Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Blind Talkshow: Me Before You - Ý Tưởng Và Cộng Sự Trong Khởi Nghiệp

Hết hạn

Talkshow miễn phí vé vào cửa
- Thời gian: 16h - 18h, Thứ 2, ngày 1/8/2016.
- Địa điểm: Black Box, 56 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội.
- Link form đăng kí tham dự:
https://goo.gl/FloVNG
---------------------------------------------------------------


Chỉ khoảng một tháng trước, toàn thế giới đều lên cơn sốt “Me before you”- một câu chuyện tình đẹp đầy nhẹ nhàng giữa hai con người tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ ở cùng một thế giới- Will và Louisa. Thế nhưng, họ đã gặp nhau: Louisa mang đến cho Will khung cửa sổ lạc quan về cuộc sống dường như đã khép lại trong chàng thiếu gia mất niềm tin vào mọi thứ. Còn Will, anh đã mang lại cho Louisa những trải nghiệm chưa từng và có lẽ sẽ chẳng thế chạm đến nếu cô không gặp chàng trai đã sống hết mình khi có thể. Và câu chuyện khởi nghiệp cũng như vậy…
Để thành lập và duy trì lâu bền một doanh nghiệp, ngay từ khi khởi nghiệp, ta phải tìm và phát triển cho mình một ý tưởng thật đặc biệt. Nhưng có ý tưởng không đồng nghĩa với sẽ thành công.
Đó là lúc vai trò của một người cộng sự được đề cao hơn bao giờ hết: người luôn kề vai sát cánh cùng chúng ta trong những khó khăn trên hành trình khởi nghiệp.
Nhận ra những nét tương đồng trong cả hai câu chuyện, Vé Thông Hành tổ chức BLIND TALKSHOW với chủ đề: ‘ME BEFORE YOU- Tìm kiếm Ý tưởng và Cộng sự trong khởi nghiệp”. Thông qua những chia sẻ chân thành từ chính những nhà khởi nghiệp thành công, Vé Thông Hành mong muốn được đưa tới những góc nhìn sáng tỏ hơn về con đường sắp tới cho những bạn trẻ đã, đang và sẽ vận hành một doanh nghiệp của riêng mình.
“Hãy sống can trường lên- Dấn thân vào- Đừng tự hài lòng với chính mình”- Đó là thông điệp “Me before you” muốn gửi đến bạn. Vậy tại sao không bắt đầu bằng việc đặt lịch trống 16h - 18h, Thứ 2, ngày 1/8/2016 tham dự talkshow của chúng tôi?

Hết hạn

451 lượt xem