Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Của Trường Đại Học Nottingham, Anh

Hết hạn
Đại học Nottingham là cơ sở giáo dục năng động và phát triển nhanh, tọa lạc tại trung tâm của Anh quốc và liên tiếp được xếp trong top các trường đại học ở Anh. Trường Nottingham được xếp hạng một trong những trường nổi tiếng nhất ở Anh với học viên đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Chất lượng giảng dạy và nghiên cứu của trường được công nhận bởi nhiều tổ chức trên thế giới.
Thông tin học bổng

 Tổ chức cấp: Đại học Nottingham

Quốc gia: UK

Bậc học: Chương trình nghiên cứu toàn phần/ Thạc sỹ nghiên cứu/ Tiến sỹ

Ngành học: Các ngành đào tạo

Đối tượng: Sinh viên quốc tế

Giá trị học bổng: Học bổng bao gồm toàn bộ học phí

Tiêu chí lựa chọn: Các ứng viên có thể nộp đơn xin học bổng này nếu có những điều kiện sau:

- Ứng viên là sinh viên nước ngoài xin học bổng vì mục đích hỗ trợ học phí

- Ứng viên có giấy đề nghị bắt đầu học chương trình nghiên cứu toàn phần, Tiến sỹ hay Thạc sỹ nghiên cứu tại trường Đại học Nottingham vào tháng Chín hay tháng Mười năm 2016 – cho bất kỳ ngành học nào

Thời hạn nộp đơn: Hạn chót nộp đơn là ngày 11/03/2016

Phương thức nộp đơn: 

- Các ứng viên phải nhận được giấy đề nghị của chương trình nghiên cứu trước khi nộp đơn xin học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Nếu ứng viên vẫn chưa nộp đơn cho khóa học nghiên cứu thì nhà trường khuyên các ứng viên nên nộp đơn từ 4-6 tuần trước khi hết hạn nộp đơn xin học bổng.

- Đơn xin nhập học tại trường Nottingham phải nộp ít nhất 6 tuần trước khi kết thúc nhận đơn xin học bổng vì phòng tuyển sinh cần có thời gian xem xét đơn và xác nhận đề nghị của ứng viên trước khi ứng viên có thể nộp đơn xin học bổng. Bất kỳ đơn nhập học nào được nộp sau 6 tuần thì nhà trường không đảm bảo sẽ xem xét đơn kịp thời.

Online Application

Xem thông tin chi tiết tại:

http://www.nottingham.ac.uk/studywithus/international-applicants/scholarships-fees-and-finance/scholarships/research-scholarships/research-overseas.aspx

Theo sanhocbong

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

369 lượt xem