Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Dùng InterviewAPP - Ứng Dụng Hỗ Trợ Phỏng Vấn - Nhận Ngay Gói Tài Trợ Trị Giá $50

Không chỉ được cung cấp những thông tin cần thiết hỗ trợ cho quá trình phỏng vấn, người dùng còn nhận được gói tài trợ lên đến $50 khi sử dụng dịch vụ của ứng dụng InterviewAPP.

Nắm bắt nhu cầu tìm kiếm công việc của nhiều bạn trẻ, cũng như những khó khăn các bạn gặp phải trong quá trình phỏng vấn, ứng dụng InterviewAPP ra đời với chức năng kết nối chuyên gia nhân sự và hỗ trợ các bạn trẻ khắc phục những điểm chưa tốt trong quá trình phỏng vấn để thuận lợi hơn khi tìm việc làm. Nhờ những tiện ích đó, ứng dụng nhanh chóng được đón nhận trên thị trường hiện nay.

InterviewAPP là ứng dụng trên điện thoại cung cấp hơn 150 câu hỏi phỏng vấn phong phú và đa dạng được chọn lọc từ các chuyên gia có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, điều đó giúp người sử dụng hiểu được tính chất của cuộc phỏng vấn cũng như những mong muốn của nhà tuyển dụng để có câu trả lời phù hợp nhất. Ứng dụng này góp phần giải tỏa tâm lí hoang mang, lo lắng của các tân cử nhân khi xin việc vì không biết câu hỏi sẽ như thế nào và trả lời như thế nào để thuyết phục nhà tuyển dụng nhất.

Hầu hết các cuộc phỏng vấn chỉ dừng lại ở việc hỏi, trả lời và mất thời gian rất lâu để chờ kết quả chứ không hề phân tích về cách trả lời hay điểm sai của người phỏng vấn. Riêng với ứng dụng InterviewAPP, việc tạo ra sự kết nối chặt chẽ giữa các chuyên gia nhân sự và người sử dụng trong các buổi phỏng vấn thử sẽ là cơ hội để người dùng được cọ xát với những lần phỏng vấn xin việc, được lắng nghe những phân tích, đánh giá của đội ngũ chuyên gia về những điểm mạnh và hạn chế của mình trong cách trả lời cũng như bỏ túi thêm những chia sẻ thú vị về cách khắc phục để có được một cuộc phỏng vấn suôn sẻ hơn, tìm cho mình một công việc phù hợp mà không phải tốn nhiều thời gian, công sức.

Thư viện câu hỏi đa dạng mà bạn sẽ gặp trong các buổi phỏng vấn

Đi theo hướng mô hình kinh tế chia sẻ, InterviewAPP là nơi kết nối giữa người đi tìm việc và chuyên gia phỏng vấn, giúp các bạn trẻ tự tin hơn, mở rộng nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Tại InterviewAPP các chuyên gia nhân sự, hỗ trợ và đánh giá người dùng ở các điểm: Ngôn ngữ cơ thể, Kỹ năng trình bày, Nội dung trả lời, và Tỷ lệ thành công… để bạn có thể cải thiện và tự tin chinh phục nhà tuyển dụng trong các buổi phỏng vấn.

Đặc biệt, trong thời gian đầu ứng dụng ra mắt, các thành viên Ybox đăng ký và sử dụng trong thời gian trước ngày 25/10 sẽ có cơ hội nhận được gói tài trợ trị giá 50$ để được chuyên gia nhận xét miễn phí 10 câu trả lời, gói tài trợ này sẽ kéo dài đến ngày 30/10.

Hãy nhanh tay tải ứng dụng InterviewAPP và đăng kí sử dụng để có những trải nghiệm thú vị cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình nhé!

Đội ngũ chuyên gia tâm huyết sẽ phản hồi và góp ý mọi video của các bạn gởi để giúp bạn hiểu rõ những gì cần cải thiện cho lần phỏng vấn sắp tới

Cách tải ứng dụng

Hãy tải InterviewAPP tại App Store hoặc Google Play, sau đó đăng ký thành viên, vào xem những câu hỏi phỏng vấn, chọn và quay lại câu trả lời mà bạn muốn chuyên gia nhân sự góp ý và gửi qua ứng dụng.

Hãy liên lạc với InterviewAPp tại: [email protected] đội ngũ hỗ trợ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

Ứng dụng có sẵn tại App Store và Google Play, Hãy cài đặt bằng cách click vào link bên dưới

  

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

15,628 lượt xem