ điều kiện tham gia hoặc khai báo sai.
  8. Quyết định của Ban Tổ chức là quyết định cuối cùng.

ĐĂNG KÝ NGAY:  http://hcmcrun.com/dangky.html

Hãy đăng ký sớm để nhận được phí tham gia ưu đãi

HMCC Run

Thông tin liên hệ

  • HCMC RUN 2016: Tầng 8, Tòa nhà Harmony, 47-51 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, HCMC
  • Tel: (84-8) 38 241 813 
  • Email: [email protected]
Hết hạn

694 lượt xem