Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Các Bạn Trẻ Háo Hức Khám Phá “Bí Kíp Làm Chủ Tiếng Anh Để Trở Thành Người Xuất Chúng

Trong bối cảnh thế giới đang chuyển mình mạnh mẽ, nắm chắc tiếng Anh trong tay không chỉ giúp các bạn tự tin giao tiếp với bạn bè thế giới mà còn đem đến vô vàn cơ hội tiến xa hơn trong học tập và sự nghiệp.Đây cũng là chủ đề chính trong hội thảo: “Bí kíp làm chủ tiếng Anh để trở thành người xuất chúng” do trường đào tạo tiếng Anh Scots English Australia tổ chức tối ngày 14/09/2017.

Ở bất cứ thời đại nào, những người có hiểu biết sâu rộng và biết kết nối với nhiều nguồn văn hóa đa dạng xung quanh - gọi cách khác là “Công dân toàn cầu” - sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau hơn trong cuộc sống khi nắm trong tay kỹ năng tiếng Anh cùng kỹ năng xã hội linh hoạt.

Các chủ đề được chia sẻ tại buổi hội thảo xoay quanh việc khám phá bí quyết để học, vận dụng và thực hành tiếng Anh hiệu quả và rèn luyện các kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu cùng Thầy Joseph Lynch - Hiệu trưởng, Giám đốc học thuật  Scots English College (Australia), Cô Julia Mickan - Giảng viên Scots English College (Australia), Cô Nguyễn Hồng Chi - Giám đốc học thuật Scots English Australia. Hơn 100 bạn trẻ yêu thích tiếng Anh hào hứng tham dự buổi hội thảo.

Thầy Joseph Lynch và cô Julia đã chia sẻ bí quyết để học, vận dụng và thực hành tiếng Anh hiệu quả

Điểm nhấn của chuỗi Hội thảo là phần trình bày của thầy Joseph Lynch - Hiệu trưởng, Giám đốc học thuật Scots English College. Thầy có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy các khoá chuyên sâu tiếng Anh ELICOS (Úc) và đảm nhận vai trò Giám đốc nghiên cứu cho các chương trình của các tổ chức tiếng Anh uy tín tại nước ngoài.

 

Theo thầy Joseph Lynch, phần lớn học viên đến từ các quốc gia châu Á phần lớn đều thường xuyên xấu hổ và sợ sai khi nói tiếng Anh và thể hiện bản thân. Cũng theo thầy, để học được tốt tiếng Anh, điều quan trọng nhất là dẹp bỏ xấu hổ và thực hành tiếng Anh thật nhiều cũng như tham gia các hoạt động sử dụng tiếng Anh như hoạt động nhóm, hoạt động dã ngoại để dễ dàng hơn trong giao tiếp hằng ngày.

Tại hội thảo thầy đã chia sẻ hơn 25 bí quyết để học, vận dụng và thực hành tiếng Anh hiệu quả giúp các bạn có cái nhìn tổng thể về tầm quan trọng của việc làm chủ tiếng Anh, đồng thời giải đáp nhiều thắc mắc của các bạn về cách vận dụng tiếng Anh trở thành công cụ hữu hiệu để bước ra ngoài thế giới.

Bên cạnh những kiến thức từ các giảng viên, các bạn học sinh, sinh viên đến tham dự hội thảo còn được nhận các phần quà hấp dẫn từ trường đào tạo tiếng Anh Scots English, tham gia bốc thăm trúng thưởng với phần thưởng đặc biệt là 1 Học bổng 100% khóa bất kỳ, 2 học bổng 70% khóa bất kỳ, 5 cặp gift voucher xem phim tại cụm rạp CGV,50 ô và 30 túi quà tặng.

 

 


3 bạn học sinh may mắn: Bùi Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Văn Linh hân hoan nhận được học bổng.


5 cặp gift voucher xem phim tại cụm rạp CGV dành cho 5 bạn trẻ may mắn.

Với định hướng trên, trong thời gian qua Scots English Australia đã liên tục đầu tư nâng cấp các chương trình, chuẩn hóa các tiêu chí đánh giá và bám sát mục tiêu đầu ra, giúp học viên trang bị mục tiêu tiếng Anh rõ ràng cùng kỹ năng xã hội linh hoạt để trở thành công dân toàn cầu, nâng cao lợi thế cạnh tranh khi hội nhập. Vui lòng tham khảo các chương trình học tại đây.

Scots English Vietnam trực thuộc Scots English College tự hào là một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh Số 1 tại Sydney, Úc được tổ chức kiểm định NEAS công nhận.

Tại Scots English, toàn bộ hệ thống tri thức và kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh chuẩn Úc, đặc biệt tiếng Anh học thuật dành cho học sinh từ 10 - 15 tuổi, luyện thi IELTS và tiếng Anh tổng quát.

Hotline: 0988985168

Website: http://scotsenglish.vn

Facebook: https://www.facebook.com/scotsenglish.…/

Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Hanoi Centerpoint, số 27 đường Lê Văn Lương, Hà Nội.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

3,341 lượt xem