Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Tham Gia The Driver Experience Challenge Để Giành Ngay Lấy Giải Thưởng $4,500

Hết hạn

Tin gốc tiếng Anh vui lòng xem phía dưới

Bạn có ý tưởng để tăng cường trải nghiệm lái xe? Bạn yêu thích các sân chơi về mạng xã hội, công nghệ mới và kỹ thuật số?
 
Đây là cuộc thi dành cho bạn!
 
Là công ty dẫn đầu trong thị trường cho thuê xe & quản lý đội xe trong bối cảnh môi trường cạnh tranh hiện nay, ALD Automotive mong muốn phát triển mối quan hệ hợp tác với các tài xế thông qua việc cung cấp cho họ kinh nghiệm thực tiễn thích hợp, cũng như dự đoán sự phát triển của việc liên kết xe để trở thành một phần của việc định hình tương lai.
 
Hãy lập nhóm và tham gia ngay để giành giải thưởng $ 4,500 cho mỗi thành viên.
 
Nhiệm vụ của bạn:
Sinh viên từ các lĩnh vực khác nhau - các lập trình viên, nhà thiết kế, nhà phát triển kinh doanh, bán hàng, tiếp thị, vv - đều được chào đón tham gia THE DRIVER EXPERIENCE CHALLENGE !  
 
Sản phẩm của bạn nên tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, đó có thể là một dịch vụ sáng tạo hay một ứng dụng kỹ thuật số mới, nhưng phải cho phép các tài xế sử dụng bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào họ cần cũng như làm cho tính chất di động của họ suông sẻ hơn.
 
Do đó, các giải pháp cho dịch vụ hay ý tưởng mà bạn đưa ra cần góp phần nâng cao trải nghiệm lái xe ở một trong ba giai đoạn của "cuộc hành trình của khách hàng", đó là: trước khi lái xe, trong khi lái xe hoặc sau khi lái xe.
 
Bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn cho các giải pháp miễn là chúng được thiết kế để cải thiện trải nghiệm lái xe, ví dụ:
- Web App
- Mobile App,
- Website
- Concept của Vidéo
- Dịch vụ kết nối ( ví dụ có thể làm việc với một Đồng hồ thông minh chẳng hạn)
- Xe kết nối
- Trình bày các slides
 
Tất nhiên, danh sách này không bao giờ là đủ! Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay xa để thiết lập các dự án đầy tham vọng, sáng tạo và thật phù hợp! Các đội có dự án tốt nhất sẽ có cơ hội để trình bày ý tưởng của mình trước đội ngũ của ALD Automotive và có lẽ để góp phần cách mạng hóa trải nghiệm lái xe!
 
Tham cuộc thi và xây dựng một đội ngũ đa dạng từ 2 đến 5 thành viên trước 15/11. Hãy cùng nhau, gửi một bài thuyết trình PowerPoint gồm 3 slides nói về ý tưởng của bạn để được ban giám khảo lựa chọn. Sau đó bạn sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia để đi sâu hơn trong dự án mà bạn triển khai và giành chiến thắng giải thưởng cao nhất.
 
Thông tin chi tiết xem tại đây
 
-------------------------------------

You got ideas to boost driver’s experience ? Social media, new technologies and digital are your playground ?

This competition is custom-made for you !

In the context of a very competitive environment, ALD Automotive, the leader on the car renting & fleet management market, wants to develop the relationship with its drivers through offering them a tailor-made experience, as well as to anticipate the evolution of the connected car thus being part of those who will shape the future.

Form your team and participate to win $4,500 per member.

Your mission

Students from various fields – developers, designers, business developers, sales representatives, marketers, etc. – all of you are welcome to join THE DRIVER EXPERIENCE CHALLENGE !  

Centered on the customer’s experience, an innovative service or a new digital application your suggestion should enable the drivers to use it wherever they are and whenever they need it as well as make their mobility as smooth and seamless as possible.

The solution, service or idea you imagine, should thus improve the driver experience in one of three phases of the “customer’s journey”: before driving, during driving or after driving.

Deliverables

You have the possibility to offer a broad choice of solutions as long as they are designed to improve driver's experience, for example:

- Web App

- Mobile App,

- Website

- Vidéo concept

- Connected service (able to work with a smartwatch for example)

- Connected Car

- Slides presentation

Of course, this list is not exhaustive! Let your imagination run free to set up ambitious, innovative and relevant projects! The teams with the best projects will have the opportunity to present their ideas in front of ALD Automotive teams and perhaps to revolutionize the driver experience!

Join the platform and build a multidisciplinary team of two to five members before November 15. Together, send a 3 slide PowerPoint presentation of your idea to be selected by the jury. You will then be mentored by experts to go further in your project and win the first prize.

More information please check here 

Hết hạn

426 lượt xem