Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Tổng Hợp Học Bổng Ngành Kiến Trúc Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế 2016

Hết hạn
Phần lớn các học bổng trong ngành kiến trúc đều dành cho bậc Sau đại học trở lên, bao gồm học bổng Thạc sĩ và Tiến sĩ. Tuy vậy, vẫn có những suất học bổng khác dành cho bậc Cử nhân đang chờ đón bạn.
 

Học bổng ngành Kiến trúc tại Mĩ và Canada

1. Mỹ

– Học bổng Tưởng niệm Kate Neal Kinley: học bổng dành cho sinh viên Mĩ có giá trị lên đến $20,000 đối với ngành thiết kế kiến trúc và $9,000 đối với các ngành như nghệ thuật, kiến trúc, nhảy, kiến trúc cảnh quan, nhạc kịch, quy hoạch vùng và đô thị (sẽ trao tặng cho sinh viên tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật thuộc Đại học Illinois, Urban-Champaign hoặc sinh viên tốt nghiệp các trường cùng ngành khác). Học bổng sẽ hỗ trợ sinh viên Mĩ chi phí sinh hoạt và học tập Cao học tại Mĩ cũng như trên toàn thế giới.

– Học bổng của Hiệp hội Kiến trúc sư Mĩ: có nhiều suất học bổng Đại học cũng như Sau Đại học dành cho sinh viên quốc tế, tùy thuộc vào thành tích học tập.

– Học bổng của trường Kiến trúc Yale: chào đón sinh viên Mĩ cũng như sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo học tại trường Kiến trúc Yale, đồng thời có nhu cầu cần được hỗ trợ tài chính.

– Học bổng của Đại học Kiến trúc Texas A&M: có nhiều suất học bổng Đại học cũng như Sau Đại học dành cho sinh viên quốc tế.

– Học bổng của trường Kiến trúc, Đại học Nebraska-Lincoln: có nhiều suất học bổng sẽ được trao cho các tân sinh viên cũng như sinh viên đang theo học tại trường.

– Học bổng của trường Kiến trúc, Đại học Southern California: có nhiều suất học bổng Đại học cũng như Sau Đại học dành cho sinh viên, bất kể nguồn gốc xuất thân.

2. Canada:

Học bổng của Hiệp Hội Kiến trúc sư cảnh quan Ontario dành cho sinh viên Đại học Guelph: Học bổng có giá trị CA$1,000 dành cho sinh viên năm 3 thuộc chương trình Thạc sĩ về Kiến trúc Cảnh quan. Ứng viên sẽ được lựa chọn dựa trên thành tích học tập, kinh nghiệm có được từ các phòng thực hành cũng như đóng góp của ứng viên dưới tư cách là 1 nhà lãnh đạo.

Học bổng ngành Kiến trúc tại Châu Âu

1. Vương quốc Anh

– Học bổng Thạc sĩ ECA, Đại học Edinburgh: học bổng bậc Cao học của Đại học Edinburgh, Scotland, Vương quốc Anh dành cho sinh viên Thạc sĩ có nguyện vọng theo học tại các trường trực thuộc về kiến trúc, nghệ thuật, thiết kế, lịch sử mỹ thuật và âm nhạc.

– Học bổng của trường Đại học Oxford Brookes: học bổng Hodgkinson dành cho sinh viên có nguyện vọng nhập học vào trường Kiến trúc trực thuộc, với số lượng 2 suất học bổng mỗi năm.

– Học bổng Tiến sĩ Kiến trúc của Đại học Strathclyde: học bổng sẽ hỗ trợ chi phí nhà ở cũng như học phí quốc tế cho sinh viên, đồng thời mang đến khoản trợ cấp hàng năm trị giá £13,836 tối đa trong vòng 3,5 năm tới. Tất cả các ứng viên được yêu cầu phải có bằng tốt nghiệp loại Hạng Nhì loại Nhất/Ưu thuộc chuyên ngành phù hợp, đồng thời có nguyện vọng muốn theo đuổi nghiên cứu trong lĩnh vực đó.

– Học bổng của trường Kiến trúc Xứ Wales, Đại học Cardiff: có nhiều suất học bổng Đại học cũng như Sau Đại học dành cho sinh viên quốc tế.

– Học bổng Hiệp hội Bảo hiểm WREN của Viện Kiến trúc sư Hoàng Gia Anh (RIBA): Sẽ có 5 suất học bổng cho năm học 2016/2017, mỗi suất trị giá £5,000 dành cho các ứng viên thể hiện được tiềm năng tạo được đóng góp to lớn trong lĩnh vực kiến trúc trong tương lai. Ứng viên sẽ nhập học vào các khóa học chuyên nghiệp mà RIBA cung cấp và dự kiến sẽ kết thúc năm học cuối vào tháng 09/2016.

– Học bổng của trường Kiến trúc thuộc Hiệp hội Kiến trúc sư: Học bổng sẽ được trao tặng cho sinh viên năm nhất, năm hai hoặc năm tư có thành tích học tập tốt cũng như có nhu cầu cần hỗ trợ tài chính. Tất cả các ứng viên có nguyện vọng theo học các khóa học Cử nhân đều có quyền tham gia nộp hồ sơ học bổng, bất kể quốc tịch hay nguồn gốc xuất thân. Chương trình này còn bao gồm học bổng Stephen Lawrence đặc biệt dành cho các ứng viên là người dân tốc thiểu số.

– Học bổng Cao học của trường Kiến trúc, Đại học Kent: có vô vàn các cơ hội học bổng dành cho sinh viên có nguyện vọng học Cao học về Kiến trúc tại Đại học Kent.

2. Ai-len

Học bổng Richard Morrison của trường Kiến trúc, Viện Công nghệ Dublin (DIT): Học bổng trị giá €3,000 với mục đích hỗ trợ sinh viên có thành tích học tập tốt để tham gia khóa học Cử nhân Kiến trúc tại DIT.

3. Đức

Học bổng DAAD dành cho sinh viên quốc tế trong ngành Kiến trúc: học bổng dành cho sinh viên Đại học và Cao học Mĩ có nguyện vọng muốn tiếp tục các chương trình học chuyên sâu hơn về lĩnh vực kiến trúc tại các trường Đại học ở Đức.

Học bổng ngành Kiến trúc tại Châu Á

1. Ấn Độ

Học bổng Nirankari Rajmata: Qũy Từ thiện Sant Nirankari (SNCF) sẽ trao học bổng dành cho sinh viên Cao học thuộc các ngành kĩ thuật, đã được nhận vào học tại các trường Đại học ở Ấn Độ.

2. Singapore

Học bổng Kĩ thuật và Kiến trúc của Đại học Công nghệ Singapore và Tổ chức Thiết kế Far East: dành cho tất cả sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo học ngành kiến trúc tại Singapore

Học bổng ngành Kiến trúc tại Úc và New Zealand

1. Úc

– Học bổng Cao học Quốc tế của Đại học Queensland: học bổng dành cho sinh viên Châu Âu có nguyện vọng theo học Thạc sĩ kiến trúc tại Úc.

– Học bổng Trao đổi Ronald Lu trong lĩnh vực Kiến trúc của Đại học New South Wales: dành cho sinh viên đã đăng kí vào khóa học Cử nhân Nghiên cứu về Kiến trúc hoặc Thạc sĩ Kiến trúc toàn thời gian tại Đại học New South Wales dưới dạng sinh viên trao đổi.

2. New Zealand

– Học bổng Thạc sĩ Kiến trúc William Chick của Đại học Auckland: (ngoài ra còn có học bổng Tiến sĩ) học bổng dành cho sinh viên là người bản địa hoặc công dân hợp pháp đang sinh sống tại New Zealand, có thành tích học tập tốt, có nguyện vọng theo học các khóa học Cao học để hướng đến việc nhận bằng cấp chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc tại Đại học Auckland hay một cơ sở đào tạo danh tiếng khác.

– Học bổng Christchurch, Hội đồng Anh của Đại học Lincoln: dành cho sinh viên đang tham gia khóa học Cử nhân tại 1 trường Đại học ở New Zealand, thuộc một trong các ngành sau: thiết kế không gian, thiết kế công nghiệp, giao thông, quy hoạch đô thị, kĩ thuật, kiến trúc cảnh quan hoặc kiến trúc thiết kế.

Học bổng ngành Kiến trúc cho phép ứng viên học tập tại bất kì đâu trên thế giới

Học bổng Cao học của Qũy ACI dành cho sinh viên quốc tế: học bổng có giá trị từ $3,000-$5,000 dành cho sinh viên quốc tế tốt nghiệp các ngành kiến trúc, kĩ thuật và khoa học vật liệu. Ứng viên có thể nộp hồ sơ nhập học tại bất cứ đâu trên thế giới, với điều kiện là chương trình đào tạo Cao học cần phải nhận được sự chứng nhận của Hội đồng Chứng nhận về Công nghệ và Kĩ thuật (ABET).

Theo Scholarship Planet

 

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

849 lượt xem