Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Một số lỗi piano điện thường hay mắc phải

Hết hạn

Số đông đàn piano điện đều sở hữu chức năng touch sensitive tức là cường độ âm thanh sẽ thay đổi tùy theo lực bấm phím đàn nhẹ hay mạnh. Nếu phím đàn bị hỏng hay với sự cố kiên cố sẽ ảnh hưởng tới bản nhạc bạn chơi. Chính thành ra, chúng tôi hôm nay sẽ san sớt 1 bài về bí quyết vệ sinh phím đàn piano điện đúng cách tại nhà cho quý vị cộng xem.

Phím đàn bị kẹt do những vết bẩn bám lâu ngày

Đây là điều tiện lợi nhất để trông thấy và bạn có thể nhìn bằng mắt thường, trong 1 khoảng thời gian giả dụ người dùng không chăm nom piano yêu quý của mình, sẽ với bụi bám ở những phím. Ngày này qua ngày nọ, bụi sẽ bám và gây tắc nghẽn, kẹt phím. Hậu quả của việc này là phím đàn sẽ mất khả năng bình phục, sức nảy của phím.

Để khắc phục vấn đề này lúc phím đàn bị kẹt, bước trước tiên bạn cần làm là: xác định bàn phím đàn làm bằng vật liệu gì. Gần như những phím được làm bằng nhựa, nếu như những phím trắng bẩn thành màu vàng thì bạn dùng những mẹo khiến cho sạch thuần tuý. Dùng vải mềm ẩm để lau chùi và sau đó lau khô bằng vải khô. Lau bàn phím nhẹ nhõm cho tới lúc bạn thấy bàn phím sạch. Trong trường hợp vết bẩn cứng đầu hơn, có thể dùng 1 số chất sát trùng chuyên biệt được bán trong cửa hàng đàn piano điện tphcm để làm cho sạch các phím.

Bàn phím vẫn còn bị kẹt ngay cả khi nó đã được làm sạch

Ví dụ những phím vẫn bị kẹt sau khi vệ sinh, bạn sở hữu thể tiêu dùng hướng dẫn của dịch vụ sở hữu trong hộp đàn. những kiến thức về chỉ dẫn tiêu dùng sẽ giúp bạn giải quyết nhanh, nhưng nếu bạn không mua thấy cách trong chỉ dẫn, chúng tôi khuyên bạn 1 số lời khuyên sau. Bạn với thể sử dụng 1 tuốc nơ vít nhỏ, nhẹ nhàng đẩy các phím dính nhau ra xa và bấm chúng lên, xuống. sở hữu thể là khi mà chơi nhạc cụ, với một lực thất thường khiến cho một phím đàn piano từ vựng trí ban sơ của nó lệch đi và bám theo phím tiếp theo.

Tham khảo : vệ sinh đàn piano điện tại nhà an toàn

Phím đàn piano điện sạch nhưng bị kẹt

Nếu các phím ko bị mắc kẹt bởi bụi bên ngoài, chúng sở hữu thể bị hỏng. Trong trường hợp này, nếu bạn có thương hiệu, bạn sở hữu thể dỡ ốc vít phím đàn từ hai bên và nâng bàn phím đàn lên để xem có các thứ kỳ lạ rơi vào khu vực bàn phím hay không. Bạn hãy lấy các vật kỳ lạ và xem phím hoạt động thường nhật chưa? Tốt nhất nên gọi công nghệ viên đàn điện để kiểm tra và tôn tạo.

Thay thế những phím của piano bị hỏng

Bằng phương pháp rà soát ví như bạn thấy 100% phím bị hỏng, bạn có thể bỏ những phím bị hỏng và thay thế bằng những phím mới. Bạn có thể nhấn các phím bạn muốn đổi thay và đẩy chúng ra khỏi sườn. Để giảm thiểu tác động tới các phím khác, bạn phải tử tế và tỷ mỉ. Sau lúc thay thế các phím mới, bạn cần phải làm cho sạch những phím để lắp lại vào những vị trí. Cây đàn piano điện giá phải chăng của bạn vẫn đang được bảo hành, tốt nhất bạn nên liên lạc mang tổ chức bạn đã tậu trước đó và làm theo các hướng dẫn trong thẻ bảo hành, để mang nhà cung cấp bảo hành rẻ nhất trong khoảng các công ty.

> > > http://ybox.vn/tin-tuc/chon-mua-dan-piano-dien-loai-nao-tot-pfuaepwpsg

Tóm lại, thông thường các vấn đề trên ko tác động đa dạng đến cây đàn, nhưng ví như bạn ko sửa nó đúng bí quyết, nó với thể ảnh hưởng tới thời kỳ chơi nhạc gây khó chịu và rầm rĩ. Vì vậy cần trông nom đàn điện của bạn trong điều kiện vệ sinh và phải bảo trì thường xuyên.

Tôi hi vọng san sớt của chúng tôi sẽ giúp bạn sửa bàn phím đàn piano điện tại nhà. nếu bạn cần thêm thông tin về tương trợ đàn, liên hệ sở hữu chúng tôi.

 

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

203 lượt xem