• 5 Cuốn Cẩm Nang Chuyên Ngành Truyền Cảm Hứng Cho Dân Sáng Tạo

    Nếu bạn đang làm việc trong ngành marketing, truyền thông và thiết kế ứng dụng thì việc tìm nguồn cảm hứng cũng giống như ăn cơm mỗi ngày, đó sẽ là chất liệu để bạn “nuôi sống” những sản phẩm của mình. Dưới đây là 5 “món ăn” tinh thần sẽ giúp bạn luôn “no nê” trong cảm hứng để luôn sáng tạo hết mình!

    Gam7

    Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2014, GAM7 là tập san chuyên ngành dành riêng cho thế hệ Marketer năng động tại Việt Nam, phát hành bởi RIO Creative.  Ấn phẩm đặc biệt GAM7 được xuất bản online vào ngày 20 hàng tháng, bao gồm các bài viết chia sẻ kiến thức, cũng như những nội dung được biên tập và cập nhật mới nhất từ các website, blog nổi tiếng về lĩnh vực marketing trong và ngoài nước.

    Gam7 được xuất bản với sứ mệnh mang đến những góc nhìn đa chiều, hấp dẫn và hữu ích cho thế hệ Marketer năng động cũng như các bạn đọc quan tâm đến Marketing, PR, truyền thông, quản trị thương hiệu, thiết kế sáng tạo và mỹ thuật ứng dụng… Đó cũng là lí do ra đời của cái tên GAM7 – với GAM - viết tắt của cụm từ Generation of Active Marketer (Thế hệ Marketer năng động) và 7 - tượng trưng cho 7 chuyên mục có trong tạp chí bao gồm News, Blog, Case Study, Graphic Design, Knowledge, Collection, Tips.

    Link: http://gam7.vn/

     

    Rio book

    Rio Book “Xấu thế nào, đẹp ra sao” như một bí kíp thẩm định thiết kế trong Marketing, cuốn sách đầu tiên nằm trong dự án xuất bản Tủ sách thẩm mỹ ứng dụng RIO Book. Cuốn sách là lời giải cho những trăn trở của người làm Marketing khi tiếp xúc với thiết kế và hình ảnh trong hoạt động Marketing, thương hiệu.

    Cuốn sách bao gồm những tiêu chí cơ bản để đánh giá một thiết kế, đan xen với việc cung cấp thông tin, ví dụ thực tế và “10% dành cho bạn để làm chủ cuốn sách” – là những trang giấy dành riêng cho bạn để nêu lên cảm nhận, suy nghĩ hay những ý tưởng bất chợt ập đến trong khi thưởng thức “Xấu thế nào, đẹp ra sao” – một cuốn sách mà mỗi người làm sáng tạo nên trang bị cho mình.

    Link: http://riobook.rio.vn/?id=2

     

    Tpot Journal

    Thành lập vào năm 2015 tại Việt Nam, tạp chí T·pot là một ấn phẩm độc lập về ẩm thực và phong cách sống. Hướng tới một cuộc sống hài hòa, đem lại cho độc giả những trải nghiệm mới qua các chuyên đề về ẩm thực, du lịch, cũng như tìm hiểu nét đẹp trong thiết kế và thủ công sáng tạo. Tạp chí cũng là nơi giới thiệu tác phẩm của những nghệ sĩ trẻ và chia sẻ câu chuyện đặc biệt về họ. Chắc chắn, cuốn tạp chí sẽ là nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiều bạn trẻ Việt Nam.

    Link: http://tpotjournal.com/

    Nếp Magazine

    Là một gương mặt hoàn toàn mới, được sáng lập đầu năm 2017. Một cái tên thấm đượm văn hoá Việt - Nếp là ấn phẩm độc lập về ẩm thực và phong cách sống dành cho những trái tim của nhà, thành lập bởi chính đội sáng tạo của Kitchen Art - nơi đã cho ra đời ấn phẩm T.POT và nhiều e-magazine nấu ăn hấp dẫn. Tuy chưa có ấn phẩm chính thức nhưng một tạp chí chuyên về ẩm thực chắc chắn sẽ là một sản phẩm đầy hứa hẹn đối với các food blogger và những người yêu ẩm thực.

    Link: http://nep.com.vn/

    Marketing Insider

    Marketing Insider là tạp chí Marketing online dành cho sinh viên và thế hệ Marketers trẻ tại Việt Nam, được phát hành định kì 2 tháng/ lần bởi Tomorrow Marketers. Marketing Insider hướng tới những nội dung thực tiễn trong ngành Marketing hiện đại – những kiến thức, kinh nghiệm, xu hướng, case study từ các tập đoàn Đa quốc gia được phân tích dưới góc nhìn chiến lược và một năng lực “cảm thụ” tốt về Marketing.  

     

    -----------------------------------------------------

    Bản quyền bài viết thuộc về YBOX.VN

    Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn "Theo YBOX.VN''

     

    2803
    1 0