Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Toàn Quốc] Quà Tặng Du Học Canada 2017: Chỉ Với IELTS 5.0, Được Tặng 100% Phí Dịch Vụ

Hết hạn

So với các nước khác như Anh, Mỹ, Úc … Canada hiện đang là điểm đến số 1 để học tập – làm việc – định cư. Đặc biệt, chỉ cần có điểm IELTS 5.0 trở lên, bạn sẽ được tặng 100% phí dịch vụ Du học Canada từ Công ty Du học Toàn cầu ASCI. Nếu điểm IELTS của bạn càng cao, bạn càng nhận được thêm nhiều quà tặng khác.

Nhờ chính sách visa CES rộng mở (không yêu cầu chứng minh tài chính),  lượng sinh viên Việt Nam mong muốn học tập tại Canada đã gia tăng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Cùng với sự hỗ trợ tâm huyết từ Công ty Du học Toàn cầu ASCI, tỷ lệ đỗ visa du học Canada của các học sinh trong thời gian qua đạt trên 95%.

Tuy vậy, một số trường & ngành học “hot” (chất lượng cao, học phí ưu đãi) cho kỳ nhập học vào tháng 9/2017 sắp tới đã gần như kín chỗ. Để không bỏ lỡ cơ hội nhập học, bạn hãy hành động ngay! 

Chỉ cần IELTS 5.0, bạn sẽ được tặng 100% phí dịch vụ Du học Canada

Chỉ cần IELTS 5.0, bạn sẽ được tặng ngay 100% phí dịch vụ Du học Canada cho kỳ nhập học tháng 9/2017

Công ty Du học Toàn cầu ASCI sẽ đồng hành, hỗ trợ lộ trình du học Canada của bạn trở nên dễ dàng & thuận lợi hơn với chương trình ưu đãi ý nghĩa và thiết thực. 

1. Tên chương trình: Quà tặng Du học Canada 2017

2. Đối tượng áp dụng: Học sinh có điểm IELTS từ 5.0 trở lên (không có điểm thành phần nào dưới 4.5), đăng ký du học Canada tại TẤT CẢ các trường cao đẳng (college) thuộc chương trình visa CES.

Bạn có thể tham khảo Danh sách các trường cao đẳng Canada theo diện visa CES tại đây 

3. Quyền lợi:

  • Được tặng 100% phí dịch vụ tư vấn và chuẩn bị hồ sơ;
  • Được miễn phí ghi danh cho kỳ nhập học tháng 9/2017 (áp dụng với một số trường).
  • Đặc biệt, nếu bạn có điểm IELTS cao (từ 6.5 trở lên), bạn sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi khác (tặng lệ phí visa, phí dịch thuật tài liệu …). Số điểm của bạn càng cao, ưu đãi mà bạn nhận được sẽ càng lớn.

Hạn đăng ký: Từ 15/03/2017 đến hết ngày 30/04/2017.

Note: Học sinh chưa có điểm IELTS, nhưng dự định thi trong thời gian tới, vẫn có thể đăng ký tham gia chương trình này để được hưởng ưu đãi.

Chị Bích Ngọc – Chuyên gia giáo dục Canada với hơn 15 kinh nghiệm trong ngành tư vấn du học

Chị Bích Ngọc – Chuyên gia giáo dục Canada với hơn 15 kinh nghiệm trong ngành tư vấn du học

Công ty Du học Toàn cầu ASCI là địa chỉ tư vấn du học Canada chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín. Với hơn 10 năm hoạt động, hiện ASCI là đại diện tuyển sinh chính thức của hàng trăm trường Đại học, Cao đẳng và PTTH hàng đầu trên thế giới. Lấy con người làm nòng cốt và duy trì thế mạnh về nghiên cứu, Công ty Du học Toàn cầu ASCI định hướng mọi nhân sự theo chuẩn mực đào tạo của tư vấn viên quốc tế.

 ✓ Đặc biệt, 100% nhân sự tư vấn Du học Canada của ASCI đều đạt Chứng chỉ CCEA (Canada Course for Education Agents) – khóa đào tạo tư vấn giáo dục Canada được cấp bởi Tổ chức Giáo dục Quốc tế ICEF. Các tư vấn viên đều có tối thiểu 05 – 10 năm kinh nghiệm, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, du học và giao lưu văn hóa quốc tế.

Để được tư vấn thông tin chi tiết nhất về Du học Canada (chọn trường, khóa học, học phí, học bổng, cách nộp đơn, chuẩn bị hồ sơ …), bạn hãy đăng ký theo form đăng ký như bên dưới hoặc qua hotline 098.657.2579 (gặp chị Bích Ngọc) nhé.

dang-ky-tu-van-du-hoc-ngay

 

 

 

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

2,934 lượt xem