Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN] Cuộc Thi MARKETING ON AIR – Chủ Đề “Creating Shared Value” Năm 2017

Hết hạn

Marketing On Air là cuộc thi học thuật uy tín về marketing dành cho sinh viên đam mê và yêu thích ngành nghề này trên toàn quốc, được tổ chức bởi CLB Marketing MGC của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với hi vọng mang đến cho các bạn sinh viên một trải nghiệm thực tế với ngành marketing, Marketing On Air được xây dựng chủ đề và nội dung để các đội thi thể hiện các kiến thức, kỹ năng về Marketing trên một đề tài thực tế về sản phẩm và doanh nghiệp.

I. ĐỔI TƯỢNG THAM GIA

Đăng ký theo đội, mỗi đội gồm 3 người. Thành viên mỗi đội là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18-24 tuổi.

II. ĐỀ BÀI CUỘC THI: Giúp giới trẻ tự tin hơn về ngoại hình để thể hiện bản thân

1. Bối cảnh doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI (CVI Pharma) là một trong các công ty dược hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ cao để nâng tầm giá trị các thảo dược truyền thống. Sản phẩm tiêu biểu của Công ty trên thị trường có thể kể đến Cumargold, Antrinano, Decumar. Công ty đang từng bước tạo dựng được uy tín, khẳng định được niềm tin đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, do chưa có nhiều hoạt động marketing nên công ty vẫn chưa thác hết được tiềm năng của mặt hàng, đặc biệt là sản phẩm Dercuma.

2. Tình huống

Mỗi người đều sẽ phải trải qua tuổi dậy thì trong cuộc đời với những thay đổi lớn về tâm sinh lý, hormone, thể trạng,… Trong đó, điều thường gặp nhất và cũng dễ thấy nhất chính là sự xuất hiện của mụn nhiều hơn trên da, đặc biệt là gương mặt. Do thiếu kiến thức về chúng, nhiều người chỉ cho rằng đây là vấn đề ngoài da bình thường, rất dễ trị, thậm chí sẽ tự khỏi sau một thời gian. Tuy nhiên, trên thực tế, mụn dù không tác động trực tiếp đến sức khỏe như các loại bệnh lý khác, nhưng lại ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống tinh thần của người bị mụn mà cha mẹ và bạn bè của họ hoàn toàn không hiểu hết tầm nghiêm trọng của nó. Theo một số nghiên cứu được công bố ở trong nước và nước ngoài, bệnh nhân mụn trứng cá thường có xu hướng phân nhánh xã hội, tâm lý và tình cảm ở mức độ tương tự như những người gặp vấn đề sức khỏe mãn tính như động kinh, tiểu đường hay viêm khớp. Họ dễ gặp trầm cả hơn, thất vọng và lo âu thường xuyên xuất hiện. Họ luôn nhìn nhận tiêu cực về bản thân, cảm thấy xấu xí, mất tự tin và luôn lo nghĩ về mụn. Trong một số môi trường và công việc cần chú trọng đến diện mạo như tiếp thị, quan hệ khách hàng, đối ngoại…người bị mụn lại càng cảm thấy gượng ngùng, mất tự tin.

3. Đề bài đặt ra

Ra đời vào năm 2015, Decumar mang trong mình sứ mệnh giúp đỡ các bạn trẻ tự tin vào bản thân, sống tích cực hơn, không còn nỗi lo ám ảnh về mụn mà đánh mất đi những cơ hội, khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống.

  • Khách hàng mục tiêu: Thanh thiếu niên trong độ tuổi 15 - 25 tuổi khu vực thành thị và các quận huyện lớn.
  • Thời lượng campaign: 3 tháng
  • Kỳ vọng doanh thu: 6.000.000.000 VNĐ
  • KPI: Tiếp cận 2 triệu giới trẻ toàn quốc.
  • Ngân sách: 900.000.000 VNĐ

4. Đặc tính sản phẩm:

Decumar đặc biệt phù hợp với lứa tuổi dậy thì. Đây là lứa tuổi mụn hoành hành mạnh nhất bởi nội tiết tố cơ thể thay đổi khiến các tuyến bã quá tải, testosterol sẽ kích thích sản sinh ra một lượng lớn chất nhờn để bảo vệ da.Vì không chứa một số chất diệt khuẩn không tốt cho da nên đây có thể coi là một loại kem trị mụn lành tính, thông thường cho hiệu quả từ 3 đến 5 ngày sau khi sử dụng. Với tư cách là phòng Marketing của Decumar, các đội thi hãy xây dựng chiến dịch Creating Shared Value (CSV) - Tạo lập giá trị sẻ chia hướng tới cộng đồng, giúp giới trẻ thêm tự tin vào ngoại hình để thể hiện bản thân.

5. Hình thức nộp bài:

Chọn một trong hai hình thức:

  • File PDF, giới hạn không quá 5 trang, mỗi trang khuyến khích 20 - 30 từ.
  • Video dài tối đa 90 giây, cho phép voice-off

III. CÁCH THỨC THAM GIA 

IV. THỜI HẠN ĐĂNG KÍ VÀ DỰ THI

  • Thời hạn đăng ký và xếp đội thi: 07/03/2017 - 24h 26/03/2017
  • Hạn nộp bài dự thi vòng 1.1: 24h 28/03/2017

V. GIẢI THƯỞNG

  • Giải Nhất: tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 50 triệu đồng

12.000.000 VNĐ tiền mặt

Học bổng 100% khóa học Tomorrow Marketers trị giá 2.990.000 VNĐ

Học bổng 100% khóa học tại Học viên thương hiệu Plato trị giá 13.000.000VNĐ

Bằng chứng nhận và quà tặng từ nhà tài trợ

  • Giải nhì: tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 35 triệu đồng

6.000.000 VNĐ tiền mặt

Học bổng 50% khóa học Tomorrow Marketers trị giá 1.495.000 VNĐ

Học bổng 100% khóa học tại Học viện thương hiệu Plato trị giá 13.000.000 VNĐ

Bằng chứng nhận và quà tặng từ nhà tài trợ

  • Giải ba: tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 10 triệu đồng

3.000.000 VNĐ tiền mặt

Học bổng 30% khóa học Tomorrow Marketers trị giá 990.000VNĐ

Bằng chứng nhận và quà tặng từ nhà tài trợ

 

Để biết thêm về tổng quan 3 vòng của cuộc thi mời các bạn truy cập TẠI ĐÂY 

Hết hạn

575 lượt xem