Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Chương Trình Tài Năng Công Nghệ Số 2 - Đợt Tuyển Dụng Nhân Sự Ngành Điện Tử Viễn Thông Lớn Nhất Trong Năm Tại FPT Telecom 2016

Hết hạn

DÀNH RIÊNG CHO ỨNG VIÊN NGÀNH ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG

Khát khao được làm việc cho những ISP (Internet Service Provider) tên tuổi là chính đáng và rất nên như thế, nhưng…BẰNG CÁCH NÀO?

Nếu bạn trả lời được 3 trong số 5 câu hỏi sau, bạn gần như đã chọn được hướng đi đúng đắn để biến điều bạn đang khao khát thành hiện thực:

  • Bạn có biết cấu trúc hạ tầng phục vụ cho hoạt động cung cấp dịch vụ Internet bao gồm những phần nào?
  • Bạn có thể liệt kê ra 5 vị trí công việc hoặc mảng chuyên môn (thuộc khối Kỹ thuật viễn thông) phải có trong một ISP?
  • Bạn có đang hoặc đã học thêm một chứng chỉ nào về Mạng & Internet không?
  • Bạn đã lựa chọn cho mình một mảng chuyên môn cụ thể trong hệ thống công nghệ kỹ thuật vô cùng rộng lớn của ngành Viễn thông chưa?
  • Bạn có sẵn sàng bắt đầu với những vị trí công việc đơn giản nhất để tạo nền tảng vững chắc tiến đến những cơ hội thách thức hơn?

ISP nào sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn 1 cơ hội để bạn lựa chọn?

Cũng giống như các ISP khác, FPT Telecom luôn là một vùng đất có nhiều cơ hội với hàng nghìn vị trí tuyển dụng mỗi năm. Nhưng, khác ở chỗ: FPT Telecom sẽ cho bạn một mái nhà thứ hai, một môi trường (công việc, cuộc sống) đủ cởi mở để bạn luôn là chính mình, hơn hết là một sự nghiệp thực sự để bạn cống hiến và gắn bó lâu dài.

Hãy tham gia ĐỢT TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ NGÀNH ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG LỚN NHẤT trong năm tại FPT TELECOM với nhiều lựa chọn:

  • Được làm việc tại một trong số các Tỉnh/Thành phố từ khu vực phía Bắc và 6 tỉnh Miền Trung (Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình & Quảng Trị)
  • Được tư vấn sắp xếp vị trí công việc phù hợp nhất với năng lực của bản thân dưới góc nhìn và đánh giá của Nhà Tuyển dụng. Theo đó, nếu bạn ứng tuyển vào vị trí A nhưng thông qua tuyển chọn chúng tôi nhận thấy bạn phù hợp với vị trí B tức là bạn sẽ có thêm ít nhất 1 cơ hội nữa để đi tiếp (với các Nhà Tuyển dụng khác thì thông thường là bạn dừng lại).

Bạn có thể tham khảo các vị trí sau đây:

Nếu đã sẵn sàng, bạn hãy đăng ký ứng tuyển ngay https://goo.gl/NchU5H và ghi nhớ kế hoạch (dự kiến) của đợt tuyển dụng này để không bỏ lỡ thông báo nào từ phía FPT Telecom:

  • Tiếp nhận đăng ký hoặc CV ứng tuyển: 16/06 – 05/07
  • Thi tuyển: 10/07 - 15/07
  • Phỏng vấn: 17/07 - 22/07

BTC sẽ cập nhật diễn biến của chương trình hàng ngày tại fanpage tuyển dụng http://facebook.com/vieclam.fpt.net cũng như thông báo bằng Email & Tin nhắn cho ứng viên đã đăng ký trước mỗi giai đoạn.

Liên hệ để được tư vấn và giải đáp thêm về chương trình:

Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực FPT TELECOM

 

Cover facebook_851x315px-01

 

Thông tin chính thức được gửi đến bởi Công ty FPT Telecom. Các công ty, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn đăng tin tuyển dụng miễn phí trên YBOX, vui lòng gửi email đến [email protected]

 

Hết hạn

602 lượt xem