Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Thanh Niên Với Biến Đổi Khí Hậu Và Phát Triển Thủy Điện Trên Sông Mê Công 2015

Hết hạn

“Thanh niên với biến đổi khí hậu và phát triển thủy điện trên sông Mê Công” là khóa tập huấn nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy các hành động liên quan đến vấn đề biến đổi khí hậu cho thanh niên tại Cần Thơ.

Chương trình được thực hiện bởi Nhóm Thanh niên hoạt động vì sự phát triển của cộng đồng (Nhóm O) với sự tài trợ của Trung tâm Phát triển sáng tạo xanh (GreenID) và Synchronicity Earth (SE).

Cuối tháng 11 tới đây, Hội nghị các bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu lần thứ 21 (COP21) sẽ diễn ra tại Paris. Đây là sự kiện mang tính chất quyết định đối với cuộc chiến chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

Chưa bao giờ vấn đề biến đổi khí hậu lại thực sự nóng lên như lúc này. Thanh niên ngày nay thể hiện sự quan tâm như thế nào đến vấn đề này? Họ đã và đang hành động những gì để góp sức trong nổ lực ứng phó và giảm thiểu biến đổi khí hậu tại địa phương mình? Mặt khác, thanh niên ĐBSCL đã biết và hiểu rõ được những vấn đề đang diễn ra tại mảnh đất quê hương mình chưa? Đặc biệt trong đó có việc phát triển thủy điện trên dòng Mê Công sẽ mang lại những tác động gì cho vùng đất này?

Tất cả sẽ có trong Khóa Tập huấn Thanh niên với biến đổi khí hậu và phát triển thủy điện trên sông Mekong. Trong Khóa Tập huấn này, bạn sẽ:

- CÓ CƠ HỘI gặp gỡ và được nghe chia sẻ từ các khách mời là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án về môi trường.

- HIỂU sâu sắc hơn về biến đổi khí hậu, năng lượng, thủy điện trên sông Mê Kông.

- HÀNH ĐỘNG tốt hơn trong các sáng kiến môi trường của thanh niên Cần Thơ

- LAN TỎA mạnh mẽ hơn những hành động xanh với một đám đông tích cực quanh mình.

Thời gian:

  • Link đăng kí tham gia: https://goo.gl/P7jUU4
  • Nộp đơn: trước 23:59 ngày 30/11/2015
  • Công bố danh sách tham dự: 02/12/2015
  • Thời gian tổ chức: 05-06/12/2015
  • Địa điểm: Cafe Green House, Số 39, Nguyễn Văn Cừ, Cồn Khương, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Thông tin chi tiết về chương trình và những câu hỏi thường gặp: https://goo.gl/w069i2

Thông tin liên hệ:

4

Hết hạn

208 lượt xem