Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây
loading
  • Tắt
  • Trên dưới
  • Cùng dòng
  • Tiếng Anh
  • Tiếng Việt

    "Khách hàng luôn luôn đúng" là một phương châm mà chúng ta thường nghe thấy và nó cho thấy rằng người tiêu dùng chỉ có quyền và doanh nghiệp chỉ có nghĩa vụ. Điều đó là sai. Dennis Prager giải thích rằng khách hàng cũng có nghĩa vụ và không bao giờ mất thời gian của nhân viên bán hàng để hỏi về một món mà họ biết họ sẽ mua ở nơi khác. Trong 5 phút, hãy học cách làm ăn một cách đạo đức.

    ---------------------------

    "The customer is always right" is a motto we hear often and it suggests that consumers only have rights and businesses only have obligations. That is wrong. Dennis Prager explains that customers, too, have obligations, and should never take up a salesperson's time to inquire about an item they know they'll purchase elsewhere. In 5 minutes, learn how to shop ethically.

    454 lượt xem


    Bình luận