Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Vương Quốc Anh - Lựa Chọn "Vàng" Học MBA & Chuyên Ngành Kinh Tế Năm 2018

Hết hạn

Không chỉ là trung tâm kinh tế, tài chính có lịch sự hình thành và phát triển lâu đời trên thế giới, Vương quốc Anh còn nổi tiếng với hệ thống giáo dục tiên tiến, chất lượng và phong phú về chuyên ngành học. Trong số đó, nổi bật nhất là chuyên ngành kinh tế, quản trị và tài chính cũng như khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA).

Đa dạng trong ngành học và chất lượng trong giảng dạy

Trong suốt nhiều thập kỉ qua, nền giáo dục Vương quốc Anh luôn là một trong những nền giáo dục tiên phong của thế giới về phương pháp giảng dạy và chất lượng giáo dục.

Những trường Đại học và Cao đẳng ở đây luôn cung cấp nhiều ngành học rất đa dạng để sinh viên có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo năng lực và nhu cầu học tập của bản thân. Cụ thể, với chuyên ngành kinh tế, tài chính, sinh viên có thể lựa chọn nhiều ngành học khác nhau như Tài chính, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Quảng cáo, Quản lý (nhân sự, chuỗi cung ứng…).

Sinh viên có nhiều lựa chọn học tập chuyên ngành kinh tế

Đặc biệt, với khóa MBA (Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh), Vương quốc Anh luôn khẳng định được đẳng cấp chất lượng đào tạo hàng đầu của mình. Một phần ba trong số 174 trường kinh doanh trên toàn thế giới cung cấp các khóa học MBA được công nhận bởi tổ chức AMBA là các trường của Anh. Bên cạnh các khóa MBA tổng quát, sinh viên cũng có thể lựa chọn các khóa MBA chuyên ngành như Marketing, Tài chính, Kế toán, Phương pháp định lượng, Công nghệ thông tin, Quản lý nhân sự và hành vi tổ chức…

Ngoài sự đa dạng về ngành học, sinh viên theo học tại Vương quốc Anh còn được học tập và nghiên cứu với những phương pháp giảng dạy tiên tiến, chất lượng nhất thế giới cùng đội ngũ giáo sư, giảng viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản.

Cơ hội thực tập và làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Các trường Đại học, Cao đẳng ở Anh luôn có sự liên kết rất chặt chẽ với những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Sinh viên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh luôn được những “head-hunter” để ý và chào đón. Chính sự liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp đã mang lại nhiều cơ hội việc làm, thực tập rất hấp dẫn cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sinh viên không chỉ có cơ hội được thực hành những lý thuyết được học mà còn nâng cao được những kĩ năng mềm và kinh nghiệm làm việc của bản thân. Qua các buổi hội thảo giao lưu giữa sinh viên và doanh nghiệp, hội chợ việc làm với sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn… rất nhiều cơ hội nghề nghiệp đã được trao cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc.

Các buổi giao lưu giữa sinh viên và doanh nghiệp mang đến nhiều kinh nghiệm thực tế cho sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Nổi bật trong số các trường Đại học luôn tích cực tìm kiếm cơ hội việc làm tại doanh nghiệp lớn cho sinh viên là trường Đại học Brighton. Chương trình học của trường gắn luôn liền với thực tiễn, cơ hội tích lũy kinh nghiệm và việc làm qua các buổi tham quan doanh nghiệp, các bài giảng từ diễn giả khách mời, cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu như Rolls Royce, Nike, British Airways and American Express

Một ngôi trường khác phải kể đến là Đại học BPP, trường có mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: BAE Systems, Shell, Vodafone, BBC, Tesco, Santander, Simmons & Simmons…Những nỗ lực của trường đã đóng góp không nhỏ vào con số 96% sinh viên tốt nghiệp BPP University có việc làm ngay trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

Chi phí học tập hợp lí

Theo nghiên cứu từ HSBC, chi phí học tập trung bình tại Vương quốc Anh dành cho sinh viên quốc tế thấp hơn nhiều so với các nước như Mỹ, Australia.

Cụ thể, tổng chi phí học tập ở Anh trung bình khoảng 30,325 USD/năm. Con số này so với mức chi phí học tập ở Mỹ và Úc là thấp hơn đáng kể (tổng chi phí học tập tại Mỹ trung bình là $35.705 USD/năm, và ở Úc là 38,516 USD/năm.

Chi phí học tập tại Anh rẻ hơn nhiều nước trên thế giới

Chi phí học tập tại Anh thấp hơn các nước khác là do chương trình học có thời gian ngắn hơn (3 năm với khóa Cử nhân và 1 năm với khóa  Thạc sĩ). Ngoài ra ở bậc đại học và cao học, sinh viên quốc tế được đi làm thêm đến 20 giờ/tuần trong các kì học, và toàn thời gian trong kỳ nghỉ. Đây là chính sách mở giúp sinh viên có thể có nguồn thu nhập để trang trải thêm cho chi phí sinh hoạt.

Nhiều chương trình học bổng giá trị

Nhằm tạo điều kiện giúp các bạn sinh viên có cơ hội học tập tại Vương quốc Anh, hằng năm các trường đại học và cao đẳng tại Anh có rất nhiều chương trình học bổng cho sinh viên từ mức hỗ trợ tài chính 10-20% học phí cho đến những học bổng toàn phần dành cho sinh viên xuất sắc. Tiêu biểu có thể kể đến: Học bổng trị giá từ £5000 tới 100% các khóa thạc sĩ của trường đại học Brighton, học bổng trị giá lên đến £10,000 của trường Alliance Manchester Business School dành riêng cho sinh viên Việt Nam đăng kí học MBA và các khóa học sau Đại học trong năm 2018, học bổng 100% học phí cho năm nhất của trường Đại học Robert Gorden.

Nhiều học bổng giá trị cho sinh viên quốc tế

Bên cạnh đó, các trường The University of Edinburgh, BPP University, trường Đại học Anh Quốc Việt Nam và nhiều trường khác cũng có nhiều học bổng giá trị cho sinh viên ngành kinh tế.

Đến gần hơn với cơ hội du học Anh tại Ngày hội thông tin học MBA và các chuyên ngành kinh tế tại Vương quốc Anh

Hãy đến với Ngày hội thông tin học MBA và các chuyên ngành Kinh tế tại Vương quốc Anh do Hội đồng Anh tổ chức trong tháng 1/2018 này, nơi bạn có thể gặp gỡ trực tiếp đại diện các trường Đại học lớn từ Vương quốc Anh để tìm hiểu các chương trình học phù hợp với nhu cầu của bản thân trong lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Quản trị và Kinh doanh.

Cơ hội tư vấn trực tiếp với đại diện trường đến từ Vương quốc Anh

Tại sự kiện, những buổi hội thảo hữu ích như “Học quản trị ở Vương quốc Anh có gì đặc biệt?”, hay trò chuyện cùng Cựu du học sinh Anh thành công trong hội thảo “Những bài học kinh doanh từ giảng đường UK và câu chuyện start up của tôi” chắc chắn sẽ là những điểm nhấn mà bạn không thể bỏ qua khi tham dự ngày hội thông tin năm nay.

Đặc biệt, khách mời chia sẻ tại các buổi hội thảo là giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh và cựu du học sinh Anh thành công trong lĩnh vực khởi nghiệp sẽ đem tới nhiều thông tin bổ ích cho khách tham dự. Sự kiện được tổ chức tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh theo thời gian và địa điểm như sau:

Hà Nội

TP Hồ Chí Minh

Thứ Bảy ngày 13 tháng 1 

14:00 – 17:00

Tầng 6, Tòa nhà Khách sạn Lotte, Lotte Centre, 54 Liễu Giai, Ba Đình

Chủ Nhật ngày 14 tháng 1

14:00 – 17:00

Khách sạn Pullman, 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1

Đăng ký tham gia để tìm hiểu các cơ hội học tập và học bổng MBA và các chuyên ngành Kinh tế tại Vương quốc Anh ngay hôm nay

Website sự kiện: https://vn.edukexhibition.org

Event sự kiện: http://bit.ly/studyukmbaandbusinessminifair

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

1,188 lượt xem