Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Đừng Đi Du Học "Một Mình"

Một trong những băn khoăn hàng đầu của các bạn trẻ trước ngưỡng cửa du học chính là việc làm thế nào để chuẩn bị hành trang du học của mình. Kỷ nguyên của công nghệ và kết nối đã giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với nhiều nguồn thông tin hữu ích, trong đó đặc biệt là việc học hỏi kinh nghiệm từ cựu du học sinh - những cuốn sách sống (Living book), đây chính là những người bạn đồng hành không thể thiếu của các bạn trẻ trên chặng đường đến với những nền giáo dục hàng đầu thế giới như Vương quốc Anh.  Vậy nên, đừng bao giờ đi du học “một mình”, các bạn nhé.

Living book tại sự kiện giáo dục lớn nhất trong năm của Hội đồng Anh cuối tháng 10 tới đây sẽ tiếp tục là những người truyền thêm niềm đam mê và kinh nghiệm của mình tới các bạn có kế hoạch du học UK. Đến tham dự Ngày hội Giáo dục vương quốc Anh 2015, người tham dự sẽ được lắng nghe những câu chuyện thực tế của các Living books;  từ chuyện lựa chọn bậc học, chuyên ngành phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp cá nhân, cách săn học bổng hiệu quả cho đến những kinh nghiệm rất hữu ích như  bí quyết  tối ưu và tiết kiệm sinh hoạt phí, cách thích nghi với cuộc sống xa nhà của một du học sinh …

anh1
Living book nhiệt tình chia sẻ tại Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh

Ngoài cơ hội được gặp gỡ hơn 70 trường đại học từ Vương quốc Anh, hoạt động giao lưu cùng các Living book cũng là dịp để bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi chuẩn bị du học. Bạn Mai Phương Thảo vừa hoàn thành chương trình thạc sỹ  tại trường Coventry University chia sẻ: “Về mặt kiến thức mình không có gì để phải hối tiếc khi đã chọn lựa Vương quốc Anh để trau dồi. Với môi trường giáo dục bậc nhất thế giới, mình tin rằng bất kỳ ngôi trường nào tại Anh quốc cũng sẽ có được đội ngũ giáo sư và giảng viên, cũng như chuyên gia đầu ngành giảng dạy.”

anh2
Living book Mai Phương Thảo là một trong nhiều các cựu du học sinh xuất sắc
 sẽ chia sẻ tại Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh 2015

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh 2015, chương trình được thiết kế  với nhiều hoạt động  tư vấn như  khu vực Subject zone hay các buổi hội thảo chuyên đề nhằm đem đến cho các bậc phụ huynh, sinh viên và học sinh cái nhìn tổng quan về các ngành nghề hot cũng như những thành quả mà người trẻ Việt tại Anh quốc gặt hái được sau khóa học.  Là một cựu du học sinh theo chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn,  Huỳnh Thị Phương Thuấn chia sẻ  “Khóa học tại Vương quốc Anh đã giúp tôi trưởng thành hơn. Khi trở lại công việc, tôi cảm thấy rất tự tin, cảm thấy làm chủ được công việc các kỹ năng được cải thiện đáng kể, kiến thức chuyên ngành được hoàn thiện và tôi còn được trang bị thêm nhiều mảng kiến thức mới, rất quan trọng như Quy hoạch và chính sách Du lịch, Du lịch bền vững”.


anh3
Người tham dự khi tới Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh
sẽ có nhiều trải nghiệm đa dạng tại sự kiện

Bên cạnh việc tư vấn kinh nghiệm du học cùng các Living books, các chuyên gia tài chính và đại diện từ hơn 70 trường đại học, cao đẳng, phổ thông  danh tiếng khắp nước Anh,  sự kiện còn là nơi đem đến cho người tham dự những trải nghiệm văn hóa thú vị và đặc sắc như “Góc nghệ thuật đường phố”, khám phá một nước Anh sáng tạo với chương trình ‘Innovation is Great Britain’, và đặc biệt là nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, phải kể đến là cuốn sách ‘Đường tới nước Anh ngay dưới chân tôi’ – một cẩm nang bỏ túi rất hữu ích cho bất cứ ai muốn tìm hiểu về kế hoạch tài chính du học Anh và cơ hội bốc thăm  trúng thưởng vé máy bay tới London dành cho những bạn có kế hoạch sang Anh du học trong năm 2016 (thực hiện trước ngày 30/9/2016).

Hãy đăng ký tham dự sự kiện ở địa chỉ sau để cập nhật thông tin và có cơ hội nhận được máy tính bảng. Chi tiết xem tại: http://bit.ly/1LYL2PF

✔Tp. Hồ Chí Minh, 24 -10- 2015 từ 13:30 - 18:00

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, Góc Hai Bà Trưng - Lê Duẩn, Quận 1      

 

✔Hà Nội, 25-10- 2015 từ 13:30 đến 18:00

Khách sạn JW Marriot, Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

✔Đà Nẵng: 27-10- 2015, từ 14:30 đến 17:30

Khách sạn Grand Mercure, Khu Biệt thự Đảo xanh, Quận Hải Châu

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

742 lượt xem