Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Học Bổng Thạc Sĩ Của Trường Đại Học Twente, Hà Lan 2016

Hết hạn
Trường Đại học Twente - một trong những trường danh giá nhất tại Hà Lan đang mở những suất học bổng du học Hà Lan đầy hấp dẫn ở bậc Thạc sĩ dành cho các sinh viên chứng tỏ được khả năng xuất sắc cả về mặt học tập lẫn hoạt động xã hội. Trường Đại học Twente tài trợ những suất học bổng du học cho các sinh viên chứng tỏ được khả năng xuất sắc cả về mặt học tập lẫn hoạt động xã hội.
 
Thông tin học bổng
 
Tổ chức cấp: Đại học Twente

Quốc gia: Hà Lan

Bậc học: Thạc sĩ

Ngành học: 

Toán học ứng dụng, Vật lý ứng dụng, Kỹ thuật y sinh, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin thương mại, Kỹ thuật hóa học, Quản trị và xây dựng công trình công cộng, Nghiên cứu truyền thông, Khoa học máy tính, Quản lý và kỹ thuật xây dựng, Khoa học và công nghệ giáo dục, Kỹ thuật điện, Hệ thống nhúng, Nghiên cứu châu Âu, Khoa học sức khỏe, Tương tác truyền thông, Kỹ thuật thiết kế công nghiệp, Quản lý và kỹ thuật công nghiệp, Quản lý năng lượng và môi trường, Kỹ thuật máy, Công nghệ Nano, Triết học – Khoa học, Kỹ thuật và Xã hội, Quản lý công cộng, Khoa học Giáo dục và Truyền thông, Công nghệ năng lượng bền vững, Hệ thống và điều khiển, Dịch vụ viễn thông

Đối tượng: Sinh viên quốc tế.

Giá trị học bổng: từ 6,000 đến 25,000 mỗi năm

Số lượng học bổng: 30

Yêu cầu: Để đủ điều kiên xin học bổng các ứng viên phải đáp ứng tất cả các yêu cầu sau đây:

  • Bắt đầu nhập học vào tháng 9/2016
  • Đối với vòng xét tuyển này, trước hết bạn cần phải được (tạm) nhận vào 1 trong các chương trình sau đại học đã đề cập ở trên trước 15/12/2015.
  • Bạn phải gửi kèm 1 thư trình bày đơn ứng tuyển của bạn (250 - 500 từ), thư này phải trình bày rõ: Những gì bạn đã học trong quá khứ; Mục tiêu bạn muốn đạt được thông qua các nghiên cứu của bạn tại UT; Làm thế nào để bạn hoàn thành mục tiêu này; Tại sao bạn đặc biệt chọn học tại Đại học Twente.
  • Bạn phải xin được giấy nhập cảnh tại Hà Lan.
  • Bạn phải đạt được các yêu cầu chung về trình độ Tiếng Anh như IELTS 6.5 (hoặc TOEFL iBT 90) và thêm 6.0 (TOEFL iBT 20) về các kỹ năng nói.
  • Bạn chưa từng được tài trợ nghiên cứu tại Hà Lan.
  • Bạn đã hoàn thành chương trình trước Thạc sĩ tại đại học Twente (nếu có)
  • Bạn đã có thể nộp đơn xin học bổng UTS ngay cả khi bạn đang học một chương trình trước thạc sĩ tại Đại học Twente. Tuy nhiên, bạn phải hoàn thành chương trình này với một điểm số CGPA là 7.5 (hệ số 10) để đủ điều kiện cho một UTS và tuân thủ các yêu cầu nêu trên.

Thời hạn nộp đơn: 30/12/2015

Phương thức nộp đơn:

Để nộp đơn xin học bổng này, trước hết bạn cần phải được (tạm) nhận vào một trong các chương trình Thạc sĩ trước ngày 15/12/2015. Nếu bạn không đáp ứng tất cả các yêu cầu của học bổng UTS, hồ sơ của bạn sẽ không được xem xét. Đối với vòng xét tuyển đầu tiên, thời hạn nộp đơn là trước ngày 30/12/2015.

Xem thông tin chi tiết tại:

https://www.utwente.nl/internationalstudents/scholarshipsandgrants/all/uts/

Theo sanhocbong

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

351 lượt xem