Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Những dòng vật liệu chống nóng bán chạy trên thị trường

Hết hạn

Nhu cầu xây dựng và sửa chữa nhà đã tăng lên, với phổ biến công tác đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Cho nên đã tạo ra thị phần vật liệu xây dựng nhộn nhịp, đặc trưng là các nguyên liệu cách nhiệt bí quyết âm, sơn trang hoàng, sơn chống nóng. Bài viết này sẽ điểm danh top 5 vật chống nóng ngôi nhà lý tưởng !

Gợi ý : 5 vật liệu chống nóng ngôi nhà lý tưởng

Tấm trần - cách nhiệt chống nóng ECO XPS

Sản phẩm được làm cho bằng nhựa nóng chảy, kết hợp mang khí freon. Bề mặt được phủ 1 lớp lót xi măng, mang cấu trúc ô kín, những sản phẩm chống thấm, chịu được độ ẩm, chống ồn rẻ. Ứng dụng hiệu quả trong việc cách nhiệt nhà, văn phòng, xưởng, ... song song, eco xps này cũng bền và chắc.

Ưu điểm của sản phẩm là nhỏ gọn, chống nước, chống ẩm rất tích cực. Đặc biệt là độ bền cao, chống mối mọt. Sản phẩm mang hệ số truyền nhiệt rẻ, giá trị k 0,028 - 0,03 w / M.K giúp ngăn nhiệt hiệu quả. Cùng có sức chịu lực rẻ, thuận tiện để thi công, gia công, sản phẩm với thể tái chế, gần gũi với môi trường.

Phương pháp nhiệt cát tường P2-2 mặt bạc

Lớp cách thức nhiệt cát tường P hai mặt bạc được khiến cho bằng nhựa polyetylen có túi khí tròn khoảng ø = 10 mm, hai mặt phủ màng mpet. Màng mpet ánh sáng bạc giúp phản chiếu bức xạ nhiệt. Vỏ túi khí bằng nhựa bảo đảm tản nhiệt nhanh và ngăn không cho sóng âm đi qua.

Xem thêm : 5 vật liệu chống nóng tốt hiện nay

Bí quyết nhiệt cát tường P2 mặt bạc là vật liệu cách âm – phương pháp nhiệt có khả năng chịu lực cao, khó rách, chống nước. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM (USA). Dùng tấm cách nhiệt cát tường P2 với hai lớp màng bạc này giúp dự án phản xạ lại nhiệt bức xạ. 1 nguyên tố nữa là lớp nhựa PE và túi khí dày 4mm tròn giúp tản nhiệt nhanh và ngăn sóng âm thanh truyền qua.

Cát nhiệt cát tường A2-2 mặt nhôm

Cũng như tấm cách nhiệt mặt bạc, phương pháp nhiệt cát tường A2 mặt nhôm được cấu tạo bởi 1 lớp nhựa pe gồm phổ biến túi khí tròn ø=10mm. Điểm khác biệt là 2 mặt phủ màng nhôm dày thuần chất. Lớp màng nhôm màu sáng bạc giúp phản xạ nhiệt bức xạ. Lớp nhựa túi khí giúp tản nhiệt nhanh và ngăn sóng âm thanh truyền qua.

Tấm cách nhiệt này mang đến rộng rãi thế mạnh cho cả công trình lẫn quý khách. Đó là khả năng cách nhiệt, ngăn chặn công đoạn tiếp thu nhiệt lên đến 97%. Hai bên bề mặt vật liệu sẽ sở hữu sự chênh lệch nhiệt độ là 70%. Không những thế, nguyên liệu cũng cách âm rất tốt. Về hình thức sản phẩm, bề mặt vật liệu phẳng bóng, sạch, đẹp, bóng sáng, độ bền cao.

Về khả năng tác động tới môi truờng, tấm cách nhiệt chống nóng cát tường A2 ko độc hại mang con người, môi trường. Sản phẩm cóm kết cấu mang thể ngăn chặn sự còn đó của nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ nước; bảo vệ và tăng tuổi thọ của mái nhà.

 

Tham khảo thêm : vật liệu chống nóng

Mút cao su non đen chống rung

Mút đen cách nhiệt chống rung thường được tiêu dùng ở những hệ thống è cổ, vách, sàn vũ trường.

Cấu trúc cao phân tử khép kín của cao su non có đặc điểm là số lượng lớn những sợi nhỏ đan chéo lẫn nhau, tạo ra những ô nhỏ lí tí ko phản dội mà với tác dụng thẩm thấu tần số âm thanh. Bởi thế mút đen cách âm chống rung kiến nam là sản phẩm cách âm, chống rung lại cả cách nhiệt ưu việt nhất.

Sử dụng mút đen cách nhiệt cho dự án bền bỉ và ổn định. Sản phẩm có hệ số dẫn nhiệt tốt, bền với độ ẩm và tương đối nước do mang bề mặt kín và cấu trúc ô nhỏ liên kết chặt chẽ. Độ bền cao, ngăn ngừa tia UV . 1 chiếc sản phẩm sạch – an toàn môi trường.

Bông thủy tinh cách nhiệt

Không được dùng cho các tòa nhà gia đình hoặc nhà ở khác, bông thủy tinh cách điện thường được dùng trong công nghiệp, chủ yếu là vun đắp những tòa nhà trong tòa nhà trống. Được làm cho bằng sợi thủy tinh, ko sử dụng hoá chất, cách nhiệt bằng sợi thủy tinh được coi là an toàn, được tiêu dùng dưới phổ quát hình thức như nhôm tráng nhuyễn hoặc pvc. Về mặt công suất, cách nhiệt bằng bông thủy tinh với thể ngăn sự hấp thụ nhiệt và bức xạ, phương pháp âm và giảm tiếng ồn 1 cách thức lý tưởng.

Đó là 5 mẫu nguyên liệu chống nóng tuyệt vời cho ngôi nhà bạn. Nếu quý bạn đọc sở hữu dự định thiết bị các mẫu nguyên liệu trên đây cho dự án của mình, hãy chọn Sài Gòn Phú Thọ chúng tôi là đơn vị sản xuất nhé.

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

60 lượt xem