Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Khi “Nét Đẹp” Tụ Hội Cùng “Tựa Nắng”

Hết hạn

 

Chiến dịch “Sinh viên vì cộng đồng” - Chiến dịch tình nguyện thường niên với quy mô cấp Thành do Liên Chi hội Khoa Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Kinh tế - Luật tổ chức đã trở lại với mùa tình nguyện lần VI, năm 2017. Với sự tham gia, góp mặt của gương mặt nổi tiếng: Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Phạm Hồng Thuý Vân, Chiến dịch hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều điều bất ngờ, mới lạ nhưng tràn đầy ý nghĩa so với những mùa tình nguyện đã qua. Hãy cùng tìm hiểu thêm về “Nét đẹp” quen mà lạ này của Chiến dịch năm nay nhé!

 

Đại sứ Chiến dịch Phạm Hồng Thuý Vân đã không còn mấy xa lạ trong những cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Từng lọt vào Top 20 Miss Teen 2012 và đạt danh hiệu  Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Thuý Vân đã lấy đó làm bước đệm và nguồn động lực to lớn nhằm giúp cô đạt được ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Không chỉ nổi bật với sức hút, nét duyên dáng và sự tự tin của một người phụ nữ Á Đông hiện đại, Thuý Vân còn bộc lộ niềm đam mê to lớn cho nghệ thuật, đặc biệt ở lĩnh vực âm nhạc. Với sự thành công của ca khúc My Vietnam do chính tay mình sáng tác, Thuý Vân đã thể hiện được nét đẹp và lòng tự hào, tinh thần dân tộc đậm nét của quê nhà Việt Nam.

Chưa dừng lại tại đó, vị Á khôi của chúng ta còn là một MC chuyên nghiệp với quá khứ từng dẫn trong chương trình Asia’s Got Talent 2015. Và đặc biệt, Thuý Vân còn tham gia vào nhiều công tác xã hội, từ thiện song song với hoạt động kinh doanh của bản thân.

 

 

Chiến dịch “Sinh viên vì cộng đồng” lần VI, năm 2017 với chủ đề “Tựa nắng” được tổ chức nhằm truyền tải thông điệp nhân văn sâu sắc “Gửi thương yêu cho những ngày đầy nắng”.

 

Chiến dịch năm nay bao gồm 05 chương trình nối tiếp: - Góp Tinh Khôi (28/11/2016 – 15/12/2016): Chuỗi hoạt động gây quỹ diễn ra trong phạm vi thành phố.

- Gọi Nắng (21/11/2016 – 02/12/2016): Chương trình Online trên Fanpage Sinh Viên Vì Cộng Đồng.

- Nắng (02/12/2016): Đêm nhạc gây quỹ diễn ra tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐHQG TP.HCM).

- Trao Màu Ấm (10/12/2016): Chương trình tình nguyện tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

- Gửi Nắng Xa (17-18/12/2016): Chương trình tình nguyện diễn ra tại xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Sau Lễ Hội quân của Chiến dịch vừa diễn ra vào ngày 27/11/2016 (CN) vừa qua, phát súng mở màn cho cuộc hành trình “Tuổi trẻ đi xây những mùa xuân” đã được khai hoả. Hãy cùng theo dấu tiếp tục câu chuyện của “Tựa nắng” trên kênh thông tin chính thức của Chiến dịch – Sinh Viên Vì Cộng Đồng các bạn nhé!

Mọi thắc mắc hoặc thông tin chi tiết về Chiến dịch xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: 

https://www.facebook.com/sinhvienvicongdong.uel.ier

Email: [email protected]

SĐT : 0165 200 5514 (Đức Hiển)

 

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

266 lượt xem