Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN] Chương Trình Tuyển Sinh Du Học Tây Ban Nha 2018: Tháng Vàng Ưu Đãi – Rộn Ràng Visa!

Hết hạn

Xu hướng du học đầu tư tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tiêu chí tích lũy kinh nghiệm học tập đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn học sinh Việt Nam. Với các nước như Anh, Úc, Mỹ, Canada,.. thì đó hoàn toàn là điều không tưởng nhưng đối với Tây Ban Nha – một đất nước nằm ở Tây Nam châu Âu thì bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa giấc mơ du học chỉ với chi phí ngon bổ rẻ có 1 không 2. Không những thế khi làm hồ sơ tại AMEC trong thời gian này, bạn còn được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn về chi phí đấy. Hãy khám phá và bắt đầu ngay hành trình du học ngay bây giờ.

>>> Đăng ký tư vấn ngay TẠI ĐÂY

1. Tây Ban Nha – Điểm đến du học được yêu thích 2017!

Tuy là một quốc gia nhỏ nằm trong khối liên minh châu Âu nhưng Tây Ban Nha lại đảm bảo đầy đủ các tiêu chí mà các bạn học sinh cần để có thể học tập tại một môi trường hiệu quả và lấy được một tấm bằng giá trị. Nền giáo dục Tây Ban Nha được đánh giá cao, vô cùng uy tín, tuân thủ nghiêm ngặt theo Hệ thống giáo dục bậc cao châu Âu với đa dạng các chương trình học như: Khóa tiếng, Cao Đẳng, Đại Học,…Tuy được đánh giá cao về chất lượng đào tạo nhưng du học Tây Ban Nha lại có chi phí không thể hợp lí hơn. Nếu học tại các trường đại học công lập, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng chính sách miễn học phí. Kể cả chọn học tại các trường đại học tư, bạn cũng có thể xin học bổng từ 50 – 100%. Ngay cả với chương trình tiếng, một số trường cũng có chương trình học bổng từ 30 – 50%. Và quan trọng hơn hết, tấm bằng từ các trường cao đẳng và đại học Tây Ban Nha đều được công nhận trên toàn châu Âu và giúp bạn có cơ hội phát triển bản thân và tìm được một công việc hoàn hảo.

2. Điều kiện để theo học các chương trình tại Tây Ban Nha:

Hiện tại AMEC đang triển khai chương trình ƯU ĐÃI cực kì hấp dẫn cho các bạn học sinh đăng kí và nộp hồ sơ cho kì nhập học 2018! Ưu đãi gồm có:

  • Tặng 10% học bổng khóa tiếng IELTS tại Học viện Anh Ngữ Thùy ED
  • Giảm trực tiếp 150 Euro phí dịch vụ tại AMEC
  • Tặng học bổng lên đến 50% cho chương trình tiếng tại Tây Ban Nha

Ưu đãi trên dành cho tất cả các bạn học sinh đang quan tâm đến các chương trình: Tiếng, Cao Đẳng, Đại Học, Thạc Sĩ,… đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau:

  • Tốt nghiệp không quá 2 năm
  • Điểm trung bình từ 6.5 trở lên
  • Có IELTS là một lợi thế để xin học bổng

Thời hạn áp dụng từ 01.12.2017 đến 31.01.2018 duy nhất tại VP AMEC Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà số 14 – 16 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hãy nhanh tay đăng kí để được AMEC trực tiếp liên hệ tư vấn miễn phí và nhận quà ưu đãi nhé. Nếu cần thêm thông tin bạn có thể truy cập website https://www.amec.com.vn.

 
Hết hạn

916 lượt xem