Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Chung Kết Cuộc Thi Rung Chuông Vàng Tiếng Anh 2015

Hết hạn

Rung Chuông Vàng là cuộc thi thường niên do câu lạc bộ Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (EC ULIS) tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, thú vị nhằm chia sẻ kiến thức giữa sinh viên đồng thời giúp các bạn có cơ hội nâng cao vốn tiếng Anh, giao lưu, học hỏi từ hàng trăm thí sinh khác đến từ các trường đại học thành viên và khoa trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trong mùa thứ tư này, Rung Chuông Vàng 2015 với kho câu hỏi phong phú, bao quát nhiều chủ đề mới mẻ, hấp dẫn cùng những trò chơi giao lưu  vô cùng thú vị sẽ là nơi để các thí sinh tự do thể hiện sự tự tin, cá tính và vốn kiến thức của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Được phát động vào tháng 11/2015, Rung Chuông Vàng 2015 đã thu hút được gần 200 đơn đăng kí. Đến thời điểm này, trải qua 2 vòng thi gay cấn, BTC đã chọn ra được 100 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết được tổ chức vào ngày 27/11/2015.

Địa điểm tổ chức: Nhà tập Đa năng – ĐH Quốc Gia Hà Nội, số 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian tổ chức: 18h00 - Thứ 6, ngày 27/11/2015

Nội dung Đêm Chung kết Rung Chuông Vàng 2015: 100 thí sinh sẽ phải trải qua 20 câu hỏi thuộc nhiều chủ đề khác nhau, 1 cá nhân xuất sắc nhất vượt qua tất cả các câu hỏi sẽ trở thành quán quân và đoạt lấy chiếc “Chuông Vàng”. Trong cuộc thi cũng sẽ có phần “Cứu trợ” giúp các thí sinh đã bị loại được quay trở lại sàn thi đấu và phần “Máy bay giấy” trợ giúp đáp án cho thí sinh cuối cùng còn ở lại.

 

Ban tổ chức: Câu lạc bộ Tiếng Anh – Đại học Ngoại ngữ (EC ULIS)

Câu lạc bộ Tiếng Anh được chính thức thành lập năm 2010, là một trong những câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất và được Ban giám hiệu cũng như Đoàn trường Đại học Ngoại ngữ và Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội đánh giá rất cao trong việc tổ chức các hoạt động nhằm bồi dưỡng kiến thức, nâng cao kĩ năng ngôn ngữ tiếng Anh cho sinh viên của toàn Đại học Quốc gia Hà Nội.

Website:http://englishclub-ulis.org/

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • Trần Thị Hoàng Ngân, Ban Truyền thông
  • SĐT: 0168 358 8390
  • Email: [email protected]
Hết hạn

710 lượt xem