• [HN] Hội Thảo Chiến Thắng Tại Điểm Bán - Củng Cố Lời Hứa Thương Hiệu
    HẾT HẠN

    Người tiêu dùng ngày càng phức tạp và thông minh, tiếp cận thông tin cũng dễ dàng và lựa chọn kĩ càng hơn trước. Thay vì dễ dàng tin vào những lời hoa mỹ như trước hay quảng cáo ảo trên mạng, để ra quyết định lựa chọn thương hiệu, họ dựa vào một nhiều yếu tố khác nhau như: giá cả, chất lượng, độ nổi tiếng của thương hiệu, mức độ tiện lợi, hoặc có thể chỉ đơn giản là “theo thói quen”. Và “thói quen” (chẳng hạn như lòng trung thành) chính là cái đích mà các nhà bán lẻ và nhãn hàng nhắm đến: việc ra quyết định mua hàng mà không cần phải cân nhắc.   Viêc xác định điểm chạm và thiết kế công cụ phù hợp để tiếp cận khách hàng tại các điểm chạm đó chính là chìa khóa để giải bài toán trên.   Để các thành viên trong Cộng đồng quản lý cấp trung (iEIT – SMMC) nói riêng, các doanh nghiệp nói chung cùng tìm ra phương hướng tối ưu hóa điểm bán, xây dựng và củng cố thương hiệu trong môi trường cạnh tranh cao, hội thảo tháng 04/2017, nằm trong chuỗi hoạt động thường niên do Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế - Đại học Ngoại thương tổ chức, với chủ đề:   

    CHIẾN THẮNG TẠI ĐIỂM BÁN – CỦNG CỐ LỜI HỨA THƯƠNG HIỆU   

    Sẽ cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và giải quyết khúc mắc trên   

    Giá trị của người tham dự 

    - Tiếp cận với các phương pháp xây dựng chiến lược ngành hàng, chiến lược thương hiệu trong hệ thống phân phối với nhiều công cụ bổ trợ nguyên tắc 4C, nguyên tắc AVA, đòn bẩy công nghệ, công thức phân chia tỉ lệ trưng bày,…qua sự hướng dẫn của các chuyên gia 

    - Lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong tối ưu hóa điểm bán và xây dựng, triển khai trade marketing thành công từ đại diện doanh nghiệp 

    - Thảo luận với một Cộng đồng thành viên iEIT

    – SMMC tích cực và sôi nổi.  

    1. Thời gian và địa điểm

    - Thời gian: 8h30 – 11h30, thứ 7, ngày 22/04/2017 - Địa điểm: Phòng Hội thảo Liên Việt, trường Đại học Ngoại thương - Tầng 10, nhà A; Số 91, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.   

    1. Diễn giả

    - Bà Nguyễn Thị Hải Linh – Giám đốc Marketing – Công ty Cổ phần BMSGROUP Global 

    - Bà Phạm Thị Trà – Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần BMSGROUP Global, Phó Giám đốc Kinh doanh Dự án FLC Sầm Sơn.   

    1. Chi phí:50.000 VND/ người (miễn phí cho Thành viên iEIT – SMMC)  
    2. Nội dung chi tiết:TẠI ĐÂY  
    3. Cách thức đăng ký:TẠI ĐÂY  Đây là workshop về trade marketing bổ ích cho các marketer trẻ.  

    Chi tiết xin liên hệ:

    VIỆN KINH TẾ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

    Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Tel: (84-4) 32595158 (ext: 375, 378) Fax: (84-4) 37759632

    Website: http:// ieit.edu.vnwww.facebook.com/Vienkinhte.ftu

    Email: [email protected]

    Hotline: 01665.657.486 (Ms. Thảo

     

    37
    0 0