Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Tận Dụng "Thời Điểm Vàng" Để Du Học Canada!

Hết hạn

Chương trình du học Canada theo diện visa CES sẽ chỉ còn hiệu lực đến hết ngày 30/06 sắp tới và được thay thế bởi chương trình mới có tên là visa SDS. Theo đó, điều kiện điểm IELTS từ 5.0 sẽ được nâng lên mức 6.0. Nếu tiếng Anh của bạn chưa đủ tốt, hãy nhanh chân nộp hồ sơ du học Canada theo diện visa CES càng sớm càng tốt. Đây đang là  "thời điểm vàng" để đi du học Canada!

Cùng tìm hiểu chi tiết xem visa CES “ngon ăn” hơn so với visa SDS (chương trình visa mới) và visa thường như thế nào qua bảng so sánh dưới đây:

du-hoc-canada-theo-visa-ces-visa-sds-visa-thuong

(*) DLI (Designated Learning Institutions) là các cơ sở giáo dục Canada được chính quyền bang hoặc chính quyền vùng cho phép tuyển học sinh quốc tế.

dang ky tu van du hoc

 

Khi nhìn vào bảng so sánh trên, có thể thấy rằng:

  • Yêu cầu về trình độ tiếng Anh của chương trình visa CES chỉ là IELTS 5.0 (không có kỹ năng nào dưới 4.5). Trong khi đó, bạn buộc phải đạt tổng điểm IELTS 6.0 và cũng không được phép có kỹ năng nào dưới 6.0 thì mới có cơ hội xin visa du học Canada theo diện SDS) để được hưởng chính sách không chứng minh tài chính.
  • Nếu bạn đi du học Canada theo chương trình visa thường, quá trình xét duyệt visa sẽ thường kéo dài và gây nhiều khó khăn (đặc biệt là thủ tục chứng minh tài chính phức tạp).

Lưu ý quan trọng:

Thời gian chuẩn bị một bộ hồ sơ du học Canada mất tối thiểu 01 – 02 tháng. Trong khi đó, hạn nộp hồ sơ visa CES là 30/06/2018. Do vậy, bạn cần phải tận dụng tối đa khoảng thời gian này để đặt chân đến “xứ sở lá phong” như mong ước!

Để hỗ trợ bạn chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada theo chương trình visa CES có tỷ lệ thành công cao nhất, Công ty Tư vấn Giáo dục ASCI - trung tâm tư vấn du học Canada uy tín hàng đầu hiện nay - khuyên bạn nên nộp hồ sơ trước ngày 10/05/2018* (nếu chưa thi hoặc đang chờ điểm IELTS, bạn vẫn có thể nộp hồ sơ tại ASCI và bổ sung sau).

(*) Sau thời gian trên, ASCI sẽ không đảm bảo hồ sơ của bạn sẽ được nộp theo chương trình visa này. Khi ấy, bạn cần nộp hồ sơ theo diện visa SDS hoặc visa chứng minh tài chính thông thường.

-------------------------------------------------------

ASCI là chuyên gia tư vấn du học Canada, 100% tư vấn viên đạt chứng chỉ CCEA.

Để được tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc về hồ sơ du học Canada theo diện SDS, CES hoặc visa thường, quý vị vui lòng điền thông tin vào form “ĐĂNG KÝ TƯ VẤN” bên dưới hoặc gọi tới hotline 0944.788.798

*Xem thêm

dang ky tu van du hoc

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

555 lượt xem