Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Toàn Quốc] Cơ Hội Trở Thành Nhà Tài Trợ Cho Dự Án “Tôi Vào Đại Học 2017” Tại Tỉnh Bến Tre

Hết hạn

 

Tôi vào Đại học là một dự án sinh viên hoạt động với sứ mệnh: “Khơi gợi tiềm năng và gắn kết thế hệ trẻ Bến Tre”, nhằm hỗ trợ các bạn học sinh trong việc hướng nghiệp, tìm hiểu và phát triển bản thân, đã trải qua 4 năm hoạt động với sự bảo trợ của Đoàn trường THPT Chuyên Bến Tre. Hiện tại, Tôi vào Đại học đang tiến hành quá trình tìm kiếm các đối tác tiềm năng tài trợ và đồng hành cho chuỗi chương trình năm 2017.

 

  1. Chuỗi chương trình năm 2017:

 

Trong năm 2017, Tôi vào Đại học tập trung xây dựng chuỗi sự kiện đi sâu vào việc thấu hiểu bản thân với quy mô 500 học sinh THPT và tiếp cận hơn 5000 thành viên qua fanpage Tôi vào Đại học. Qua lộ trình này, chúng tôi hy vọng tạo nên một thế hệ các bạn học sinh cấp III có:

  • Khả năng tự xác định hướng đi riêng phù hợp
  • Ý thức trách nhiệm với gia đình
  • Lòng tự hào với tỉnh nhà Bến Tre.

 

Hơn thế nữa, bằng cách ứng dụng những gì đã tiếp thu được, các bạn sẽ được thử sức với việc tạo nên những dự án mới hoặc trở thành thành viên của các Câu lạc bộ/Tổ chức ở Bến Tre để bản thân ngày càng phát triển và đóng góp những giá trị cho tỉnh nhà.

 

  1. Đôi nét về Tôi vào Đại học:

 

Qua năm thứ tư hoạt động, Tôi vào Đại học nhận được lời nhận xét: Chuyên nghiệp, chiến lược , kết nối, hi-tech, tôi cảm phục họ những đặc điểm mà thế hệ chúng tôi ngày xưa khuyết thiếu từ cô Phoenix Ho - chuyên viên Tư vấn Hướng nghiệp của Đại học RMIT Việt Nam. Đây là nguồn động viên to lớn để cả nhóm tiếp tục hoạt động thực hiện sứ mệnh của mình.

Và chuỗi chương trình năm 2017 sắp tới thực sự là cơ hội vàng để các doanh nghiệp, tổ chức cùng đồng hành với Tôi vào Đại học, mang hình ảnh thương hiệu mình gần gũi hơn tới các đối tượng học sinh, giáo viên và phụ huynh của tỉnh Bến Tre. Vì thế, chúng tôi trân trọng mời các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp cùng dành tấm lòng vàng của mình cho thế hệ trẻ địa phương bằng cách trở thành đối tác của Tôi vào Đại học, hỗ trợ tài chính và đồng hành cùng các sự kiện của dự án.

 

Việc đồng ý trở thành đối tác của Tôi vào Đại học - đầu tư vào sự định hướng, phát triển của học sinh cũng đồng nghĩa với việc đầu tư vào tương lai của đất nước. Tôi vào Đại học thực sự trân trọng tấm lòng của những doanh nghiệp có quan tâm đến dự án của chúng tôi.

 

  1. Thông tin liên hệ:

 

Để đề xuất hợp tác, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

 

Tôi vào Đại học xin đại diện những bạn học sinh cấp 3 ở tỉnh Bến Tre - người sẽ nhận được những giá trị trực tiếp từ dự án này, cảm ơn quý doanh nghiệp đã quan tâm và hi vọng các bên sớm có cơ hội hợp tác.

Mọi thắc mắc hoặc tìm hiểu thông tin về dự án vui lòng liên hệ: 097 618 7839 - Thùy Dương (phụ trách Đối ngoại Tôi vào Đại học 2017).

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

2,623 lượt xem