Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Học Bổng Luật Quốc Tế Của Liên Hiệp Quốc 2016

Hết hạn

Chương trình học bổng Luật Quốc tế của Liên Hiệp Quốc được tổ chức bởi Bộ phận pháp điển hoá của Văn phòng Liên Hiệp Quốc Vụ Pháp chế.

Mục tiêu

Học bổng cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao được tiến hành bởi các học giả pháp luật quốc tế nổi bật và các nhà hành pháp với những khóa học luật quốc tế trên phạm vi rộng.  Ngoài ra, sự tương tác trong đào tạo tạo cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi ý kiến, trong đó khuyến khích sự hiểu biết và hợp tác nhiều hơn về các vấn đề đương đại của luật pháp quốc tế.

Học bổng dự kiến sẽ thúc đẩy các chuyên gia có trình độ, viên chức chính phủ và giáo viên luật quốc tế đến từ các nước đang phát triển và các nước có nền kinh tế mới nổi, để đào tạo sâu kiến ​​thức của họ về luật quốc tế và các công việc pháp lý của Liên Hợp Quốc và các cơ quan liên quan.

Số lượng: 21 người 

Chương trình đào tạo:  Chương trình học bổng bao gồm một khóa học mùa hè sáu tuần hàng năm tại Cung điện Hòa bình ở The Hague, Hà Lan. Người nhận học bổng sẽ tham dự các bài giảng và hội thảo trong luật pháp quốc tế thực hiện bởi Bộ phận pháp điển hoá cũng như các phiên điều hành luật pháp quốc tế tại The Hague Academy of International Law.

Các bài giảng và hội thảo do Phòng pháp điển hoá tổ chức được tiến hành bởi các học giả luật pháp quốc tế nổi bật và các nhà hành pháp từ các khu vực và hệ thống pháp luật khác nhau.

Chương trình Nghiên cứu được tiến hành bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Chương trình năm 2016 sẽ được tiến hành bằng tiếng Pháp.

Giá trị học bổng: bao gồm chi phí đi lại (hạng economy), chỗ ở, bảo hiểm y tế, phí tham gia, các tài liệu đào tạo và lệ phí đăng ký cho The Hague Academy of International Law. Để phù hợp với các chính sách và thủ tục quản lý hành chính học bổng của Liên Hợp Quốc, các đại biểu cũng sẽ nhận được một khoản trợ cấp để trang trải chi phí sinh hoạt khác.

Ứng viên đủ tiêu chuẩn cũng có thể tham gia chương trình dưới hình thức tự chi trả. Tài liệu đào tạo được cung cấp miễn phí (kể cả đối với ứng viên tự chi trả)

Điều kiện: 

  • Nền tảng pháp luật và kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực luật quốc tế
  • Chứng nhận sức khỏe tốt
  • Cam kết tham gia toàn bộ khóa học
  • Khả năng tiếng Pháp tốt (do chương trình năm 2016 được tiến hành bằng tiếng Pháp)

Cách thức nộp đơn:

  • Điền vào mẫu đơn bằng tiếng Pháp, được đánh máy. Câu trả lời phải rõ ràng và càng chi tiết càng tốt. Nếu bạn cần thêm không gian, bạn có thể đính kèm các trang bổ sung. Hồ sơ không đầy đủ sẽ ko được xem xét
  • Thư chuyển giao (Letter of Transmission) phải được hoàn tất và có chữ ký của một quan chức cấp cao của tổ chức chứng nhận hồ sơ của ứng viên.
  • Chứng nhận khả năng tiếng Pháp (Với ứng viên mà ngôn ngữ mẹ đẻ hay ngôn ngữ giảng dạy không phải tiếng Pháp)

Lưu ý: ứng viên cần phải nộp 2 bản mẫu đơn đăng ký:

  • 1 bản scan với chữ ký gốc (định dạng pdf, tif hoặc jpg)
  • 1 bản điện tử (MS Word hoặc tương đương)

Hồ sơ gửi về địa chỉ: [email protected]

Hạn chót: 1/12/2015

Thông tin chi tiết về học bổng vui lòng xem tại website

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

234 lượt xem