Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN] Khai Giảng Khóa Học: "Tôi Là Ai Khi Tôi Khởi Nghiệp"

Hết hạn

 

Bạn đang trên con đường xây dựng sự nghiệp nhưng nhận thấy mình chưa thực sự thấu hiểu bản thân? Bạn không hạnh phúc với công việc mình đang làm? Bạn không biết mình có nên khởi nghiệp?

Bạn đã từng thất bại khi thực hiện ý tưởng khởi nghiệp mà không xác định được căn nguyên vấn đề? Bạn chưa hiểu rõ đam mê thực sự của bản thân cũng như không xác định được mình cần phải làm gì với cuộc đời mình?

Thấu hiểu bản thân và thấu hiểu công việc mình đang làm là điều cực kỳ quan trọng giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất cho tương lai của mình.

Thông điệp khoá học:
-- KHI BẠN KHÔNG BIẾT MÌNH LÀ AI, MỌI CỐ GẮNG ĐỀU TRỞ THÀNH VÔ NGHĨA --

Với 2 ngày thực sự sống với khoá học “Tôi là ai khi tôi khởi nghiệp”, do chính CEO của StartUp Academy Vietnam - TS. Giáp Văn Dương biên soạn và giảng dạy. Các bạn sẽ được giảng viên dẫn dắt và khám phá một số chủ đề như: Tương lai kiến tạo, Sức mạnh ngôn từ, Từ ý tưởng đến hiện thực, Sứ mệnh cá nhân, Tôi là ai khi tôi khởi nghiệp? v.v. Để tự mình tìm ra lời giải đáp tốt nhất cho những khúc mắc về bản thân mình cũng như quyết định có nên hay không nên khởi nghiệp. Bạn sẽ không còn lạc lối trong hành trình khởi nghiệp của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn thức tỉnh khả năng vô hạn tiềm ẩn trong chính bản thân để bạn sẵn sàng đối mặt với thử thách và Khởi Nghiệp Thành Công.

"HÔM NAY KHÓ KHĂN, NGÀY MAI SẼ CÒN KHÓ KHĂN HƠN, NHƯNG NGÀY KIA SẼ LÀ NGÀY TUYỆT VỜI" - JACK MA

Hãy nhanh tay đăng ký để nhận được ưu đãi cực lớn nhân dịp ra mắt Học viện Khởi nghiệp StartUp Academy Vietnam nhé. Mức học phí DUY NHẤT cho khoá học đầu tiên “Tôi là ai khi tôi khởi nghiệp” sẽ chỉ còn 1.000.000 VNĐ.
(Ưu tiên các bạn đăng ký sớm, lớp học sẽ chỉ từ 15-20 học viên)

Ưu đãi đặc biệt:
➨ Giảm 10% học phí nếu đóng trước ngày khai giảng một tuần
➨ Giảm 20% học phí cho đăng ký theo nhóm > 3 người
➨ Giảm 30% học phí cho học viên đến từ các đối tác chiến lược của Startup Academy
➨ Giảm 40% học phí cho thành viên của Up-Coworking Space
➨ Học bổng 50% và 100% học phí do GiapGroup tài trợ cho những ứng viên khó khăn về tài chính nhưng có bài luận xuất sắc về chủ đề "Tôi là ai khi tôi khởi nghiệp?". Vui lòng gửi bài luận về [email protected] trước ngày khai giảng ít nhất 1 tuần.

Thông tin chi tiết về khoá học:

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

781 lượt xem