Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Học Bổng Nhà Lãnh Đạo Thế Giới Bậc Đại Học Của American University 2016

Hết hạn
Trường American University (AU) tọa lạc tại 4400 Massachusetts Avenue, NW, Washington, DC 20016, USA. Đây là một trường đại học được đánh giá cao về chất lượng và chương trình giảng dạy, trường được tờ báo điện tử US News (2009) xếp hạng thứ 83 về “Top các trường đại học Hoa Kỳ”.
 
Thông tin học bổng

Trường ĐH : Học bổng Nhà Lãnh đạo thế giới của Đại học Mĩ năm 2016

Quốc gia: Mỹ

Ngành: Khoa học ứng dụng và Khoa học cơ bản, Khoa học Xã hội và Truyền thông, Kinh doanh và quản lý, Luật

Bậc học: Đại học, Cao đẳng

Trường cung cấp các chương trình từ đại học, sau đại học, tiến sĩ cũng như các bằng cấp chứng chỉ khác thông qua hệ thống 6 trường: Trường nghệ thuật và khoa học (College of Arts and Science), Trường thương mại Kogod (Kogod School of Business), Trường giao tiếp (School of Communications), Trường dịch vụ quốc tế (School of International Services), Trường các vấn đề cộng đồng (School of Public Affair), Trường luật Washington (Washington School of Law).

Trường hiện đang cung cấp trường trình học bổng dành cho các sinh viên quốc tế đạt kết quả cao trong học tập và hoạt động cộng đồng, mong muốn học chương trình cử nhân tại trường. Đối tượng của chương trình là các sinh viên có nguyện vọng đi học tập trau dồi kiến thức để quay trở về đất nước giúp đỡ nâng cao đời sống quê hương.

Học bổng Nhà Lãnh đạo thế giới của Đại học Mĩ (AU) hướng đến những sinh viên quốc tế xuất sắc có nguyện vọng theo học  khóa Cử nhân tại Mĩ, những người muốn cống hiến để tạo nên sự thay đổi tích cực lên quyền công dân cũng như toàn thể xã hội. Từ đó, ứng viên sau khi kết thúc khóa học sẽ trở về quê hương để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tại đất nước của họ.

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Mĩ, Washington DC, Mĩ.

Đối tượng: Sinh viên quốc tế không phải là công dân Mĩ, không có hộ khẩu thường trú tại Mĩ hoặc có 2 quốc tịch trong đó không bao gồm quốc tịch Mĩ đều có thể nộp hồ sơ học bổng này. Ưu tiên những ứng viên phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống hoặc đến từ những vùng kinh tế - xã hội thiếu thốn cơ sở vật chất.

Số lượng: 1 suất duy nhất.

Thời hạn học bổng: Học bổng có thể được gia hạn đến tối đa 4 năm học Đại học, tùy thuộc vào thành tích học tập qua từng năm của sinh viên.

Giá trị học bổng: Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ những chi phí phát sinh có hóa đơn tại AU (học phí, chi phí nhà ở và sinh hoạt). Những chi phí không thể thanh toán qua hóa đơn sẽ không được hỗ trợ, ví dụ như bảo hiểm y tế, giáo trình, vé máy bay và các chi phí lặt vặt khác. (tương đương US$ 4,000).

Yêu cầu:

  • Ưu tiên những ứng viên phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống hoặc đến từ những vùng kinh tế - xã hội thiếu thốn cơ sở vật chất.
  • Điểm TB 3 năm cấp 3 đạt 3.8/4 (tương đương 9.4/10 ( hoặc thuộc top 10 của lớp từ năm lớp 9 đến lớp 12.)
  • Cam kết lãnh đạo, tình nguyện phục vụ cộng đồng, quê hương của ứng viên
  • IELTS 7.0, TOEFL iBT 95 hoặc TOEFL PBT 600

Ứng viên sẽ không đủ điều kiện tham gia nếu:

  • Là công dân Mĩ, có hộ khẩu thường trú tại Mĩ hoặc có 2 quốc tịch trong đó bao gồm quốc tịch Mĩ.
  • Đã nhập học hoặc đang theo học một chương trình đào tạo Đại học tại quê nhà hoặc tại Mĩ.

Thời hạn nhận hồ sơ: 15/12/2015

Phương thức nạp đơn: Ứng viên nộp hồ sơ học bổng trực tuyến theo hướng dẫn sau:

  • Điền vào mẫu đơn xin học bổng tại: http://goo.gl/forms/gPMR9ih5dq
  • Gửi thư ngân hàng và mẫu đơn chứng nhận tài chính của AU (AU CFIS) - trong đó ghi rõ tài khoản có tối thiểu US$ 4,000. Scan và gửi đến email: [email protected]. Có thể download mẫu thư ngân hàng cũng như mẫu đơn chứng nhận tài chính của AU tại: www.american.edu/ocl/isss/Financial-Proof.cfm
  • Nộp bảng điểm TOEFL hoặc IELTS nếu có (yêu cầu tối thiểu là IELTS 7.0, TOEFL iBT 95 hoặc TOEFL PBT 600).
  • Scan và gửi đến email: [email protected]. Văn phòng Tuyển sinh quốc tế sẽ thay mặt ứng viên liên lạc với ETS hoặc IELTS để kiểm tra điểm chính thức.
  • Toàn bộ hồ sơ cũng như những tài liệu liên quan cần được gửi trước hạn chót 15/12/2015 và muộn nhất là ngày 15/01/2016 qua cổng Common Application. Tham khảo hướng dẫn tại: http://www.american.edu/admissions/international/internationalinstructions.cfm

Xem thêm thông tin: http://www.american.edu/admissions/international/egls.cfm

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

376 lượt xem