Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN] Chương Trình Đào Tạo Miễn Phí Tiếng Nhật, Tiếng Hàn Trong Vòng 1 Năm

Theo chương trình hỗ trợ hợp tác nguồn nhân lực với Hiệp hội ngôn ngữ và nghiệp đoàn các nước Nhật Bản và Hàn Quốc, với sứ mệnh mang tiếng Nhật tiếng Hàn đến gần hơn với các bạn trẻ Việt Nam. Sau khoá học này bạn có thể sử dụng những kiến thức bổ ích vào cuộc sống. Khoá học cơ bản thú vị, sinh động và hoàn toàn MIỄN PHÍ – đó là một trải nghiệm tuyệt vời mà Trung tâm Đào tạo Nhật-Hàn AOI dành tặng cho các bạn học viên yêu quý. Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để được tham gia khóa học cực kỳ đặc biệt này và trải nghiệm cùng AOI các bạn nhé.

Bạn chỉ cần Đăng ký và Trải nghiệm…Tất cả đã có AOI lo nhé 

  • Miễn phí 100% học phí.
  • Học tập với những giảng viên được đào tạo từ khoa Tiếng Nhật, Tiếng Hàn– ĐH Hà Nội, ĐH Quốc gia,…. đặc biệt các bạn cũng sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu cùng các giáo viên người bản xứ sau mỗi buổi học nhé.
  • Học theo giáo trình Minna No Nihongo (giáo trình tiếng Nhật) và giáo trình Yonsei (tiếng Hàn) của trường Đại học Yonsei- bộ giáo trình Quốc tế, phổ biến, dễ học, kết hợp cùng giáo án chuyên nghiệp của Trung tâm sẽ đem đến cho bạn một khoá học Miễn phí Chuyên nghiệp và Hiệu quả nhất.
  • Phương pháp giảng dạy: Truyền thống kết hợp hiện đại (kết hợp slide, hình ảnh, âm thanh…) giúp học viên tiết kiệm tối đa thời gian học, học trên lớp học viên đã hiểu chắc kiến thức. Kết hợp với việc học tại nhà học viên sẽ có kết quả cao nhất.
  • Nghe nhạc Hàn, Nhật, xem các clip thú vị trong quá trình học sẽ giúp cho học viên yêu thích ngôn ngữ này hơn, thúc đẩy niềm đam mê của các bạn.
  • Phương pháp học đơn giản, dễ nhớ.
  • Tham gia các buổi chia sẻ,gặp gỡ cùng những anh chị đi trước về kinh nghiệm học tiếng Hàn, Nhật.
  • Sau 01 năm trải nghiệm khóa học miễn phí của Trung tâm, các bạn sẽ đạt  được  trình độ sơ cấp. Khi kết thúc khóa học, các bạn có thể tự tin với trình độ Năng lực tiếng Nhật tối thiểu tương đương N4 và TOPIK 3 - mức trình độ đủ để xin việc tại các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc với mức lương hấp dẫn. 

Những điều tuyệt vời bạn sẽ nhận được sau khi kết thức khoá học tại AOI?

  • Nắm vững kiến thức cơ bản
  • Nhận được ưu đãi từ trung tâm khi tham gia các khóa học cao hơn
  • Được trung tâm hỗ trợ khi các bạn đăng kí thi các kì thi năng lực tiếng Nhật và tiếng Hàn
  • Tư vấn, hỗ trợ đi du học, xuất khẩu lao động…
  • Được tư vấn, giới thiệu cơ hội việc làm tại nhiều công ty của Nhật Bản, Hàn Quốc ở Việt Nam. 

------------------------

Các bước đăng ký:

Bước 1 : Lựa chọn lịch học, khóa học và thông tin đăng ký :

Bước 2 : Truy cập website : Aoicorp.edu.vn để nhận tài liệu miễn phí.

Bước 3: Liên hệ để nhận phiếu tham gia :

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT - HÀN AOI.

Đ/C: Biệt Thự NV 01-08, Số 173 Xuân Thủy , Cầu Giấy , Hà Nội.

Điện thoại: 0462603609 - Hotline: 0984665229.

-------------------------

Nhật Bản và Hàn Quốc hiện nay đang là những quốc gia rất hot đối vớ các bạn trẻ Việt Nam, bởi vì không chỉ được biết đến là một quốc gia có nền văn hóa đặc sắc được lưu giữ qua bao đời mà giờ đây, khi nhắc tới Nhật Bản và Hàn Quốc, mọi người hẳn cũng vô cùng ấn tượng với sự phát triển mạnh mẽ và vượt bậc về nền kinh tế của 2 quốc gia này. Trong ba thập kỷ từ năm 1960 đổ lại đây, thế giới được chứng kiến tốc độ tăng trưởng kinh tế cực nhanh của hai cường quốc này. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh như vậy, Nhật Bản và Hàn Quốc liên tục nằm trong top các quốc gia có nền kinh tế lớn bậc nhất của thế giới cùng với Mỹ và Trung Quốc. 

Sự phát triển về kinh tế của Nhật Bản và Hàn Quốc mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức dành cho những người muốn làm việc tại đây. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, khi tiềm năng về sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản và Hàn Quốc ngày càng to lớn thì nhu cầu được làm việc tại các công ty, tập đoàn của Nhật Bản cũng như Hàn Quốc cũng ngày một nhiều hơn. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi nhiều người bắt đầu tìm đến các trung tâm dạy tiếng Nhật, tiếng Hàn để chuẩn bị hành trang thiết yếu nhất cho việc “nắm bắt cơ hội ngàn vàng”. Chỉ cần có trong tay một trong hai thứ ngoại ngữ ngày càng phổ biến này, cùng với tấm bằng đại học, nhiều người đã có thể kiếm được công việc ổn định với mức lương, thưởng rất hấp dẫn. Ngoài ra, cơ hội được trải nghiệm văn hóa, cuộc sống Nhật Bản, Hàn Quốc đang dần dễ dàng trong tầm với với nhiều người. 

Nếu như bạn cũng là một người có mong ước đó, hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn học tiếng để hiểu hơn về nền văn hóa Nhật Bản và Hàn Quốc, thậm chí đơn giản hơn nữa, bạn muốn xem phim Nhật, Hàn mà không cần phụ đề, đọc truyện tranh Nhật Bản mà có thể hiểu “tất tần tật” từ đầu đến cuối, thì rõ ràng, bạn đang tìm được một địa chỉ cực kỳ chính xác rồi đó! AOI – Trung tâm Nhật - Hàn đảm bảo uy tín, chất lượng và đặc biệt, miễn phí 100% học phí cho khóa học tiếng Nhật và khóa học tiếng Hàn cơ bản. 

Tên của trung tâm – AOI – được tạo nên từ 3 chữ cái viết tắt của các từ trong tiếng Nhật あんしんーおおきいーいしん có nghĩa là: An tâm – Lớn mạnh – Uy tín. Trung tâm được thành lập với định hướng trở thành trung tâm có sản phẩm dịch vụ giáo dục tốt nhất, đem đến cho mọi người trải nghiệm học tiếng Nhật và tiếng Hàn khác biệt, đơn giản nhưng hiệu quả. 

Đối với nhiều người, khi nói đến tiếng Nhật, họ thường cho rằng tiếng Nhật là một ngôn ngữ khó đòi hỏi người học phải bỏ rất nhiều thời gian theo đuổi cũng như phải có một chút năng khiếu. Và theo bảng xếp hạng mức độ các ngôn ngữ khó học nhất trên thế giới (theo Vnexpress.net) thì tiếng Nhật được xếp vào một trong 04 ngôn ngữ khó học nhất. Thế nhưng, điều này sẽ hoàn toàn được giải quyết khi các bạn đến với trung tâm Đào tạo Nhật - Hàn AOI. Với phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp hài hòa với truyền thống, người học sẽ được tiếp cận tiếng Nhật theo cách đơn giản và dễ dàng nhât. Các học viên sẽ không còn cảm thấy tiếng Nhật khô khan và khó học nữa, thay vào đó mọi người sẽ dần dần trở nên yêu thích tiếng Nhật cũng như được trải nghiệm văn hóa Nhật Bản theo cách tuyệt vời nhất! Còn đối với tiếng Hàn, với ưu điểm khá dễ học nhưng khó nhất là ngữ pháp, ngữ pháp tiếng Hàn được phân chia rất tỉ mỉ theo từng tình huống cụ thể, đòi hỏi người học phải biết nắm bắt chính xác ngữ cảnh mà mình muốn nói, hoặc nghe được là như thế nào để dùng cấu trúc câu cho thực sự hợp lý. Nhưng khi đến với AOI, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng bởi phương pháp dạy dễ hiểu, gần gũi và thực tế, giúp bạn vừa học vừa thực hành dễ dàng tiếng Hàn  

Được sự tài trợ và ủy nhiệm của hiệp hội các xí nghiệp tại Nhật Bản cùng Hàn Quốc, một khóa học rất đặc biệt của Trung tâm Đào tạo Nhật – Hàn AOI đã ra đời, nhằm phổ cập ngoại ngữ đến gần hơn với các bạn, cũng như giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ tiếp cận với văn hóa, giáo dục và nền kinh tế vững mạnh của cường quốc Hàn Quốc, Nhật Bản một cách nhanh chóng hơn – đó là khóa học Tiếng Nhật cơ bản MIỄN PHÍ và khóa học Tiếng Hàn cơ bản MIỄN PHÍ.

 

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

28,874 lượt xem