Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

17 Công Cụ Giúp Bạn Quản Lý Tốt Thời Gian

Khi bạn làm việc hoặc học tập bạn nên tập trung vào điều gì? Sức mạnh của sự tập trung giúp bạn hoàn thành công việc một cách đúng thời hạn cùng một kết quả tốt như bạn mong đợi. Học cách kiểm soát thời gian, xem và theo sát từng đầu việc mỗi ngày là cách nhanh nhất khiến bạn tiến gần đến mục tiêu của mình.

Nhằm giúp bạn có được một kế hoạch hoàn hảo cho ngày, tuần, tháng, thậm chí năm, 17 ứng dụng dưới đây sẽ làm bạn đồng hành trong từng đầu việc bạn muốn bắt đầu.

Kiểm soát ngày của bạn

1. Toggl

2. Trello

3. Asana

Lên các đầu việc cần làm

4. Todoist

5. Any.do

6. Google Keep

7. Remember the Milk

Kiểm soát lịch làm việc

8. Google Calendar

Chia sẻ tài liệu làm việc

9. Google Drive

10. Dropbox

11. Quip

12. Evernote

Kiểm soát thời gian làm việc

13. Pomodoro Timer

Ghi nhớ mật khẩu

14. 1Password

Lưu giữ thông tin cần truy cập lại

15. Pocket

Phần mềm tự động hóa

16. IFTTT

17. Buffer 

Tham khảo tại http://www.lifehack.org/

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

10,533 lượt xem