Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Biểu Diễn Nghệ Thuật Với Chủ Đề "Imagine" 2016

Hết hạn

Thời gian: 7:30PM ngày 4 tháng 6 năm 2016

3:00PM ngày 5 tháng 6 năm 2016. 

Địa điểm: Nhà Văn Hoá Thanh Niên, 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Thành lập năm 2007, Dancenter là một trung tâm đào tạo vũ đạo và múa hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Dancenter có đến hơn 800 học viên đến từ khắp nơi trên thế giới, với nhiều dạng độ tuổi khác nhau. Dancenter có các chương trình nhảy đa dạng với nhiều thể loại như Ballet, Jazz, Đương Đại, Hiphop, Tap, Flamenco, Múa Bụng, vân vân.

0CD9FF

(Ảnh từ Facebook Event của chương trình)

Imagine là chương trình biểu diễn vũ đạo thường niên lần thứ 9 của Dancenter. Dancenter muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả, những người luôn luôn ủng hộ và dành cho trung tâm sự ưu ái hết mình trong những năm vừa qua. Với chủ đề Image, Dancenter sẽ đem đến cho khản giả trải nghiệm vũ đạo hoàn toàn đặc biệt, được thể hiện bởi những vũ công tài năng được đào tạo chuyên sâu tại trung tâm, cùng sự kết hợp tuyệt đỉnh của âm thanh, ánh sáng và trang phục diễn. 

Đứng trên khía cạnh của khán giả, Dancenter hy vọng truyền tải được nguồn cảm hứng trong chủ đề Imagine qua âm nhạc, trang phục, qua từng bước nhảy, biểu cảm và niềm đam mê từ những người vũ công. Dancenter khuyến khích khán giả phát huy trí tưởng tượng để cảm nhận chính mình, và để vẽ những phiên bản riêng nhất cho từng vở diễn. 

Đứng trên khía cạnh cuả những người làm nghệ thuật, mỗi lần đứng trên sân khấu là một lần các vũ công được trao cơ hội trở thành con người mình ao ước, được thể hiện những tâm sự muốn nói, được khám phá những chân trời mới lạ hơn dựa trên những trải nghiệm vốn có của mình. Đó là sự tự do đáng trân trọng của một người làm nghệ thuật

Và Dancenter cũng muốn trao cơ hội ấy cho những khán giả yêu thích nghệ thuật với buổi biểu diễn mang chủ đề Imagine

Mua vé tại đây

Xem thêm thông tin chương trình tại Facebook Event

(Ảnh bìa được chia sẻ dưới giấy phép CCO)

Hết hạn

310 lượt xem