Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Infographic] 10 Bước Ứng Phó Với Khủng Hoảng Truyền Thông

Khủng hoảng truyền thông là một câu chuyện bất lợi về thương hiệu của công ty hay tổ chức bất kỳ. Nếu sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát sẽ đe dọa danh tiếng uy tín và niềm tin đã gầy dựng bấy lâu. Vì vậy thương hiệu phải luôn có kế hoạch để sẵn sàng ứng phó.

Dù đang làm việc cho bất cứ một thương hiệu nào, luôn tiềm ẩn nguy cơ bạn sẽ đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Đặc biệt khi khủng hoảng truyền thông xảy ra thì việc kiểm soát dư luận cực kỳ quan trọng. Thực tế, một trong những nhiệm vụ chính của người làm PR chuyên nghiệp chính là kiểm soát, xử lý các tình huống khủng hoảng qua nhiều kênh, trong đó có mạng xã hội. Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số ngày càng phát triển, khi có khủng hoảng xảy ra, việc có sẵn một quy trình ứng phó thích hợp trở nên hết sức cần thiết.

Infographic này sẽ cung cấp những công cụ giúp bạn giải quyết khủng hoảng truyền thông một cách hiệu quả.

Theo advertisingvietnam.com

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

152 lượt xem