Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Công Ty TNHH MTV Lovie Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí 2015

Hết hạn

Công ty TNHH MTV Lovie

Địa chỉ: Phòng 2206, tòa nhà C2 Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0989 619 813

Email: [email protected]

Website: lovie.vn, Loviee.com

  • Giới thiệu Công ty TNHH MTV Lovie:

Lovie tự hào là mô hình tiên phong và  duy  nhất  tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử B2B, B2C, với hệ thống quảng cáo truyền thông riêng biệt, đẳng cấp và sáng tạo, đó là Game doanh nghiệp và câu chuyện truyền thông.

Với phương châm: “Độc đáo - Sáng tạo – Tốc độ và Luôn khác biệt” , Lovie tự tin sẽ tạo ra trang thương mại điện tử B2B, B2C (lovie.vn, loviee.com) là  kênh mua sắm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất Việt Nam. Một hệ thống thương mại điện tử thông minh hỗ trợ đắc lực cho các Thương hiệu Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước, và vươn ra Thế giới, đặc biệt là thị trường các nước Asean, TPP.

Lovie.vn (loviee.com) - Một hệ sinh thái riêng, là nơi Hội tụ của Top 10.000 thương hiệu Việt có sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín nhất Việt Nam, Lovie hướng đến là kênh mua chuẩn, mua nhanh, mua với nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng Việt; góp sức cùng Chính phủ trong cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” để chung tay phát triển đất nước giàu mạnh.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty Lovie là một công ty mới, nên chúng tôi có rất nhiều vị trí nhân sự còn trống, vì vậy cơ hội làm việc tại Lovie sẽ rất tuyệt vời và phù hợp với các ứng viên có tầm nhìn, khát vọng, chuyên môn cao, muốn xây dựng một sự nghiệp lâu dài, gắn với một dự án có tầm ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế Việt Nam.

 1. NHÂN VIÊN MARKETING (4 người)

Mô tả công việc:

  • Sáng tạo các giá trị cho khách hàng: nghiên cứu và đề xuất.
  • Tạo ra các ấn phẩm truyền thông đa phương tiện (tin tức, bài viết PR, thiết kế tranh, làm  video,...) thể hiện được các giá trị đã sáng tạo.
  • Cung cấp sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng bằng cách “trao giá trị cho khách hàng” chứ không chỉ “trao sản phẩm”.
  • Triển khai các công việc quảng cáo trên facebook,google, cốc cốc search, báo chí, tạp chí, diễn đàn.
  • Tổ chức các sự kiện, hội thảo, hội nghị, tổ chức họp báo
  • Thống kê, phân tích, báo cáo hành vi khách hàng, thu hút khách hàng, dịch vụ khách hàng..
  • Phối hợp với phòng KD để triển khai các công việc thu hút khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Phát triển và duy trì tốt các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các công ty đối tác về quảng cáo.

Yêu cầu công việc:

  • Có khả năng nghiên cứu, sáng tạo cao.
  • Có kỹ năng viết, thiết kế cơ bản, hoặc làm video, chụp ảnh.
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng làm việc qua skype.
  • Năng lực triển khai tốt các công việc quảng cáo trên facebook, google, cốc cốc, báo chí, tạp chí..
  • Có hiểu biết và yêu thích làm marketing, đặc biệt marketing cho sàn thương mại điện tử.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp, đọc, dịch, viết tiếng Anh tốt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận.
  • Ký hợp đồng lao động tối thiểu 6 tháng
  • Hưởng nhiều chính sách phúc lợi của công ty
  • Được xét thưởng tuần, tháng, quý, năm
  • Cử đào tạo chuyên ngành phục vụ nhu cầu công việc
  • Nhân viên có thành tích vượt trội sẽ được đặc cách thăng chức sớm hơn
  • Nhân viên chính thức từ 2-6 tháng sẽ được xét năng lực và xét tặng từ 0,5% - 1% cổ phần của công ty (tương đương tiền mặt từ 25 – 50 triệu đồng)
  • Được làm việc nhóm với tất cả các bộ phận khác trong công ty, tạo nên một khối vững chắc, làm việc với những con người có lý tưởng, đam mê công việc
  • Môi trường hòa đồng, tự do làm việc theo phong cách riêng của mình, luôn tạo ra cơ hội cho nhân tài phát triển về năng lực cá nhân, về thu nhập cao, về môi trường sống
  • Thử thách 1 tháng (có trợ cấp)

 (Nội dung công việc và lương sẽ được trao đổi qua email và phỏng vấn sau khi hồ sơ được duyệt)

2. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA, (2 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: Catalogue, Poster quảng cáo, banroll, banner website,...
  • Lên ý tưởng, thiết kế đồ họa trong game, ứng dụng, thiết kế truyện tranh, thiết kế logo và các yêu cầu thiết kế khác của công ty.
  • Tư vấn, thiết kế cho các khách hàng doanh nghiệp của công ty.
  • Kết hợp với các phòng ban trong công ty về phần thiết kế.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế, Quảng cáo, Mỹ thuật, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm làm đồ họa với Photoshop, Illustrator, Corel Draw
  • Có hiểu biết căn bản về HTML code & CSS
  • Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao
  • Nhiệt tình, ham học hỏi và có nhiều ý tưởng sáng tạo, làm việc đúng deadline

Quyền lợi

  • Lương thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận.
  • Ký hợp đồng lao động tối thiểu 6 tháng
  • Hưởng nhiều chính sách phúc lợi của công ty
  • Được xét thưởng tuần, tháng, quý, năm
  • Cử đào tạo chuyên ngành phục vụ nhu cầu công việc
  • Nhân viên có thành tích vượt trội sẽ được đặc cách thăng chức sớm hơn
  • Nhân viên chính thức từ 2-6 tháng sẽ được xét năng lực và xét tặng từ 0,5% - 1% cổ phần của công ty (tương đương tiền mặt từ 25 – 50 triệu đồng)
  • Được làm việc nhóm với tất cả các bộ phận khác trong công ty, tạo nên một khối vững chắc, làm việc với những con người có lý tưởng, đam mê công việc
  • Môi trường hòa đồng, tự do làm việc theo phong cách riêng của mình, luôn tạo ra cơ hội cho nhân tài phát triển về năng lực cá nhân, về thu nhập cao, về môi trường sống
  • Thử thách 1 tháng (có trợ cấp)

 (Nội dung công việc và lương sẽ được trao đổi qua email và phỏng vấn sau khi hồ sơ được duyệt)

3. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ, BIÊN TẬP VIDEO (2 người)

Mô tả công việc

  • Lên ý tưởng, thiết kế, dàn dựng các video, phim ngắn, đặc biệt là các TVC quảng cáo, giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ, ấn phẩm truyền thông.
  • Quay phim, chụp ảnh nhà máy, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Thành thạo các phần mềm:

            Phần mềm chỉnh sửa âm thanh: Avid Digidesign, Adobe Audition, v.v…

Phần mềm chỉnh sửa video: Windows Media Services, Apple Final Cut pro, Arena Services, Adobe Premiere, Adobe After Effect, v.v…

  • Kỹ năng office tốt: excel, word, powerpoint,….
  • Có kỹ năng quay phim, chụp ảnh.
  • Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, làm video bằng tiếng Anh.
  • Có phương tiện chuyên ngành như: máy tính cấu hình cao, máy ảnh, máy quay phim.
  • Nhiệt tình, ham học hỏi, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, có trách nhiệm với công việc.
  • Có kiến thức cơ bản về thiết kế và óc thẩm mỹ tốt

Quyền lợi

  • Lương thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận.
  • Ký hợp đồng lao động tối thiểu 6 tháng
  • Hưởng nhiều chính sách phúc lợi của công ty
  • Được xét thưởng tuần, tháng, quý, năm
  • Cử đào tạo chuyên ngành phục vụ nhu cầu công việc
  • Nhân viên có thành tích vượt trội sẽ được đặc cách thăng chức sớm hơn
  • Nhân viên chính thức từ 2-6 tháng sẽ được xét năng lực và xét tặng từ 0,5% - 1% cổ phần của công ty (tương đương tiền mặt từ 25 – 50 triệu đồng)
  • Được làm việc nhóm với tất cả các bộ phận khác trong công ty, tạo nên một khối vững chắc, làm việc với những con người có lý tưởng, đam mê công việc
  • Môi trường hòa đồng, tự do làm việc theo phong cách riêng của mình, luôn tạo ra cơ hội cho nhân tài phát triển về năng lực cá nhân, về thu nhập cao, về môi trường sống
  • Thử thách 1 tháng (có trợ cấp)

 (Nội dung công việc và lương sẽ được trao đổi qua email và phỏng vấn sau khi hồ sơ được duyệt)

4. Trưởng phòng Marketing

Mô tả công việc:

  • Quản lý toàn bộ hoạt động marketing của công ty:
  • Lập kế hoạch và chủ trì việc triển khai các hoạt động marketing trên toàn bộ các kênh online và offline phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty trong cùng thời kỳ. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
  • Lập kế hoạch marketing theo tháng/ quý/ năm trên ngân sách lớn được BLĐ phê duyệt
  • Thu thập, tiếp nhận, phản hồi các thông tin từ khách hàng và chịu trách nhiệm xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có)
  • Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
  • Liên tục tối ưu hiệu quả và năng suất các kênh marketing để giảm chi phí và tăng tỷ lệ convert khách hàng mục tiêu.
  • Phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch chiến lược marketing như 7P:  sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến, con người, quá trình, các yếu tố hỗ trợ chiến lược marketing ; 4 C: Nhu cầu, mong muốn, tiện lợi và thông tin. Đây là kỹ năng tổng hợp của toàn bộ quá trình trên nhằm kết hợp 7P và 4C.
  • Giữ quan hệ ngoại giao với các đối tác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành
  • Phối hợp với phòng KD để tương tác công việc Marketing – kinh doanh

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, QTKD…
  • Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing/ truyền thông và đã từng quản lý đội ngũ nhân sự marketing từ 5 người trở lên.
  • Có khả năng phân tích thị trường.
  • Thông thạo vi tính Văn phòng, đặc biệt Acess.
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết sâu về online marketing, digital marketing
  • Khả năng Lập Kế Hoạch Kinh Doanh, Phân Tích Cạnh Tranh.
  • Nhiệt tình, yêu nghề, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao

QUYỀN LỢI

  • Lương thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận.
  • Ký hợp đồng lao động tối thiểu 6 tháng
  • Hưởng nhiều chính sách phúc lợi của công ty
  • Được xét thưởng tuần, tháng, quý, năm
  • Cử đào tạo chuyên ngành phục vụ nhu cầu công việc
  • Nhân viên có thành tích vượt trội sẽ được đặc cách thăng chức sớm hơn
  • Nhân viên chính thức từ 2-6 tháng sẽ được xét năng lực và xét tặng từ 0,5% - 1% cổ phần của công ty (tương đương tiền mặt từ 25 – 50 triệu đồng)
  • Được làm việc nhóm với tất cả các bộ phận khác trong công ty, tạo nên một khối vững chắc, làm việc với những con người có lý tưởng, đam mê công việc
  • Môi trường hòa đồng, tự do làm việc theo phong cách riêng của mình, luôn tạo ra cơ hội cho nhân tài phát triển về năng lực cá nhân, về thu nhập cao, về môi trường sống
  • Thử thách 1 tháng (có trợ cấp)

 (Nội dung công việc và lương sẽ được trao đổi qua email và phỏng vấn sau khi hồ sơ được duyệt)

Các ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV vào email: [email protected] với tiêu đề: Ứng viên vị trí Kinh doanh_Họ tên

Các đợt phỏng vấn của công ty:

Đợt 1: 9h – 12h, ngày 1/12/2015.

Đợt 2: 9h – 12h, ngày 11/12/2015

Đợt 3: 9h – 12h, ngày 18/12/2015.

Chúng tôi sẽ dừng lại khi tuyển dụng đủ số lượng ứng viên, vì vậy, chúng tôi ưu tiên những ứng viên gửi hồ sơ sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

Ms Nga

Phone: 0989 619 813

Email: [email protected]

 

Hết hạn

394 lượt xem