Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Học Bổng Thạc Sĩ Toàn Phần Trường Đại Học Mälardalen, Thụy Điển 2016

Hết hạn

Trường có hơn 13.000 sinh viên đang theo học một trong khoảng 60 chương trình và hơn 750 khóa học. ĐH Mälardalen nằm ở khu vực đông dân cư và mở rộng xung quanh hồ Mälaren, khoảng một giờ bằng xe lửa từ Stockholm Arlanda Airport. Hầu hết sinh viên Đại học được tham gia các khóa học tại một trong hai cơ sở trực thuộc Trung ương nằm ở Eskilstuna, Västerås.Giáo dục và nghiên cứu được đặc trưng bởi chất lượng quốc tế cao trong công nghệ và khoa học nhân văn, khoa học xã hội và các ngành khoa học quan tâm. Đại học tham gia vào một số trường nghiên cứu quốc gia và tiến hành nghiên cứu sau đại học trong ngành công nghệ của học bổng.

Thông tin học bổng

Tổ chức cấp: Đại học Malardalen

Quốc gia: Thụy Điển

Bậc học: Thạc sĩ

Ngành học: Tất cả các ngành có trong danh mục đào tạo của trường.

Đối tượng: 

  • Học bổng được dành cho các sinh viên có trình độ đến từ các nước ngoài EU / EEA / Thụy Sĩ và người được yêu cầu phải trả học phí.
  • Ngoài ra học bổng cũng không dành cho sinh viên từ 12 quốc gia mà Thụy Điển đã hợp tác phát triển lâu dài (Bangladesh, Bolivia, Burkina Faso, Campuchia, Ethiopia, Kenya, Mali, Mozambique, Rwanda, Tanzania, Uganda và Zambia).
  • Sinh viên từ các nước này nên nộp đơn xin học bổng của Viện nghiên cứu Thụy Điển, www.studyinsweden.se

Giá trị học bổng:

  • Học bổng sẽ bao gồm 100% học phí của chương trình miễn là bạn làm theo các kế hoạch học tập bình thường (tối thiểu 22,5 tín chỉ / học kỳ, tối thiểu 45 tín chỉ / năm học).
  • Học bổng không bao gồm chi phí sinh hoạt. Trong quá trình nghiên cứu của chương trình nếu bạn nhận được tài trợ từ 1 tổ chức khác bạn sẽ không được nhận học bổng này.

Thời hạn nộp đơn: hạn chót là 01/02/2016

Phương thức nộp đơn:

Điền vào biểu mẫu đơn học bổng có sẵn và nộp đơn cùng với các tài liệu khác của bạn đến cơ quan tuyển sinh Đại học Thụy Điển, FE 20102, SE-839 87 Östersund, Thụy Điển hoặc tải chúng lên trang web của họ.

Lưu ý:  Nếu đơn xin học bổng của bạn được xem xét bạn phải nộp đơn cho các chương trình tại Đại học Mälardalen như là sự lựa chọn đầu tiên hoặc thứ hai và gửi tài liệu hỗ trợ trong thời hạn được công bố trên http://www.universityadmissions.se/ 

Xem thông tin chi tiết tại website

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

143 lượt xem