Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Học Bổng Sau Đại Học Toàn Phần Của University of South Australia 2016

Hết hạn

Được thành lập năm 1991, University of South Australia (UniSA) là trường đại học lớn nhất nam Australia và lớn thứ 5 cả nước. Đến nay trường đã thu hút được hơn 34,000 sinh viên trong đó có gần 1/3 là sinh viên quốc tế đến từ 88 quốc gia trên thế giới. Cái bạn có được khi tốt nghiệp UniSA không chỉ là một tấm bằng mà còn là kinh nghiệm và những kỹ năng thực tế thu được đáp ứng yêu cầu của công việc chuyên môn sau này.

Thông tin học bổng

Tổ chức cấp: University of South Australia

Quốc gia: Australia

Bậc học: Chương trình Nghiên cứu sau đại học

Ngành học: Các ngành đào tạo tại trường Đại học Nam Australia

Đối tượng: Sinh viên quốc tế

Giá trị học bổng:

  • Học bổng bao gồm học phí cộng thêm khoản trợ cấp sinh hoạt có giá trị lên đến $26.288 mỗi năm.
  • Một học bổng UPS sẽ bao gồm học phí và bảo hiểm y tế cho sinh viên.
  • Trợ cấp sinh hoạt sẽ được cấp bởi trung tâm, các khoa của trường Đại học  hoặc nơi mà ứng viên đã nộp đơn. Trong một số trường hợp, trợ cấp sinh hoạt có thể được cung cấp bởi một nhà tài trợ bên ngoài. Những lợi ích và điều kiện được cấp dựa trên đơn đã nộp vào IPRS; Tuy nhiên, chúng có thể được sửa đổi tùy thuộc vào nguồn của các phụ cấp sinh hoạt. Học bổng sẽ không bao gồm chi phí đi lại.

Yêu cầu:

  • Ứng viên phải có một giám sát viên của trường ĐH Nam Australia (giám sát viên này được tiến cử) sẽ xem xét và giải quyết hồ sơ học tập cho các ứng viên. Và ứng viên là công dân của quốc gia ở nước ngoài có đủ điều kiện để nhập học ở Úc trong suốt thời gian cần thiết để hoàn thành chương trình nghiên cứu. UPS gần như luôn luôn trao học vị tiến sĩ cho các ứng viên nghiên cứu nhưng các ứng viên có thể được trao học vị thạc sĩ trong một số trường hợp. Những học bổng này chỉ có thể được thực hiện tại trường đại học này.
  • Ứng viên Australia: Thông thường một người nộp đơn phải có bằng hạng nhất hoặc tương đương để đạt được một học bổng tại Đại học Nam Australia. Học bổng được trao cho các ứng viên nghiên cứu toàn thời gian. Trong một số trường hợp, các ứng cử viên có thể nộp đơn xin nghiên cứu bán thời gian nếu có những lý do xã hội thuyết phục (ví dụ như sự cần thiết để cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn thời gian cho trẻ em, người tàn tật, ốm đau, bị thương hoặc người già). Nhu cầu phải thực hiện công việc bán thời gian hoặc toàn thời gian không được xem là một lý do xã hội chính đáng.
  • Ứng viên quốc tế: Nói chung người nộp đơn phải có bằng hạng nhất hoặc tương đương để đạt được một học bổng tại Đại học Nam Australia. Người được nhận giải thưởng phải được ghi danh nghiên cứu toàn thời gian như là một ứng cử viên cho thạc sĩ hoặc tiến sĩ nghiên cứu tại Đại học Nam Australia. Ứng viên được trao giải sẽ được ghi danh như là một ứng cử viên nội bộ tại Đại học Nam Australia.

Tiêu chí lựa chọn: Học bổng được trao dựa trên cơ sở thành tích học tập.

Thời hạn nộp đơn: hạn chót là 31/08/2016

Phương thức nộp đơn: nộp online

Online Application

Xem thông tin chi tiết tại website

Theo sanhocbong

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

217 lượt xem