Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Cơ Hội Rèn Luyện Kỹ Năng Tương Lai Cùng Kỹ Năng Tiếng Anh - Chinh Phục Việc Làm Mơ Ước

Nếu như bạn mong muốn tạo sự khác biệt của bản thân, rèn luyện kỹ năng tương lai để tự tin chinh phục việc làm mơ ước, hoặc đơn giản chỉ là kết nối giao lưu với các bạn trẻ cùng mục tiêu học tiếng Anh, hãy tham gia Scots Social Club chính thức ra mắt vào 31/8/2017 tới đây.

Đăng ký miễn phí tại đây

Vì sao cần rèn luyện các kỹ năng cho tương lai?

Tại diễn đàn kinh tế thế giới Davos 2017, 16 năng lực của thế kỷ 21 (còn gọi là kỹ năng tương lai) ngay khi được đề cập đã lập tức thu hút được sự chú ý và trở thành giá trị cốt lõi trong chiến lược đào tại nhân lực của các quốc gia. Trước yêu cầu cấp bách của cách mạng công nghiệp lần thứ tư khiến mục tiêu của giáo dục thay đổi, trong thế giới ngày càng phẳng, các bạn trẻ không còn cạnh tranh với nhau bởi kiến thức, bằng cấp mà chính bởi kỹ năng mềm như óc tư duy phản biện, khả năng hợp tác, kỹ năng giải quyết vấn đề.

Kỹ năng này cũng đang được các trường học trên thế giới chú trọng đào tạo và được xem như kỹ năng “vàng” quyết định thành công. Bởi vậy, việc rèn luyện kỹ năng mềm là yếu tố quan trọng quyết định sự sắc bén trong giao tiếp cũng như giải quyết các vấn đề hiệu quả cho mỗi bạn trẻ. Khi nắm vững các kỹ năng mềm trong tay cùng kỹ năng tiếng Anh, bạn sẽ có được công việc mơ ước.

Học “1 được 2”, Scots Social Club chính là nơi lý tưởng giúp bạn làm được nhiều hơn thế!

Scots Social Club không chỉ là một sân chơi thú vị giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội trau dồi tiếng Anh mà còn giúp bạn học cách “Lãnh đạo bản thân” và phát triển các kỹ năng xã hội, biết cách giải quyết vấn đề để tự tin bước vào môi trường học và làm việc quốc tế. CLB là một trong những sáng kiến của Scots English Australia với mục tiêu tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam tiếp cận dễ dàng với môi trường đào tạo chuẩn Úc.

Với kỳ vọng tạo ra một môi trường thực hành 100% tiếng Anh và thân thiện, CLB Scots Social Club sẽ được tổ chức hàng tháng với những chủ đề ngôn ngữ đa dạng như Pronunciation Doctor, IELTS Topic, Language through art…Thông qua các hoạt động ngôn ngữ vui nhộn và tương tác, bỏ qua phương pháp học thuật, các thành viên tham dự sẽ có cơ hội cải thiện khả năng nói phản xạ nhanh và nâng cao hiểu biết theo cách truyền cảm hứng.

Chờ đón chủ đề đầu tiên trong tháng: “How to lead yourself?”

Dự kiến cuối tháng 8 này, Scots Social Club sẽ chính thức họp mặt buổi đầu tiên hoàn toàn miễn phí với chủ đề vô cùng hấp dẫn với các bạn trẻ Việt Nam: “How to lead yourself?” (Làm cách nào để tự lãnh đạo bản thân mình). Song song với việc trau dồi khả năng tiếng Anh, đây sẽ là cơ hội để các bạn học cách “Lãnh đạo bản thân” và phát triển các kỹ năng xã hội, biết cách giải quyết vấn đề để tự tin bước vào môi trường học và làm việc quốc tế.

Nhân dịp ra mắt, Scots Social Club sẽ tặng thẻ thành viên thời hạn 1 năm trị giá 200.000 VND cho các bạn học viên đang theo học tại Scots English và các bạn đăng ký trước ngày 30/8/2017.

Đăng ký miễn phí tại đây. 

Về Scots English Australia

Scots English Vietnam trực thuộc Scots English College là một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh Số 1 tại Sydney, Australia được tổ chức kiểm định NEAS công nhận.

Để trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh - IELTS hiện đại nhất, đồng thời phát triển các kỹ năng cho Tương lai như khả năng nhận thức bản thân, tư duy tích cực, kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề nhằm sẵn sàng cho môi trường học thuật quốc tế và làm việc tương lai, vui lòng tham khảo các chương trình học tại đây.

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

2,492 lượt xem