Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Quà Tặng Giáng Sinh (Miễn Phí Thi IELTS/TOEFL, Phí Visa) Từ Tổ Chức Giáo Dục Du Học Uy Tín GSE-Beo 2016

Hết hạn

TƯNG BỪNG NOEL - RINH QUÀ TẶNG MÙA DU HỌC 2017

Giáng sinh đối với người châu Âu theo truyền thống trước hết là thời gian đoàn tụ với gia đình, để mỗi người nói lên tình yêu và bày tỏ sự quan tâm tới những người thân trong gia đình, họ hàng và với bạn bè. Hòa mình với không khí ấm áp tình yêu thương này, GSE-beo cũng mong muốn được chia sẻ tình yêu thương của mình cho tất cả các bạn học sinh bằng những món quà bất ngờ và không kém phần thú vị khi đến tư vấn tại 02 văn phòng GSE-beo tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

~ QUÀ TẶNG MÙA GIÁNG SINH 2016 ~

DU HỌC ANH/ÚC:

  • Tặng lệ phí thi IELTS / TOEFL tương đương với 4,000,000đ

DU HỌC MỸ:

  • Tặng lệ phí visa du học trị giá 160 USD

DU HỌC CANADA:

  • Tặng lệ phí visa du học trị giá 185 USD

 

>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN QUÀ TẶNG TẠI ĐÂY

Điều khoản áp dụng:

  • Sinh viên nộp hồ sơ trong thời gian từ 12/12/2016 – 07/01/2017
  • Sinh viên được yêu cầu ký hợp đồng tư vấn du học với GSE-beo (điều kiện hợp đồng sẽ được trao đổi trực tiếp rõ ràng và được sự chấp thuận từ hai phía công ty và học sinh)
  • Thời gian nhập học: từ tháng 1 đến tháng 12 trong năm 2017
  • Không áp dụng cho sinh viên đạt học bổng từ 50% trở lên

Để chuẩn bị cho mùa tuyển sinh năm 2017 thành công, GSE-beo luôn cung cấp đầy đủ các DỊCH VỤ A-Z cho sinh viên của mình:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về khóa học và trường học
  • Cung cấp chi tiết thông tin học bổng
  • Tư vấn chi tiết lộ trình học hợp lý và tiết kiệm nhất
  • Tư vấn MIỄN PHÍ cách hoàn thiện hồ sơ học bổng tốt nhất
  • Sắp xếp phỏng vấn với đại diện trường
  • Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ đăng ký xin học
  • Dịch vụ sửa hồ sơ học thuật và xin học bổng miễn phí
  • Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ xin thị thực
  • Hỗ trợ sinh viên thu xếp nơi ăn ở và đặt vé máy bay
  • Hướng dẫn sinh viên trước khi khởi hành
  • Liên lạc trong suốt quá trình học tập cùng gia đình và nhà trường
  • Hỗ trợ sinh viên sau du học

LÝ DO LỰA CHỌN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC GSE-BEO

Đa dạng lựa chọn về ngành, trường và nước cho sinh viên: GSE-beo là đại diện tuyển sinh trực tiếp và uy tín của các trường trung học, cao đẳng, đại học và các tập đoàn giáo dục danh tiếng tại Anh Quốc, Mỹ, Canada, Úc, Singapore và New Zealand.  

Đội ngũ Tư vấn viên chuyên nghiệp và thân thiện: Với đội ngũ lãnh đạo người Anh và các chuyên viên tư vấn là các cựu du học sinh, cùng mạng lưới hoạt động rộng rãi, GSE- beo cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp nhất cho những người có mong muốn và nhu cầu được đào tạo.

Dịch vụ A-Z: Các chuyên viên tư vấn của GSE-beo sẽ cam đoan hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ và tư vấn cho sinh viên trong quá trình hoạch định kế hoạch học tập và chọn trường đại học phù hợp. Bên cạnh đó, cũng là những chia sẻ thực tế để giúp sinh viên có hành trang tốt nhất trước khi lên đường, tránh bỡ ngỡ trước sự khác nhau về văn hóa cũng như phương pháp học tập.

Chất lượng dịch vụ toàn cầu: Hiện nay, GSE-beo đã có văn phòng tại Nhật Bản, Thái Lan, Anh Quốc, và Việt Nam. GSE-beo được đánh giá một trong những công ty tư vấn du học có chất lượng dịch vụ tốt nhất bởi các cơ quan phát triển giáo dục quốc tế và các Đại sứ quán/Tổng lãnh sự quán như: Hội đồng Anh và Đại Sứ quán Anh; Cơ quan Phát triển Giáo dục quốc tế Úc (AIE) và Đại Sứ quán Úc; Cơ quan Phát trển Giáo dục New Zealand, Lãnh Sự quán New Zealand và Đại Sứ quán New Zealand; Ban Văn hoá Giáo dục Canada và Đại Sứ Quán Canada; Cơ quan Xúc tiến Giáo dục Singapore - Tổng Cục Du lịch Singapore; Trung tâm Giáo dục Mỹ tại Đại sứ quán Mỹ. GSE-beo là đối tác chiến lược của Hiệp hội các trường Đại học và Cao Đẳng Việt Nam, trực thuộc Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

Giải thưởng danh giá: Nhiều năm liền, GSE-beo được Hội Đồng Anh trao giải thưởng “Đơn vị tư vấn du học xuất sắc”. Bên cạnh đó, GSE-beo cũng nhận được chứng nhận dành cho các đơn vị tư vấn hàng đầu của các Tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới vì sự đóng góp tích cực cho nền giáo dục của các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, như: “Breakout Performer 2015” (Tập đoàn giáo dục Study Group) ; “Top Performing Partner in 2015” (Tập đoàn giáo dục Cambridge Education Group); "The Most Improved Agent of UK in 2014/2015" (Tập đoàn giáo dục Navitas).

Để được giải đáp các thắc mắc về chương trình học của trường cũng như là các chương trình học bổng có giá trị, cũng như phương thức chuẩn bị một bộ hồ sơ xin học bổng “chuẩn”, các bạn học sinh sinh viên vui lòng liên hệ Văn phòng GSE-beo tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh theo thông tin như sau:

HÀ NỘI:

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 3771 3561 / 092 363 5656  -   Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Greenstar, 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM

ĐT: (08) 3820 7759 / 093 499 9329  -  Email: [email protected]

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

3,141 lượt xem