Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Cuộc Thi Rookie Marketing 2017 - Cơ Hội Vàng Nhận Học Bổng Du Khảo Ngắn Hạn Tại Trường ĐH Ajou, Hàn Quốc Và Tổng Giải Thưởng Lên Tới 360.000.000VND

Hết hạn

 

Cuộc thi Rookie Marketing - nơi những bạn trẻ yêu thích Marketing tỏa sáng và phát huy tiềm năng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của Marketing hiện nay, Rookie - Marketing Of The Year 2017 sẽ đem đến cho bạn những kiến thức thực tế, cái nhìn trực quan về hoạt động “Below the line” trong Marketing. Với phương châm xây dựng một đội ngũ Marketing thế hệ mới đáp ứng các yêu cầu của môi trường làm việc hiện nay, cuộc thi Rookie Marketing of the year 2017 còn là cầu nối để doanh nghiệp và sinh viên tiếp cận nhau để có thêm nhiều cơ hội thực tập và làm việc.

Thông qua đó, cuộc thi tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được tham gia khoá đào tạo ngắn hạn tại trường ĐH Ajou (Hàn Quốc). Thông qua đó, sinh viên có cơ hội học tập và trau dồi thêm khả năng, kiến thức của mình.

Với mục đích tổ chức một sân chơi thực tế và thực sự chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên, những “nghiệp chủ” tương lai, CLB Marketing – Trường Đại học Kinh tế - Luật cùng đồng hành với công ty Vinacacao quyết định tổ chức cuộc thi Rockie - Marketing Of The Year 2017.

 

I.CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

- 01 giải nhất:

5.000.000 VNĐ + 01 khóa du khảo ngắn hạn tại ĐH Ajou (Hàn Quốc) trị giá 50.000.000 VNĐ.

- 01 giải nhì:

3.000.000 VNĐ + 01 khóa du khảo ngắn hạn tại ĐH Ajou (Hàn Quốc) trị giá 50.000.000 VNĐ.

- 01 giải ba:

1.000.000 VNĐ + 01 khóa du khảo ngắn hạn tại ĐH Ajou (Hàn Quốc) trị giá 50.000.000 VNĐ.

- 10 giải khuyến khích:

9.000.000 VNĐ bằng hiện vật

- 37 giải Rookie Hopeful:

3.000.000 VNĐ bằng hiện vật

Đặc biệt: Sau cuộc thi, nếu các thí sinh đã thi đấu có nguyện vọng làm việc, Vinacacao cam kết giao quyền quản lý và tiếp tục xây dựng hệ thống phân phối cho thí sinh đã tham gia cuộc thi.

Lưu ý:

  • Khoá đào tạo bao gồm: vé máy bay (khứ hồi) + chi phí ăn ở tại nước ngoài.
  • Chỉ áp dụng cho các đội đạt giải tại cuộc thi.
    • Giải thưởng trao tặng theo nhóm

II. Các vòng thi: 

         1. VÒNG 1: TRUYỀN THÔNG VÀ SƠ TUYỂN

Phần 1: Đăng kí online 

Lưu ý: các thí sinh đăng ký theo nhóm ( mỗi nhóm gồm 3 bạn)

Phần 2: Training workshop

  • Thời gian: 7h30 ngày 1/12/2017 
  • Diễn giả:

+ Ông Trần Văn Liêng – Tổng Giám Đốc Công ty Vinacacao.

+ Thầy Nguyễn Khánh Trung – Thạc sĩ, Giảng viên khoa QTKD, ĐH Kinh tế- Luật

  • Nội dung:

+ Cung cấp kiến thức về Trade Marketing

+ Training kiến thức về Marketing Mix (4P)

+ Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch

+ Tổng thể thị trường và phân khúc ở Tp. Hồ Chí Minh

+ Lập kế hoạch phân phối và xúc tiến

+ Ghép nhóm 3 người cho các cá nhân đăng kí tham gia.

          2. VÒNG 2: CHIẾN ĐẤU TẠI THỊ TRƯỜNG  

  • Thời gian: Ngày 2/12 - 31/12/2017

Phần 1: LẬP KẾ HOẠCH TRADE MARKETING

+ Các nhóm sẽ “Lập kế hoạch Trade Marketing cho sản phẩm từ nhà tài trợ”

+ Hạn nộp bài: 5/12/2017 qua mail: [email protected]

+ Điểm tối đa cho bài thi là 1.000 điểm.

Phần 2: CHIẾN ĐẤU THỊ TRƯỜNG

+ Mỗi nhóm sẽ có ít nhất 20 ngày để thiết lập hệ thống phân phối là điểm bán ở TP. Hồ Chí Minh và vươn tới ít nhất 9.000 điểm để đủ tiêu chuẩn cho Vòng 3.       

+ Vận chuyển: Khi thiết lập thành công Outlet (Outlet đặt hàng); mỗi nhóm tạm ứng khi nhận hàng hoá lần đầu tại kho Vinacacao là 1.000.000 VNĐ và sẽ được hoàn lại khi kết thúc vòng 2.

+ Công ty Cổ phần Cacao Việt Nam sẽ cung cấp tất cả sản phẩm tại một địa điểm duy nhất có thể tiếp tận được tất cả thí sinh trong suốt từ 8:00am – 5:00pm.

+ Điểm bán nào một nhóm thí sinh thiết lập thành công thì sẽ không được tính cho các nhóm thí sinh khác. Hồ sơ outlet sẽ được chứng minh bằng văn bản.

+ Tổng hợp các sản phẩm và bảng giá sẽ được niêm yết trước địa điểm giao hàng và được cung cấp bất cứ khi nào có yêu cầu. Nhóm sẽ có 20% ngân sách giá trị bán hàng (trừ VAT) cho chi phí nhóm (giao hàng, thưởng) và tiếp thị thương mại (quảng cáo).

Trong trường hợp thí sinh muốn công ty giao hàng thì công ty sẽ đảm nhận với đơn hàng có trị giá tối thiểu là 1.500.000 VND (khoảng 5 thùng hàng) kèm chi phí giao là 6% giá trị đơn hàng.

Tổng điểm vòng 2 = Phần 1 + Phần 2

50 đội chơi cao điểm nhất sẽ bước vào vòng chung kết.

           3. VÒNG 3: CHUNG KẾT (13/1/2018)

  • Địa điểm: Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - Luật
  • Hình thức thi: 50 nhóm có điểm vòng 2 cao nhất sẽ cùng tranh tài trực tiếp tại hội trường A.

 Phần 1: Đấu loại trực tiếp:

- Các đội sẽ bốc thăm và đấu loại trực tiếp bằng cách chọn chủ đề ban tổ chức và tranh luận. 25 đội xuất sắc sẽ bước vào vòng tiếp theo.

Phần 2: Thể hiện bản thân

- Mỗi nhóm sẽ có 5 phút trình bày và đề xuất giải pháp tiếp thị cho một tình huống của một thương hiệu cụ thể được cung cấp bởi Ban tổ chức cuộc thi.

- Ban tổ chức cuộc thi sẽ cho số điểm cuối cùng cho mỗi nhóm tham gia dựa trên sự đánh giá của chính họ. Điểm số được cung cấp một lần và không được khiếu nại.

- Khả năng Tiếng Anh là một lợi thế.

Tổng điểm cuối cùng = (điểm của Vòng 2 + điểm của Vòng 3) / 2.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

  • Ban Chỉ đạo:
    • TSKH Phạm Đức Chính Trưởng khoa QTKD- Trưởng ban
    • TS Huỳnh Thanh Tú Phó trưởng khoa QKTD- Phó ban
    • TS Võ Thị Ngọc Thúy Trưởng bộ môn Marketing- Phó ban
    • ThS Ngô Thị Dung Bí thư Đoàn Khoa QTKD- Thành viên TT
  • Ban cố vấn chuyên môn
    • TSKH Phạm Đức Chính Trưởng khoa QTKD- Trưởng ban
    • TS Võ Thị Ngọc Thúy Trưởng bộ môn Marketing- Phó ban
    • ThS Nguyễn Khánh Trung Giảng viên khoa QTKD- Thành viên
    • ThS Mai Thu Phương Giảng viên khoa QTKD- Thành viên

---------------------------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi, xin liên hệ Ban Tổ Chức  qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/Rookie.marketing2017

Email:  [email protected]

Hotline: 028. 221. 32296

           (+84)  93. 144.9763 (Mr. Liên )

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hết hạn

2,446 lượt xem