Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN-BTTT] Chiến Dịch Truyền Thông Về Tình Nguyện: Thấu - Tôi Thấy, Tôi Hiểu, Tôi Hành Động 2017

Hết hạn

Đơn vị tổ chức: Câu lạc bộ Tình nguyện Đồng hương Nghệ An – ĐH Ngoại Thương

Thời gian chiến dịch: 16/5/2017 – 7/6/2017

Tình nguyện là một hành động đẹp và có giá trị với cộng đồng. Tuy nhiên, bên cạnh những cái nhìn lạc quan, không ít người trẻ đang mang nặng trong mình những suy nghĩ tiêu cực về nó. Nhận thức được điều đấy, Câu lạc bộ Tình nguyện Đồng hương NghệAn - Đại học Ngoại Thương (37FTU) đã cho ra đời chiến dịch truyền thông mang tên “Thấu”, với lời kêu gọi giục giã: Tôi thấy, tôi hiểu, tôi hành động. Diễn ra từ ngày 16/5/2017 đến ngày 7/6/2017, chiến dịch hi vọng sẽ mang lại cho các bạn sinh viên cái nhìn đúng đắn về tình nguyện và lên dây cót tinh thần nhiệt huyết, sống hết tuổi trẻ để cống hiến cho cộng đồng.

Thông điệp ý nghĩa của chiến dịch

 “Hiểu rõ những giá trị mà tình nguyện mang lại. Nâng cao tinh thần để sẵn sàng hành động”. Đây chính là thông điệp của cả chiến dịch “Thấu”, được thể hiện phần nào qua Clip trailer (https://drive.google.com/open?id=0B4kMzrey1RXONjR3RVV4ZnhxbGM)

Chiến dịch “Thấu” bước đầu đã làm ấn tượng cộng đồng với những hình ảnh ý nghĩa.

 

Cái nắng nóng của mùa hè sắp đến gần cũng là lúc chúng ta được nhìn thấy những màu áo xanh tình nguyện hăng hái trên khắp mọi nẻo đường. Tự tin, năng động, nhiệt thành có lẽ là những suy nghĩ của mỗi người khi hình dung về một tình nguyện viên. Thế nhưng, chiến dịch “Thấu” sẽ còn mang đến cho bạn những cái nhìn rất khác, rất chân thực về các bạn sinh viên khi đi làm tình nguyện. Sợ hãi có, ngại có, thu mình dưới những lời đàm tiếu cũng có nhưng sau cùng liệu các bạn có mạnh mẽ vượt qua?

Mùa hè này hãy cùng chúng tôi, những tình nguyện viên, đi tìm câu trả lời cho chính mình nhé.

 

Chiến dịch truyền thông về tình nguyện

Thấu - Tôi thấy, tôi hiểu, tôi hành động

Fanpage: www.facebook.com/chiendichthau

 

Hết hạn

969 lượt xem