Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[Online] Hội Thảo Trực Tuyến Của Nielsen Về Thương Mại Điện Tử 2017

Hết hạn

Thời gian: Thứ Năm, ngày 23 tháng 11 năm 2017 - lúc 1pm (Jakarta/Bangkok/Hanoi)

Thời lượng: Một tiếng

Diễn giả: Prashant Singh, Giám đốc Thương mại Điện tử, Phụ trách Nhóm các Thị trường phát triển của Nielsen

Bán lẻ thương mại điện tử đang và sẽ là kênh thương mại có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trong tương lai gần. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thông tin quan trọng mà nhà sản xuất cũng như các nhà bán lẻ vẫn đang phán đoán dựa trên phần nhiều là kinh nghiệm. Một trong những hiểu lầm phổ biến là rằng tính kết nối sẽ là động cơ chính thúc đẩy sự phát triển của TMĐT, tuy nhiên, thực tế cho thấy các nhân tố liên quan đến chuỗi cung ứng cũng rất quan trọng trong kênh bán lẻ này. Hãy cùng Nielsen khám phá những khía cạnh cũng như các yếu tố nào mà các nhà bán lẻ và các nhà sản xuất cần phải tập trung để thành công trong cuộc chiến bán lẻ trực tuyến.

Hãy tham gia hội thảo trực tuyến cùng Prashant để khám phá những lí do khiến doanh số bán lẻ trực tuyến của ngành hàng FMCG sẽ tăng trưởng vượt trội so với doanh số tại các cửa hàng trong vòng 5 năm tới. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ chỉ ra 4 xu hướng chính tác động trực tiếp đến sự tăng trưởng của ngành hàng bán lẻ thương mại điện tử.

Những điểm chính trong hội thảo trực tuyến: 

1. ĐỘNG CƠ THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG & CÁC RÀO CẢN CHÍNH: Khám phá những yếu tố thúc đẩy cũng như ngăn cản quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng.

2. ĐÂU LÀ NHỮNG ĐIỂM HẤP DẪN ĐỐI VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG: Những yếu tố nào sẽ thu hút người tiêu dùng mua sắm trực tuyến: tính tiện lợi, giá trị của sản phẩm, cách thức sắp xếp hàng hóa trên trang web hay là kinh nghiệm mua sắm của bản thân cũng như lời khuyến nghị từ bạn bè...?

3. TƯƠNG LAI CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: Cơ hội và thách thức đối với các nhà bán lẻ và các nhà sản xuất là gì?

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY: http://nlsn.co/6188D67Me

Hết hạn

443 lượt xem