Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Ấn Độ] 150 Suất Học Bổng Toàn Phần Cho Ứng Viên Việt Nam Năm Học 2016-2017

Hết hạn

Giới thiệu

Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội thông báo tuyển sinh chương trình bồi dưỡng ngắn hạn tại Ấn Độ trong khuôn khổ Chương trình hợp tác kỹ thuật và kinh tế (Indian Technical and Economic Cooperation - ITEC) năm học 2016-2017 với 150 suất học bổng.
 
Thông tin học bổng

 Ứng viên trúng tuyển sẽ được chính phủ Ấn Độ cấp học bổng toàn phần, bao gồm: vé máy bay khứ hồi, chi phí đào tạo, chỗ ở và sinh hoạt phí 25.000 Rupee (trên 8.2 triệu đồng/tháng) đối với các khóa học có thời gian ngắn hơn 1 tháng, mức sinh hoạt phí sẽ được điều chỉnh theo thời gian học.

ad

Có 280 khóa học trong khuôn khổ Chương trình ITEC, đối với mỗi khóa học phía Ấn Độ chỉ tiếp nhận tối đa 2 học viên Việt Nam. Các khóa học theo ITEC liên quan đến tài chính, ngân hàng, kiểm toán, năng lượng tái tạo, môi trường, công nghệ thông tin, viễn thông, tiếng Anh, phát triển nông thôn, doanh nghiệp vừa và nhỏ; quản lý, kỹ thuật…

 

Ứng viên dự tuyển phải đáp ứng các điều kiện và tiêu chuẩn sau:

- Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 25 đến 45, đã tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học và đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam; có phẩm chất đạo đức tốt, trình độ chuyên môn cao, đủ sức khỏe để học tập ở nước ngoài.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, có khả năng tiếp thu kiến thức bằng tiếng Anh (Ứng viên phải tham dự phỏng vấn và kiểm tra tiếng Anh tại Đại sứ quán Ấn Độ ở Hà Nội hoặc Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh).

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc.

- Ưu tiên xem xét ứng viên chưa từng được nhận học bổng của chính phủ Ấn Độ và là cán bộ đang làm việc cho các cơ quan hành chính, sự nghiệp, đặc biệt là các giảng viên đại học, cao đẳng, cán bộ đang công tác tại các địa phương có nhu cầu về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

 

Cách ứng tuyển:

Hồ sơ phải gửi đến Đại sứ quán Ấn Độ (tại 58-60 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ít nhất 3 tháng trước khi khóa học bắt đầu. Thông tin chi tiết về chương trình học bổng, các khóa học cũng như cách thức nộp hồ sơ được đăng tại Itecgoi.in/index.php và Indembassy.com.vn/.

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

993 lượt xem