Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Marketing Challengers 2015 Mang Đến Cơ Hội Thực Tập Tại Các Agency Lớn!

Hết hạn

Hôm nay, đơn đăng kí Marketing Challengers 2015 đã chính thức mở cho những bạn yêu thích cuộc thi và muốn thử sức với đam mê sáng tạo của mình.

Tổng giá trị giả thưởng lên đến 85 triệu đồng bao gồm tiền mặt, voucher, sản phẩm của HP và...

CƠ HI THC TP TI CÁC CÔNG TY HÀNG ĐẦU.

  • Giải nhất sẽ có cơ hội thực tập tại SQUARE GROUP.

SQUARE GROUP là mt trong nhng agency đi đầu trong lĩnh vc t chc s kin và direct communication (tiếp th trc tiếp) Vit Nam. SQUARE GROUP đã và đang làm vic vi rt nhiu công ty hàng đầu thế gii như HP, Samsung, Coca Cola, Dutch Lady, Martell, Mercedes Benz,...

  • Giải nhì sẽ có cơ hội thực tập tại DENTSU VIETNAM.

Dentsu Vit Nam được thành lp vào năm 2003, là công ty con ca Dentsu Inc. Nht Bn, mt trong nhng tp đoàn qung cáo lâu đời nht thế gii vi lch s hơn 110 năm. Vit Nam, Dentsu là mt trong nhng agency ln nht v qung cáo vi nhiu chiến dch thành công. Khách hàng ca Dentsu Vit Nam bao gm các thương hiu ni tiếng toàn cu và Vit Nam như Yamaha, Toyota, Lexus, Unicef,...”

  • Giải Ba bao gồm cơ hội thực tập tại YEAH1.

“Yeah1 (Tp đoàn đại s tr) mt nn tng truyn thông đa kênh cung cp tt c các chuyên đề v gii tr, đặc bit là nhóm tui teen, mang đến cho khán gi tr hàng lot chương trình gii trí, văn hóa, th thao, đời sng, giáo dc”

Print

 

Không dừng lại với những giải thưởng hấp dẫn, Marketing Challengers 2015 sẽ tổ chức nhiều buổi huấn luyện kỹ năng (training workshop) với khách mời là những người trong ngành và các agency lớn trước mỗi các vòng. 20 đội xuất sắc vào vòng 2 sẽ được một buổi hướng dẫn riêng với Dentsu, Square Group hoặc HP.

Với sự đồng hành và hỗ trợ của agency lớn như Dentsu Vietnam, Square Group và công ty hàng đầu như HP, Marketing Challengers 2015 hứa hẹn sẽ thực sự là một sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên trải nghiệm, trau đồi kĩ năng và trải nghiệm thực tế công việc marketing.

Cuộc thi gồm 3 vòng:

Vòng 1: Market and Customer Insight

Đề thi sẽ được công bố lúc 21:00 21/10/2015

Hạn chót nộp bài là 17:00 8/11/2015

Kết quả sẽ được thông báo lúc 12:00 15/11/2015. 20 đội xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tiến vào vòng 2.

Vòng 2:

2a. IMC Plan: Các đội sẽ phải nộp một chiến dịch truyền thông marketing tích hợp (IMC Plan) dưới dạng powerpoint trước 17:00 03/12/2015.

2b. Pitching Day: Sau đó các đội sẽ thuyết trình trực tiếp cho HP vào 10/12/2015. Để giúp các đội chuẩn bị tốt cho vòng thi này, 20 nhóm sẽ có một buổi hướng dẫn riêng với Dentsu, Square Group hoặc HP.

Kết quả của 3 đội xuất sắc nhất tiến vào vòng 3 sẽ được thông báo vào lúc 12:00 (trưa) 11/12/2015.

Vòng 3: Execution

Vòng 3 sẽ diễn ra vào 18/12/2015. Trong vòng này các bạn sẽ phải thực tế chạy các chiến dịch của mình tại một địa điểm được phân. Đây cũng chính là điểm khác biệt của Marketing Challengers với các cuộc thi khác. Các bạn sẽ trực tiếp đưa kế hoạch mình vào thực tế để đánh giá chính xác tính hiệu quả của nó.

Quán quân của cuộc thi Marketing Challengers 2015 sẽ chính thực được thông báo vào 24/12/2015.

---

Marketing Challengers là một cuộc thi marketing thường niên dành cho sinh viên với quy mô toàn quốc do RMIT Vietnam Business Club tổ chức. Marketing Challengers 2015 tự hào được Hewlett Packard tài trợ độc quyền, vi Square Group Dentsu Vietnam là 2 đối tác chiến lược và Brands Vietnam, Yeah1 cùng YBOX.VN là đối tác truyền thông.

Để biết thêm thông tin về chương trình, hãy truy cập:

Hoặc liên hệ qua hotline: 0907 900 281

Hết hạn

700 lượt xem