Marketing Challengers 2015 Mang Đến Cơ Hội Thực Tập Tại Các Agency Lớn!
Hôm nay, đơn đăng kí Marketing Challengers 2015 đã chính thức mở cho những bạn yêu thích cuộc thi và muốn thử sức với đam mê sáng tạo của mình.
Tổng giá trị giả thưởng lên đến 85 triệu đồng bao gồm tiền mặt, voucher, sản phẩm của HP và...
CƠ HỘI THỰC TẬP TẠI CÁC CÔNG TY HÀNG ĐẦU.
- Giải nhất sẽ có cơ hội thực tập tại SQUARE GROUP.
“SQUARE GROUP là một trong những agency đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và direct communication (tiếp thị trực tiếp) ở Việt Nam. SQUARE GROUP đã và đang làm việc với rất nhiều công ty hàng đầu thế giới như HP, Samsung, Coca Cola, Dutch Lady, Martell, Mercedes Benz,...”
- Giải nhì sẽ có cơ hội thực tập tại DENTSU VIETNAM.
“Dentsu Việt Nam được thành lập vào năm 2003, là công ty con của Dentsu Inc. Nhật Bản, một trong những tập đoàn quảng cáo lâu đời nhất thế giới với lịch sử hơn 110 năm. Ở Việt Nam, Dentsu là một trong những agency lớn nhất về quảng cáo với nhiều chiến dịch thành công. Khách hàng của Dentsu Việt Nam bao gồm các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và ở Việt Nam như Yamaha, Toyota, Lexus, Unicef,...”
- Giải Ba bao gồm cơ hội thực tập tại YEAH1.
“Yeah1 (Tập đoàn đại sứ trẻ) một nền tảng truyền thông đa kênh cung cấp tất cả các chuyên đề về giới trẻ, đặc biệt là nhóm tuổi teen, mang đến cho khán giả trẻ hàng loạt chương trình giải trí, văn hóa, thể thao, đời sống, giáo dục”
Không dừng lại với những giải thưởng hấp dẫn, Marketing Challengers 2015 sẽ tổ chức nhiều buổi huấn luyện kỹ năng (training workshop) với khách mời là những người trong ngành và các agency lớn trước mỗi các vòng. 20 đội xuất sắc vào vòng 2 sẽ được một buổi hướng dẫn riêng với Dentsu, Square Group hoặc HP.
Với sự đồng hành và hỗ trợ của agency lớn như Dentsu Vietnam, Square Group và công ty hàng đầu như HP, Marketing Challengers 2015 hứa hẹn sẽ thực sự là một sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên trải nghiệm, trau đồi kĩ năng và trải nghiệm thực tế công việc marketing.
Cuộc thi gồm 3 vòng:
Vòng 1: Market and Customer Insight
Đề thi sẽ được công bố lúc 21:00 21/10/2015
Hạn chót nộp bài là 17:00 8/11/2015
Kết quả sẽ được thông báo lúc 12:00 15/11/2015. 20 đội xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tiến vào vòng 2.
Vòng 2:
2a. IMC Plan: Các đội sẽ phải nộp một chiến dịch truyền thông marketing tích hợp (IMC Plan) dưới dạng powerpoint trước 17:00 03/12/2015.
2b. Pitching Day: Sau đó các đội sẽ thuyết trình trực tiếp cho HP vào 10/12/2015. Để giúp các đội chuẩn bị tốt cho vòng thi này, 20 nhóm sẽ có một buổi hướng dẫn riêng với Dentsu, Square Group hoặc HP.
Kết quả của 3 đội xuất sắc nhất tiến vào vòng 3 sẽ được thông báo vào lúc 12:00 (trưa) 11/12/2015.
Vòng 3: Execution
Vòng 3 sẽ diễn ra vào 18/12/2015. Trong vòng này các bạn sẽ phải thực tế chạy các chiến dịch của mình tại một địa điểm được phân. Đây cũng chính là điểm khác biệt của Marketing Challengers với các cuộc thi khác. Các bạn sẽ trực tiếp đưa kế hoạch mình vào thực tế để đánh giá chính xác tính hiệu quả của nó.
Quán quân của cuộc thi Marketing Challengers 2015 sẽ chính thực được thông báo vào 24/12/2015.
---
Marketing Challengers là một cuộc thi marketing thường niên dành cho sinh viên với quy mô toàn quốc do RMIT Vietnam Business Club tổ chức. Marketing Challengers 2015 tự hào được Hewlett Packard tài trợ độc quyền, với Square Group và Dentsu Vietnam là 2 đối tác chiến lược và Brands Vietnam, Yeah1 cùng YBOX.VN là đối tác truyền thông.
Để biết thêm thông tin về chương trình, hãy truy cập:
- Facebook: https://www.facebook.com/marketing.challengers
- Website: marketingchallengers.org
Hoặc liên hệ qua hotline: 0907 900 281
700 lượt xem