Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Happy Day V - Ngày Hội Hiến Máu Toàn Trường Đại Học Ngoại Thương 2015

Hết hạn

BẠN CÓ BIẾT? 
Một chương trình thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người
Một chương trình mang ý nghĩa nhân đạo lớn lao
2/12/2015, cùng chào đón sự trở lại của Happy Day V - Ngày hội Hiến máu toàn trường ĐH Ngoại thương 2015. Dưới sự đồng ý của Đảng Ủy Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn thanh niên ĐH Ngoại thương, chương trình được tổ chức thường niên bởi Hội sinh viên ĐH Ngoại thương BFF và Câu lạc bộ Kết nối trái tim CHC FTU.

Trải qua 4 cuộc hành trình mang tên “Ngày hạnh phúc”, chương trình đã thu hút được sự chú ý của hàng ngàn người, tiếp nhận hơn 2000 đơn vị máu an toàn, trong đó riêng Happy Day IV đạt 911 đơn vị, cùng hơn 200 TNV tham gia hỗ trợ… Chúng tôi tin rằng, “Happy Day V” sẽ lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng, tiếp tục trở thành nơi tụ hội của những tấm lòng nhân ái.
Khi tham gia hiến máu, các bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe miễn phí, nhận giấy chứng nhận có giá trị bồi hoàn cùng với nhiều phần quà hấp dẫn và quan trọng nhất là được xã hội tôn vinh. Ngày chính hội, ngoài hoạt động chính là hiến máu tình nguyện còn có những trải nghiệm thú vị khác như bói bài tarot, vẽ chibi, chụp ảnh lưu niệm, viết thư pháp miễn phí

Ước tính mỗi năm nước ta cần khoảng 1,8 triệu đơn vị máu truyền. Và chỉ bằng 1 lần hiến máu, bạn có thể cứu được không chỉ 1, mà là 3 bệnh nhân. Vậy, bạn có sẵn sàng? Đăng kí hiến máu online ngay tại link: http://goo.gl/forms/kfVUEoS6Ly

Thời gian: 7h – 17h30 ngày 2/12/2015
Địa điểm: Nhà D – Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội.

HÃY ĐẾN VỚI HAPPY DAY – SẺ GIỌT MÁU ĐÀO – TRAO NIỀM HY VỌNG

Cảm ơn Nhà Tài trợ vàng EL Academy cũng như Trung tâm tiếng Nhật Mina và Công ty may in áo đồng phục – AOMOI.VN đã đồng hành cùng chương trình. Trung tâm tiếng Anh EL Academy mong muốn cải thiện nền giáo dục Việt Nam theo chiều hướng kích thích sự sáng tạo của người học, kết nối giới trí thức trở thành một khối thống nhất có chính kiến trong các vấn đề quan trọng của đất nước và hướng họ tới sự trao đổi văn minh với các nền văn minh khác.

------------------------------------------
BTC Happy Day - Ngày hội hiến máu toàn trường ĐH Ngoại thương
Link đăng ký hiến máu online: http://goo.gl/forms/kfVUEoS6Ly
Link giải đáp thắc mắc: http://ask.fm/happydayftu
Link event: https://goo.gl/MjCjID
***
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Fanpage: https://www.facebook.com/happyday.ftu
Hotline: 0168 314 3451 (Lan Anh)
0166 356 0233 (Đức)

Hết hạn

675 lượt xem