Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

2017: Hãy Là Fan Hâm Mộ Số 1 Của Bản Thân (In 2017 — Be Your Own Light)

Hãy để 2017 là năm-của-bạn. Là năm bạn là mặt trời, mặt trăng, là ánh sao đêm soi đường cho chính mình.

2016 là một năm đầy vấp váp. Một năm của đôi bàn tay run rẩy, của trái tim đã sạn chai và của những đôi mắt nhuốm đầy mỏi mệt. 2016, một năm của những lần tan nát trái tim, của những bi kịch mất mát như thể thế giới này đã đến lúc kiệt cùng.

2016 was a year of stumbling. It was a year of trembling hands, of worn out hearts and of tired eyes. 2016 was a year of heartbreaks, of tragedies, and of loss that felt like the end of the world.

2016 là một năm làm việc quần quật mà vẫn thấy như thể mình chẳng đi được đến đâu. 2016 là một năm với những đêm trắng làm việc không ngơi nghỉ từ ngày này qua ngày khác, mà vẫn thấy như thể những thứ mình nhận về chỉ toàn thất bại. 2016 là một năm chỉ dành để ngó lơ những thứ ta thực sự mong muốn. Để ngó lơ những gì bản năng mách bảo. Để chịu chấp nhận trong khi lẽ ra ta xứng đáng nhiều hơn.

2016 was a year of working so hard and feeling like you were getting nowhere. 2016 was a year of working tirelessly night after night, and still feeling like a failure. 2016 was a year spent ignoring what we all truly wanted. Of ignoring our gut instincts. And of settling for less than we deserve.

Đừng để 2017 là một năm chỉ đầy hối hận như thế.

Don’t let 2017 be a year filled with regret.

Hãy để 2017 là một năm mà một ngàn ánh dương cùng tỏa sáng thật rực rỡ, là năm mà mỗi khoảnh khắc ta đều thấy mình thực sự thở, thực sự sống

Let 2017 be the year of shining a thousand suns too brightly, of breathing in every single moment, and of truly living.

 Hãy để 2017 là một năm bạn có thể thực sự tập trung cho chính mình. Là một năm bạn có thể thực sự làm những điều bạn đã trì hoãn quá lâu. Đây không phải là lúc để thờ ơ với cảm xúc của mình. Đây không phải là lúc để đặt cái tôi sang một bên và đặt người khác lên làm ưu tiên trong cuộc sống.

Let 2017 be the year that you actually focus on yourself. Let it be the year that you finally do what you have put off for so long. It’s not the time now to ignore your feeling. It’s not the time now to put yourself to the side, letting other people take center stage.

Năm 2017, hãy là ngọn đèn soi chiếu cho chính mình. Là người hùng cho chính mình.

In 2017, be your own light. And be your own hero.

-----

Hãy để 2017 là một năm bạn có thể nhìn thẳng vào gương và thấy yêu bản thân đến từng đường nét. Hãy để 2017 là một năm bạn có thể quẳng hết những tiêu chuẩn về vóc dáng, và tuyên bố với thế giới rằng CÓ, TÔI-RẤT-ĐẸP!   Let 2017 be the year where you finally can look in the mirror and love every part of you. Let 2017 be the year where you fuck body standards, and tell the world that yes, you are goddamn beautiful

Hãy để 2017 là một năm bạn có thể nhận thức được bạn đặc biệt đến mức nào. Bất kỳ bạn độc thân hay đang yêu ai đó, bất kể bạn kiếm được lương tháng bao nhiêu, bất kể bạn lái Honda hay đi SH, bất kể bạn ở nhà cấp 4 hay nhà lầu, bạn đến từ gia đình công nhân viên chức hay là quyền cao chức trọng, bạn vẫn tự hiểu trong tim mình rằng bạn xứng đáng.

Let 2017 be the year where you finally acknowledge how special you are. And no matter your relationship status, your income amount, the kind of car you drive, the kind of home you live in and the kind of family you come from, you know in your heart that you are so incredibly worthy.

Bạn xứng đáng với sự tuyệt vời. Xứng đáng với những giấc mơ bạn luôn ấp ủ trong sâu thẳm tâm hồn. Xứng đáng với tình yêu vĩ đại nhất thế giới. Bạn xứng đáng với tình yêu dành cho chính bản thân bạn.

You are worthy of greatness. You are worthy of the dreams that you have planted deep into your soul. You are worthy of the greatest love in the world. You are worthy of love for yourself.

Hãy để đây là một năm bạn đặt bản thân mình lên hàng đầu. Là một năm dám nói “Không” với những người đối xử tệ bạc với bạn, và để nó là năm bạn có thể là tri kỉ với chính mình.

Let this year be the year you put yourself first. Let it be the year where you say ‘no’ to people who treat you like crap, and let it be the year you become your own soulmate.

Hãy để 2017 là năm-của-bạn. Là năm bạn là mặt trời, mặt trăng, là ánh sao đêm cho chính mình. Hãy để 2-17 là một năm mà bạn thất bại nhưng vẫn không hề chùn bước. Một năm mà bạn thất bạn, nhưng vẫn giang cánh bay. Là một năm mà bạn yêu bản thân mình, và yêu cõi đời tươi đẹp này.

Let 2017 be the year of you. The year you become your own sun, your own moon, and your own nightlight. Let 2017 be the year you fail, but keep on going. The year you fall, and keep on flying. The year you fall in love with yourself, and with your beautiful life.

Hãy để 2017 là một năm bạn dám đảm đương chỗ đứng của bạn trong thế giới. Và để năm nay là một năm bạn có thể trở thành người hâm mộ số 1 của chính mình.

Let 2017 be the year you become in charge of your world. And let it be the year where you finally become your number one fan.

 

Nguồn: Trạm Đọc

Theo ThoughtCatalog

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

7,203 lượt xem