Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Cuộc Phiêu Lưu Kì Thú Mang Tên Bình Minh Sinh Viên

Hết hạn

Năm nào cũng vậy, tháng 10 là khoảng thời gian bận rộn nhất của các tân sinh viên khi phải bắt đầu làm quen với một môi trường sống hoàn toàn khác biệt, sẽ là những bỡ ngỡ với những câu hỏi ngây thơ. Có háo hức, có chờ mong những cũng đong đầy nỗi lo và nỗi nhớ.

Cũng chính vì lẽ đó, Bình Minh Sinh Viên - một chương trình thường niên do Hội Sinh viên trường Đại Học Kinh tế quốc dân tổ chức với mong muốn giúp đỡ các bạn tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với ngôi trường mới. Đây sẽ là nơi các em giao lưu trực tiếp với các đơn vị, câu lạc bộ trong Hội Sinh viên để các em tìm thấy ngôi nhà nhỏ của mình trong đại gia đình NEU. Bình minh sinh viên cũng như một món quà đặc biệt, một lời chúc mừng chân thành nhất của Hội Sinh viên tới các em K57.

Với sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, Bình minh Sinh viên Ver.10, đánh dấu tròn 10 năm tuổi với rất nhiều những hoạt động hấp dẫn

Buổi chiều: Hội trại định hướng cùng các game xuyên suốt sôi động

Buổi tối: Đêm giao lưu văn nghệ với sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng (Yanbi, Oplus, Đinh Mạnh Ninh, Mờ Naive..)

 Chương trình lần này, với chủ đề “Băng rừng, vượt thác, đón bình minh”, các bạn tân sinh viên k57 sẽ trở thành những nhà thám hiểm trong khu rừng kỳ bí ẩn giấu biết bao kho báu mang tên NEU.

  Vậy còn chần chừ gì nữa hãy note ngay vào lịch của mình thôi nào: Chủ nhật ngày 11/10/2015 từ 14h đến 22h tại Khu nội trú Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

 bmsv1

bmsv2

bmsv3

bmsv4

Hết hạn

450 lượt xem