Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

UNESCO Tư Vấn Chăm Sóc Giấc Ngủ Phụ Nữ

Hết hạn

Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe giấc ngủ  của chính mình hoặc người bà, người mẹ, người chị của thì ngay chủ nhật này 22/11/2015 hãy đến các địa điểm tư vấn miễn phí của UNESCO để được khảo sát và được tư vấn đưa ra giải pháp nhé!

Trung tâm Giáo dục kỹ năng và Truyền thông cộng đồng SECC cùng UNESCO đã phát động chương trình “Chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt Nam” với tiêu điểm 1 là chương trình “Chăm sóc phụ nữ từ giấc ngủ”. Đây là chương trình hỗ trợ – tư vấn trực tiếp và đem đến những thông tin chăm sóc sức khỏe phụ nữ, đặc biệt là giấc ngủ và độ stress trong cuộc sống bằng những bài test đánh giá, giúp nâng cao cũng như cải thiện chất lượng đời sống của người phụ nữ.

1

Ths. Đinh Thị Vũ Trinh – GĐ SECC  – trưởng BTC tại buổi họp báo  chia sẻ  ý nghĩa mà chương trình đem lại cho người phụ nữ từ

giấc ngủ.

Nếu gia đình là tế bào của xã hội, thì phụ nữ chính là hạt nhân của tế bào đó. Họ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của xã hội, thế nhưng họ vẫn chưa nhận được sự quan tâm, chăm sóc một cách đúng mức đặc biệt là Giấc ngủ – nhân tố quyết định quan trọng đến chất lượng cuộc sống.

Hiểu được điều này Chương trình  thực hiện khảo sát miễn phí tại khu vực xung quanh 20 nhà thuốc vào 1 ngày duy nhất Chủ nhật ngày 22/11/2015 từ 7 giờ sáng đến 11 giờ trưa và 2 giờ chiều đến 6 giờ tối. Kết quả bài khảo sát cũng như thực hiện hỗ trợ – tư vấn và tặng quà sẽ vào Thứ Năm và Thứ Sáu, ngày 26 và 27/11/2015 (từ 17:00 đến 21:00) cũng tại các nhà thuốc này.

Chương trình tư vấn miễn phí sẽ dành đầu tiên sẽ được thực hiện tại 16 nhà thuốc lớn khu vực Hà Nội vào Chủ Nhật ngày 22/11/2015,  bao gồm các nhà thuốc sau:

4-1

Vào 2 ngày trả kết quả, ngoài việc được tư vấn hoàn toàn miễn phí để cải thiện giấc ngủ của mình, bệnh nhân sẽ nhận được một phần quà  kèm theo đó là một cuốn cẩm nang “Chăm sóc sức khỏe phụ nữ” do chính các chuyên gia biên soạn. Vậy đừng quên ghé thăm các hiệu thuốc trên vào Chủ Nhật này nhé!

2

Các bạn tình nguyện viên tham gia chương trình tư vấn miễn phí tại 20 nhà thuốc Hà Nội

BTC trân trọng gửi thông tin đến quý vị và các chị em phụ nữ để cùng được hỗ trợ, tư vấn chăm sóc đúng tinh thần của chương trình Chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt Nam. Chương trình Chăm sóc phụ nữ từ giấc ngủ sẽ tiếp tục thực hiện tại TP.HCM với họp báo công bố sẽ diễn ra vào 01.12 và chương trình chăm sóc sẽ vào CN ngày 06.12.2015. Song song với chương trình tư vấn hỗ trợ trực tiếp, chương trình này còn có hoạt động 3000 lời yêu thương gửi đến phụ nữ nhân dịp giáng sinh trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết xin  liên hệ:

Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng SECC

32/34 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM

 ĐT: 08 22 003693 – 0903 309 299

Website: unesco-secc.org

Hết hạn

395 lượt xem