• 17 Công Cụ Giúp Bạn Quản Lý Tốt Thời Gian

    Khi bạn làm việc hoặc học tập bạn nên tập trung vào điều gì? Sức mạnh của sự tập trung giúp bạn hoàn thành công việc một cách đúng thời hạn cùng một kết quả tốt như bạn mong đợi. Học cách kiểm soát thời gian, xem và theo sát từng đầu việc mỗi ngày là cách nhanh nhất khiến bạn tiến gần đến mục tiêu của mình.

    Nhằm giúp bạn có được một kế hoạch hoàn hảo cho ngày, tuần, tháng, thậm chí năm, 17 ứng dụng dưới đây sẽ làm bạn đồng hành trong từng đầu việc bạn muốn bắt đầu.

    Kiểm soát ngày của bạn

    1. Toggl

    2. Trello

    3. Asana

    Lên các đầu việc cần làm

    4. Todoist

    5. Any.do

    6. Google Keep

    7. Remember the Milk

    Kiểm soát lịch làm việc

    8. Google Calendar

    Chia sẻ tài liệu làm việc

    9. Google Drive

    10. Dropbox

    11. Quip

    12. Evernote

    Kiểm soát thời gian làm việc

    13. Pomodoro Timer

    Ghi nhớ mật khẩu

    14. 1Password

    Lưu giữ thông tin cần truy cập lại

    15. Pocket

    Phần mềm tự động hóa

    16. IFTTT

    17. Buffer 

    Tham khảo tại http://www.lifehack.org/

    1724
    0 0