Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Giành Cơ Hội Đến Châu Âu Miễn Phí Với Imagine The Kitchen Of Tomorrow

Hết hạn

Thử thách cho các bạn yêu thích chủ đề nấu nướng đã trở lại.

Năm nay cuộc thi "Image The Kitchen Of Tomorrow" có ba chủ đề tập trung vào các dụng cụ trong nhà nhỏ xinh như:

  • Căn bếp kết nối: thông minh hơn, kĩ thuật số hơn, thuận tiện hơn,… ý tưởng của bạn về thiết bị trong căn bếp kết nối là gì?
  • Nấu ăn sáng tạo: Sáng tạo một thiết bị cho nhà bếp trong mơ của bạn sẽ cách mạng hóa thế giới của những dụng cụ nhỏ trong nhà
  • Căn bếp được thiết kế lại: tưởng tượng các đồ vật trong góc bếp của bạn có thể tương tác, hài hòa với nhau và đảm nhận những công dụng sáng tạo mới mẻ

Điều đó phụ thuộc vào việc bạn được truyền cảm hứng thông qua các chủ đề ấy như thế nào và sáng tạo các thiết bị trong căn bếp mới ra sao. Hãy làm mới những căn bếp để tất cả những người yêu thích nấu ăn trên thế giới đều muốn chạm tay vào góc bếp của bạn!

   Giải thưởng

Có rất nhiều giải thưởng cho các dự án sáng tạo nhất. Nếu bạn nổi bật trong số đông, Groupe SEB sẽ mời bạn đến Lyon hai ngày để tập trung cho ý tưởng của bạn.

Một khi bạn chiến thắng trước hội đồng với dự án của mình, bạn sẽ là một trong 20 nhóm sẽ chạy một nhiệm vụ ở một thị trường đặc biệt được tổ chức vào tháng 3/2016. Điều đó phụ thuộc vào bạn có nắm lấy cơ hội để giành được sự công nhận khi thuyết phục các giám khảo hay không. Hãy trình diễn sự sáng tạo và tài hùng biện của mình để khẳng định dự án của mình là tốt nhất nhé

5 nhóm tốt nhất sẽ có cơ hội tham gia workshop nhập vai về sáng tạo ở SEB Lab. Các chuyên gia sẽ giúp các bạn tăng tiến độ dự án và hình dung các phương pháp để khiến dự án của bạn phù hợp với chiến lược phát triển sản phẩm của Groupe SEB. Bạn sẽ nhận được hoàn toàn ích lợi về cả trải nghiệm thực tế lẫn chuyên môn.

Về Groupe SEB:

Groupe SEB là một công ty hàng đầu trong thị trường các đồ dùng nhỏ trong nước, đặc biệt trong mảng thiết bị nhà bếp. Công ty mong muốn có sự tham gia của bạn trong chiến dịch sáng tạo bằng cách khuyến khích bạn nghĩ về một trong ba chủ đề thử thách:

+ Căn bếp kết nối

+ Góc bếp sáng tạo

+ Bếp được thiết kế lại

Như bạn đã biết, mục tiêu của cuộc thi muốn các bạn hình dung ra căn bếp ngày mai bằng cách đáp ứng một nhu cầu cụ thể. Một khi bạn hiểu thị trường bạn muốn xâm nhập vào, giới hạn duy nhất chính là trí tưởng tượng. Hãy bổ sung giá trị vào các sản phẩm đang tồn tại của Groupe SEB hoặc sáng tạo những cái hoàn toàn mới.

Hãy ngồi lại với mọi người ở nhiều lĩnh vực khác nhau thuyết trình về ý tưởng  và chứng minh dự án của bạn là khả thi và hoàn thiện. Bạn có thể sử dụng một số câu hỏi sau để thuyết phục ý tưởng của mình là tốt nhất:

- Tại sao dự án của bạn tạo nên sự khác biệt?

Trang bị cho mình sư phân tích các yêu cầu để chắc chắn rằng bạn hiểu nó và có thể trả lời nó hiệu quả

- Sản phẩm của bạn sáng tạo như thế nào?

Khuyến khích dự án của bạn trong thực tế bằng cách thuyết trình nội dung và một trường hợp sử dụng:

- Bạn sẽ tiếp cận khách hàng mục tiêu như thế nào?

Chỉ ra rằng bạn có thể thuyết phục người mua bằng trình bày một chiến lược marketing cụ thể

Bạn có thể sử dụng Wix để chính thức hóa dự án của mình với một website chỉ với một vài click. Đó là bước đầu tiên giúp bạn tiếp cận thị trường và tăng tính khả thi dự án, được hỗ trợ bằng một chiến dịch điều hành bởi bạn.

Cách thức đăng ký:  Nếu bạn là một sinh viên đang đi học hoặc mới ra trường, không kể bất kỳ ngành bạn học, bạn có thể tham gia ngay cuộc thi này. Đăng ký tại Website Studyka. Sau đó bạn có thể tham gia một nhóm hoặc tạo nhóm riêng của mình và hoàn thành form đăng ký.

Thông tin chi tiết vui lòng xem TẠI ĐÂY

Hạn Tham Gia: Trước 6/12/2015

Hết hạn

247 lượt xem