Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Cẩm nang cần biết khi mua laptop cũ giá rẻ HCM

Bạn đang có ý định chọn cho mình 1 loại máy tính thật rẻ, phù hợp mang bản thân mình sử dụng. Nhưng thị phần thì hơi rộng rãi hàng trôi nổi và giả. Vậy mọi người phải khiến sao là một một người sử dụng thông minh ? Bài viết này sẽ san sớt cho cả nhà với 5 điểm cần lưu ý khi mua laptop cũ giá rẻ hcm !

Ngoại hình máy tính xách tay

Đập vào mắt người tiêu dùng là kiểu dáng mẫu mã lúc nhận ra vật dụng, cho nên điều đầu tiên dành cho bạn ko phải rà soát chất lượng của máy. Mà hãy giám định thiết kế ra sao sẽ giúp bạn chọn lọc 1 bí quyết thuận tiện. Điều này đông đảo người bỏ qua dẫn tới sai sót khi mà tậu lầm những sản phẩm hoàn toàn không đạt chất lượng như mong muốn.

 

Cẩm nang cần biết khi mua laptop cũ giá rẻ HCM

Đặc trưng là các loại máy tính laptop cũ giá tốt khi sắm cần phải Quan sát đánh giá vỏ ngoài của máy mang bị trầy xước rộng rãi hay không. Kiểm tra những mấu nối, bản lề với còn nguyên và có va đập hay rớt không. Việc này rất là quan trọng, giúp bạn đánh giá người chủ cũ có bảo quản giữ gìn máy với phải chăng không. những điểm này tưởng như lặt vặt nhưng sẽ giúp bạn chọn được đồ vật chấp thuận phù hợp.

Màn hình máy tính

Khi mua máy tại cơ sở bán laptop cũ, ngoài việc rà soát nói chung bên ngoài thì bạn nên chú ý đến màn hình xem còn phải chăng hay không. Điều này rất là quan trọng đối với người dùng, ví như màn hình không tốt trong khi bạn sử dụng thường xuyên sẽ tác động trực tiếp tới mắt của bạn. Vì thế hãy thật sự vì bản thân mình mà rà soát thật kỹ lượng trước lúc tậu.

Tuy nhiên, lúc sắm về mà sau một thời kì ngắn dùng lại bị hư hỏng thì bạn sẽ hoàn toàn chịu tổn thất nặng nài nỉ. Chú ý các điểm trên màn hình sở hữu bị chết hay ko, bạn với thể rà soát bằng bí quyết sử dụng phần mềm để rà soát. Lên trang google.com.vn để kiếm tìm cách cài đặt phần mềm và hướng dẫn tiêu dùng test màn hình.

Rà soát loa laptop

Đối với mọi người mê say âm nhạc hay thường xuyên tiêu khiển coi phim thì chiếc loa máy tính là chẳng thể thiếu. Công tác này rà soát cũng tương đối thuần tuý và cũng không mất quá đa dạng thời gian. Bạn chỉ cần bật 1 hai bài hát lên để nghe thử, nên thử các bản nhạc sôi động để kiểm tra bass, beat của loa. Nên chú ý cả hai bên loa trái và phải xem có đồng đều hay không, hay chỉ phát một bên. bên cạnh đó bạn thử cắm tai nghe vào xem tương trợ lúc nghe bằng tai phone ra sao.

Tham khảo thông tin : https://www.linkedin.com/pulse/o-dau-mua-ban-laptop-cu-gia-re-uy-tin-tphcm-nguyen-song-nhi

Bàn phím máy tính

Bộ phận bàn phím vô cùng quan trọng trong việc tậu tìm laptop cũ giá thấp uy tín cần chú ý. Chắc chắn rằng để chiếc máy tính của bạn hoạt động rẻ thì bàn phím cũng phải đảm bảo chất lượng. Bởi vậy để kiểm tra bàn phím của máy bạn sở hữu thấp hay không thì sở hữu thể kiểm tra bằng phần mềm. Tỉ dụ như keyboard test sẽ giúp bạn test số đông phím trên máy như F1 – F12 hoặc các nút home, delete, end... Coi sở hữu bị liệt ko. lúc phát động phần mềm sẽ xuất hiện 1 bàn phím ảo như thiệt và bạn rê chuột bấm thử nếu sáng màu xanh là còn hoạt động, nếu hiện màu đỏ thì kiên cố đã bị hư, ko còn chạy.

Xem thêm : Mẹo giúp laptop cũ bạn hết nóng

Rà soát chuột cảm ứng

Khi tìm máy gần như người với thói quen bỏ qua chuột cảm ứng bởi vì đa phần thì sài chuột ngoài. Ít người tiêu dùng chuột cảm ứng của máy vì thể họ thường bỏ qua bước kiểm tra quan trọng này. Đối sở hữu một dòng laptop cũ chất lượng cao thì sử dụng thì chẳng thể bỏ qua điểm này, hãy test thử coi độ nhạy và đi lại chuột có ổn định hay không.Sở hữu những thông tin chi tiết trên mong rằng sẽ có ích giúp bạn lựa chọn được laptop cũ giá thấp chất lượng cao thích hợp yêu thích !

Nguồn: laptop cũ giá rẻ NSC_____________________________________________________________________________Địa Chỉ: 24/9A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chi MinhHotline: 0918 054 064 Thủy Tiên - 0909 669 020 Mr Tâm

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

60 lượt xem