Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Chương Trình Tuyển Dụng 22 CEO Tương Lai Đợt 5 Của TOPICA

Hết hạn

22CEO là chương trình tuyển dụng và đào tạo dài hạn của Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA nhằm tìm kiếm và đào tạo ứng viên có tố chất lãnh đạo có thể đảm đương vị trí CEO hoặc quản lý cấp cao trong tương lai.

SỐ LƯỢNG tuyển Đợt 5: 05 vị trí Giám đốc Trung tâm và 17 vị trí Trưởng phòng các đơn vị.

NƠI LÀM VIỆC: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Manila (Philippines), Bangkok (Thái Lan), Singapore.

1. THÁCH THỨC
- Trở thành CEO, nhà lãnh đạo, hoặc tự startup trong 5 năm. Trước mắt, TOPICA đang cần tuyển dụng 30 lãnh đạo cấp CEO cho 10 đơn vị trực thuộc tại 4 nước trong 5 năm tới.
- Là người có bản lĩnh, khao khát cống hiến.
- Mong muốn lãnh đạo Tây, không phải chịu sự chỉ đạo của Tây.

2. QUYỀN LỢI
- Có cơ hội được trải nghiệm 3 vị trí quản lý trong 6 tháng đầu tiên tại 6 địa điểm: Hà Nội, TP.HCM, Manila (Philippines), Bangkok (Thái Lan), và Singapore.

- Là một môi trường trọng dụng tài năng trẻ, ứng viên có cơ hội lên 2 chức trong 6-12 tháng, đặc biệt đã có trường hợp được thăng tiến trước thời hạn dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc

- Mức lương: 500-1500$ tùy cấp bậc. Tăng lương trên 2 lần/năm với chính sách tăng lương cạnh tranh, mức tăng không giới hạn.

- Hình thức thưởng, phạt theo văn hóa đặc trưng của Topica:
+ Thưởng đa dạng: Thưởng theo năng suất, thưởng dự án, thưởng nóng, thưởng tăng tốc, thưởng khi có sáng kiến, ý tưởng mới.
+ Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo, tự nhận mình không hiểu.
+ Phạt và nói không với hành động nịnh cấp trên.

- Được lãnh đạo cấp cao trực tiếp đào tạo các loại kĩ năng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

- Luyện kỹ năng “vẽ voi”: xây dựng chiến lược và phương pháp quản lí 800+ người. Học cách xây dựng quy trình và tư duy trong một tổ chức lớn một cách linh hoạt.

- Thỏa sức trải nghiệm và “đốt” tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn”, mục tiêu cụ thể, công việc rõ ràng.

- Đồng hành cùng TOPICA phát triển các sản phẩm E-learning dẫn đầu Đông Nam Á, tạo cơ hội cho hàng triệu người học miễn phí.

 

BẠN CẦN PHẢI CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

1. YÊU CẦU:
- Độ tuổi 23-30. (nếu ngoài độ tuổi yêu cầu sẽ xét theo tiêu chí tố chất đặc biệt)

- Kinh nghiệm phù hợp, nhưng cầu tiến, có thể xoá bỏ, học lại cách làm mới.

- Kinh nghiệm trái ngành, nhưng sẵn sàng học hỏi và trải nghiệm lĩnh vực mới.

- Tư duy sâu rộng, kỹ năng đa chiều.

2. QUY TRÌNH THAM DỰ CHI TIẾT

2.1 VÒNG HỒ SƠ
- Ứng viên đăng kí tham gia Chương trình bằng cách nộp hồ sơ tại website Vietnamworks hoặc truy cập website: http://topi.ca/22ceo_vnw

- Hạn đăng kí tham gia chương trình đợt 5: trước ngày 5/12/2015.

- Kết quả của vòng hồ sơ sẽ được công bố: trước ngày 10/12/2015

2.2 VÒNG PHỎNG VẤN

- Ứng viên sau khi vượt qua vòng hồ sơ sẽ được mời tham gia buổi event Orientation giới thiệu chi tiết chương trình 22 CEO tương lai (Dự kiến tổ chức ngày 12/12/2015 tại Hà Nội và 13/12/2015 tại TP.Hồ Chí Minh).

- Mỗi ứng viên sẽ được đăng kí 03 vị trí trải nghiệm trong vòng 6 tháng (với cách gọi khác: Slot 1,2,3). Các vị trí Quản lý trải nghiệm tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội như: Giám đốc trung tâm Truyền thông thương hiệu, Giám đốc trung tâm Tuyển sinh, Trưởng phòng Online Marketing, Trưởng phòng Kế toán thanh toán, Trưởng phòng Phát triển phần mềm, Trưởng phòng giáo vụ…

- Các ứng viên phỏng vấn với Lãnh đạo cấp trên của 3 vị trí đã đăng kí; Kết quả vòng phỏng vấn được công bố trước ngày 29/12/2015.

2.3 VÒNG TRẢI NGHIỆM

- Ứng viên đã đủ điều kiện để tham gia vào vòng trải nghiệm sẽ có 06 tháng trải nghiệm và tập huấn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Manila, Bangkok với 3 vị trí tương ứng đã được sắp xếp dựa trên kết quả vòng phỏng vấn. Trong quá trình trải nghiệm các ứng viên được hướng dẫn bởi Quản lý trực tiếp và Lãnh đạo TOPICA.

- Ứng viên được đánh giá kết quả sau mỗi slot (2 tháng).

- Bổ nhiệm theo kết quả tổng hợp của 3 slot và nguyện vọng cá nhân với chức danh: Giám đốc Trung tâm, Trưởng phòng cho các vị trí đã trải nghiệm (thay thế các quản lý cũ nếu họ được lên chức hoặc xung phong làm sản phẩm thị trường mới) hoặc vào vị trí ngang cấp của Đơn vị mới thành lập.

- Đánh giá 6 tháng/lần theo hệ thống đánh giá KETRAPHAKY và xét thăng tiến theo các bậc: Trưởng phòng, Giám đốc Trung tâm, Giám đốc khối, CEO Hệ thống trực thuộc, CEO tổ hợp.

- Thời gian: Slot 1 bắt đầu vào ngày 31/12/2015 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Hết hạn

593 lượt xem